bimmer wrote:
Spiderman wrote:
Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39

Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.
Bíddu.... myndirðu taka 350hö sjálfskiptann bíl fram yfir 400hö beinskiptann bara af því að fleiri eiga þann seinni?
Svolítið spooky röksemdafærsla.
Hefði frekar haldið að menn ættu að spá í hvort þeir vilji aflmikinn cruiser sem getur sparkað frá sér (Alpina) eða aflmeira villidýr sem er meira mál að keyra (M5).
Annars hef ég nú frekar næmt auga fyrir M5 og er ekki að sjá svona marga dags daglega.
##############################################################################################
Þeir eru að nálgast 4 tuginn
service á báðum er .........DÝRT
ALPINA B10 er sjaldgæfur með sitt framleiðslunúmer osfrv.
gefinn upp 470 nm en talið er að þeir séu frekar nær 500
bíllinn er EKKI eins öflugur og M5 en litlu munur ef báðir bílarnir eru í lagi
B10 V8 er BARA auto---------------M5 er BARA 6-gíra
B10 er MARGFALT þægilegri ,,allrond,, bíll
M5 er mikið skemmtilegri ,,græja,,
þetta er persónubundið en það er alltaf gaman að skera sig úr.......
og ATH------------>> B10 er ,,MIKLU hraðskreiðari oem ef menn eru að dúndra þessu á hraðbrautunum fer í 280 km. kemur þannig frá Buchloe
M5 delimiteraður fer í 296 km oem

((bara vel gert))
B10 virðist halda sér ótrúlega í verði,,
ætlaði að fá mér svona bíl en 98 + er að kosta LÁGMARK 15000€
M5 er að hrapa töluvert
Þú verður að stóla á eiginn dómgreind og smekk að mínu mati
Níno Cerutti--------Giorgio Armani þannig er samlíkingin ca......
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."