by Svessi » Sun 04. Feb 2007 04:28
Ef ökutæki selst á hærra en skuldin er með lögfræðikostnaði, uppboðskostnaði og öllum öðrum kostnaði þá á skuldari að fá peninginn sem afgangs er til baka.
En hvernig þeim greiðslum er háttað þekki ég ekki.
Sýslumaðurinn í Reykjavík ætti að geta svarað því betur.
Skuldari hefur auðvitað misst ökutækið og yfirleitt fara ökutækin, þótt dæmi séu til um annað, ekki á jafn mikið og söluverðmætið er.
En það er mun oftar sem ökutæki selst og upphæðin er bara brot af heildarskuld og skuldari skuldar áfram, bíl-laus.
---
Það er ekkert óalgengt að það séu margir kröfuhafara í ökutækið, mjög oft selst ökutæki ekki fyrir næga upphæð til að borga allar kröfur svo kröfuhöfum er raðað í einskonar forgangsröð. Þar á meðal er Sýslumaðurinn í Reykjavík með uppboðskostnað, Vaka með flutningskostnað og geymslukostnað, vörslusviptingarfyrirtækin fyrir vörslusviptingarkostnaði, lögmennirnir með sinn lögfræðikostnað og svo kröfuhafarnir og jafnvel eitthvað meira, man ekki í bili.
Það er til í dæminu að peningurinn sem fékkst fyrir bílnum á uppboðinu hafi ekki náð til að græja allann aukakostnað, svo grunnskuldin hafi ekkert lækkað. Þannig skuldari hefur bæði misst ökutækið og skuldin hækkað.
Svo ég segi bara: For your own good, ekki koma ykkur í svona skuldapakka.
P.s. Thrullerinn, ég þakka hrósið
Sverrir Már
Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93