bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 22:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Wed 27. May 2009 12:19 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Sep 2006 14:20
Posts: 258
Location: Kópavogur
Ef maður fer út í svoleiðis pælingar, þá er forritun lang best.

Hvað sérð þú fyrir þér eftir 25 ár ?

Robota sem gera við bíla, uu já. Einhver þarf að forrita þetta hehe

_________________
Image
MINI Cooper S R53
» K&N
» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 12:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
starionturbo wrote:
Ef maður fer út í svoleiðis pælingar, þá er forritun lang best.

Hvað sérð þú fyrir þér eftir 25 ár ?

Robota sem gera við bíla, uu já. Einhver þarf að forrita þetta hehe




Over my dead body! :thdown:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
íbbi_ wrote:
frekar lítið gefandi starf, þótt ég kalli þá ekki bremsuklossa skiptaeins og margir sem vilja upphefja sjálfan sig á kostnað bifvélavirkja.


Ef þú ert að beina þessu að mér þá meinti ég þetta þannig að það eru ekki allir bifvélavirkjar jafnir,
menn eru auðvitað í mis krefjandi starfs vettvangi. Sumir eru í því að gera flóknari hluti enn aðrir.
Sumir hafa ekki meiri áhuga á hlutunum og sækja ekki í símenntun eða álíka. Sem mér finnst mistök og þá staðna þeir
í starfi.

Ég vil helst hafa hlutina mjög krefjandi í mínu starfi.

Ég er ekki menntaður bifvélarvirki á neinn hátt enn samt hef ég þurft að leiðrétta bifvélarvirkja
og ekki einhvern gutta heldur fullorðinn mann með áralanga reynslu vinnandi í einu af umboðunum á íslandi.
Sem mér finnst stórmerkilegt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. May 2009 02:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þessu var ekki sérstaklega beint til þín vinur, þótt ég geti reyndar samt fullyrt að þú hafir kallað bifvélavirkja bremsuklossaskipta :lol:

en ég hef séð marga gera þetta, sérstaklega þá sem vilja meina að þeir sjálfir séu eitthvað klárari en aðrir,

en það er hinsvegar önnur staðreynd að bifvélavirkjar eru nú ekki bara í að skipta um bremsuklossa, ég vann í bílaumboði í nokkur ár sem gerði út stórt verkstæði, og hef svo unnið á verkstæðum sjálfur við viðgerðir, og margir færustu menn sem ég hef kynnst eru einmitt bifvélavirkjar og eru með bíla og motora í höndunum allan liðlangan daginn, og það er reynsla sem verður ekki tekin af mönnum, ég tek sjálfur eftir muninum á mér þegar ég er búinn að vera skrúfa mikið og svo þegar ég er búinn að taka góða pásu,

ég sjálfur heillast samt ekki af bifvélavirkjastarfinu, það er nákvæmlega 0% ástríðuskapandi varðandi bíla

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. May 2009 23:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ég er að vinna sem bifvélavirki og áhuginn hefur bara aukist eftir að ég fór að brasa svona mikið.


Einn af þeim skemmtilegri hlutum sem mér finnst við það að eiga gamlann BMW er að skrúfa í honum þó þetta hljómi örugglega mjög furðulega í eyrum margra. :lol:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 30. May 2009 22:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Á flestum verkstæðum eru nemar eða ófaglærðir menn sem sjá um einföldustu hlutina, bremsur, olíuskipti og annað slíkt.
Stundum er sér smurstöð sem þá tekur bílana fyrst í olíuskipti, varla arðbært að vera með bifvélavirkja í slíkum verkefnum. Svo verður ákveðin sérhæfing á öllum verkstæðum, sumir eru betri í mekaník aðrir í elektroník. Stærri verkstæði gefa svo færi á meiri sérhæfingu og þ.a.l. auknum samlegðaráhrifum og hagræðingu því samfarandi.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 30. May 2009 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 16. Nov 2007 21:10
Posts: 2220
Fór í Bifvélun í eina önn, fannst það ekki gaman og hætti og fór bara í bóklegt nám. En flestir sem ég þekki sem hafa klárað þetta nám segja að fyrstu annirnar séu leiðinlegar svo verður þetta skemmtilegra og skemmtilegra ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group