KLyX wrote:
Ég tel mig ekki part af neinni elítu hérna inni, ég les flestallt en pósta sjaldan og því ber kannski ekki alltof mikið á mér hérna inni.
Svo við tökum fyrir þessa tvo pósta sem sumir hér vilja setja samasem merki við, að þá sé ég á þeim einn grundvallarmun. Pósturinn hans Maxels er eins og sms sem maður myndi senda vini sínum þegar maður er fullur, og vinurinn myndi jafnvel hlæja að því sms-i. Pósturinn hans Sæma fjallar afturámóti um efnahagsástand landsins sem við flest búum í og snertir sú umræða þar með flest okkar.
Ég ætla samt sem áður ekki að verja póstinn hans Sæma að nokkru leiti, ég ætla ekki að ákveða hvað á heima í off-topic og hvað ekki, en finnst samt sem áður ekki sanngjarnt að leggja þann póst til jafns við póst sem þennan.
Ég er alls ekki að segja að pósturinn hans Sæma sé eitthvað líkur þessum pósti.
En Sæmi bendir réttilega á að offtopic er ekki bara offtopic, heldur verður það að meika sense miðað við innihald þessa spjallborðs.
Af þessum tveimur póstum, þá finnst mér pósturinn hans Sæma eiga meira rétt á sér heldur en þessi póstur.
En þegar menn ætla að leggja línurnar einhverstaðar, þá mega þeir ekki stíga sjálfir yfir línuna, eða sníða línuna eftir sinni hentusemi.
Ég sagði áðan að það hafa ALLIR póstað einhverju djöfulsins rugli hérna inn sem á engann rétt á sér, þar á meðal ég, sæmi, maxel, bimmer, arnibjörn, aron andrew og allir þessir gaurar sem eru sem mest hérna.
Það þarf að benda þessum aðilum sem eru sem mest í algjöru OFF TOPIC'i og segja þeim vinsamlegast að hætta þessu fucking röfli eða þeir verði bara fucking bannaðir hérna.
Ég ætla að vona að Maxel og fleiri (kannski ég líka) fari nú að LÆRA af þessari djöfulsins vitleysu sem verið er að búa til hérna á kraftinum.
Manni finnst hálf kjánalegt að aðilar sem hafa verið hérna mjög lengi megi pósta offtopici í offtopic þráðinn, en hinsvegar mega nýliðar ekki gera það.
Nú er nóg komið af off topici í mér.
Maxel, lærðu nú af þessu og farðu að hætta þessu fucking rugli

.