Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum
Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum
Er ekki best að þú haldir þig bara á honumhohoho

ég á ekki justy lengur og hann komst nú alveg í 160Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum
Hannsi wrote:ég á ekki justy lengur og hann komst nú alveg í 160Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum
Hannsi wrote:ég á ekki justy lengur og hann komst nú alveg í 160Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum

bjahja wrote:Hannsi wrote:ég á ekki justy lengur og hann komst nú alveg í 160Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum
Ekki fórstu uppí 160 á justy, ég var hræddur í justyinum hans Haffa á 60

Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:ég á ekki justy lengur og hann komst nú alveg í 160Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum
Ég vil hrósa þér fyrir karlmannlega "viðtöku" á þessu skoti![]()
Margir sem hefðu stokkið upp í þvílíkri vörn og leiðindum..eitthvað sem skotið var ekki meint í
bjahja wrote:Hannsi wrote:ég á ekki justy lengur og hann komst nú alveg í 160Kristjan PGT wrote:Hannsi wrote:pfff justy-inn minn hefði getað gert hið sama á 175 börðunum
Ekki fórstu uppí 160 á justy, ég var hræddur í justyinum hans Haffa á 60
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests