bebecar wrote:
Lindemann wrote:
ég sá að Ingvar minntist þarna á Vito, og póstaði svo mynd af eldri gerðinni af svoleiðis bíl....
ég er búinn að vera að vinna við að þjónusta svona bíla meðal annars í u.þ.b. 3 ár, og mæli algjörlega gegn því við alla að þeir fái sér gamla Vitoinn(638)!!
annað mál gildir um nýrri bílinn(639), hann er kominn með drifið réttu megin(er ekki að setja útá framdrifsbíla yfir höfuð en framdrifinn vito er hræðilegur í flesta staði), einnig er hann kominn með skemmtilegri vél og skiptingu...........allt annar bíll.
Vito/Viano fást með alveg fínum innréttingum og örugglega alls ekki slæmir í hraðbrautarakstrinum.
Viano er bara ansi dýr - en Vito hinsvegar, ég hef heyrt ýmislegt misjafnt um þessa bíla þannig að þeir eru eflaust riský. Mér finnst þeir hinsvegar nokkuð svalir sem strumpavagnar. Eftir þriggja ára vinnu við að þjónusta þetta hvað fannst þér með áreiðanleika? Ég held að á strumpastrætó sem þessum skipti aksturseiginleikarnir ekki öllu máli hvort eð er...
Ég er að hlutatil sammála um aksturseiginleikana, samt ljúft að vera með 170hö og slatta af togi úr 3.0L V6 Turbodiesel. Auk þess er minn byggður sem fólksbíll, og er í raun ekkert annað en Laguna/VelSatis og því má svínkeyra þetta í begjur. En sem strumpavagnar þá eru þessir alvöru Minivanar ekki það hagkvæmasta. Þeir eru ekki nógu liprir né fjölhæfir. Þeir eru bestir í að flytja fullorðið fólk í óbreyttu ástandi. Munurinn er kanski dálítið eins og góður Sushi hnífur vs Swiss Army.
Dálítið fúlt þar sem að mig langar smá í svona Benz. Eini Benzinn sem er á MPV stiginu er R-Class og langur svoleiðis gæti veirð möguleiki, en þá myndi ég líklega spara mér slatta og fara bara í S-Max eða Zafira OPC