Hannsi wrote:Svenni Tiger wrote:IvanAnders wrote:í % er hö munurinn á 540i og M5 og svo aftur á móti WRX og STi svipaður
haha þú veist það þarf muuunnn meira af dralsi til að modda 540 til að verða jafn öflugur eða snöggur og m5
og tuning dótið í subaru er ódýrt og þarf lítið til að fá mikið afl
ogsvo í tímum´frá 0-100 og kvartmílu er meiri munur á 540 og m5 en sti og wrx eða það hald ég alveg![]()
hann er ekkert að tala um modda. Munurinn er sá að ef ég fer með 540 í smurningu þá kostar það mig 17K ef ég ætti M5 væri það 30+k (veit ekkert hvort þetta sé rétt hjá mér en endilega leiðréttið mig) Og sömuleiðis varahlutirnir.
mílutímar á M5 13.1-13.3 540 14.1-14.3
STI 12.5-12.9 wrx 13.5-13.9
(Subarutímarnir eru frá létt modduðum bílum uppí stock)
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Allaveganna 3 af þessum súbarótímum eru úr tímariti Svenni!
Svenni Tiger wrote:íbbi_ wrote:ég hef nú séð sti-ana hanga líka í low 13's. breytir öllu hvort þetta eru 2.5l bílar eða 2.0l bílar,
stock evo virkar ekki shit.. en svo er hinsvegar alveg fáránlegt hvað þeir hressast ofsalega við littlar breytingar og hoppa strax niðrí miðjar 12.
ekki falla í þann pitt svenni að fara reyna verja heiður wrx gagnvart sti, þú sérð það bara þegar þú brýtur kassa eða drif hver munurinn á sti og ekki sti er, wrx og GT eru ofsalega sprækar græjur, en sti bíllin hinsvegar er orðinn fullmassaður og öfugt við wrx þolir hann átökin sem menn eru að láta hann í gegnum..
þetta varst s.s þú sem varst að tæta þegar við vorum að setja 540 bílin minn uppá króksbílin
íbbi minn ég var bara að tala um 0-100 og míluna
ég veit fullkomlega vel að sti er miklu miklu betri meiri og sterkari bíll en wrx er!
ég var bara að tala um að þarf lítið til að modda wrx í hrikalega góða tíma frá 0-100 og miluna
já ég varð a leika mér smá....var ekki einu sinni búinn að eiga hann í sólarhring hehe

SteiniDJ wrote:Þetta er heitur bíll, var hann ekki notaður í ökukennslu?
KFC wrote:ég skil ekki hvað menn sjá við þessa bíla
Svenni Tiger wrote:KFC wrote:ég skil ekki hvað menn sjá við þessa bíla
prófaðu að kaupa þér 1 og þá skiluru það
gaman að fara frá 0-100 á undir 5 sekúndum, gaman að vera á 4wd, gaman að hafa túrbínu, gaman að hafa körfustóla, gaman að spóla og drifta, gaman að hafa smápíkurnar slefa yfir bílnum þínum:lol::lol::lol: hahah
Jón Ragnar wrote:Það er samt sami munur á WRX og STi og 540 og M5 IMO

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests