bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 16:58

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 00:52 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Spiderman wrote:
Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39 :!: Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.

Bíddu.... myndirðu taka 350hö sjálfskiptann bíl fram yfir 400hö beinskiptann bara af því að fleiri eiga þann seinni?

Svolítið spooky röksemdafærsla.

Hefði frekar haldið að menn ættu að spá í hvort þeir vilji aflmikinn cruiser sem getur sparkað frá sér (Alpina) eða aflmeira villidýr sem er meira mál að keyra (M5).

Annars hef ég nú frekar næmt auga fyrir M5 og er ekki að sjá svona marga dags daglega.
Tek undir þetta...Ég er bara heppinn ef ég mæti einum M5 á dag því ég skil ekki hvar þessir 40 bílar eiga að vera :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 00:53 
Formúlubílstjóri

löggan er búin að gera þá alla upptæka

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 01:52 
Meðlimur Meðlimur

án þess að hafa prófað þá þá hef ég nú myndað mér skoðun á þessu..............

Ef ég byggi í þýskalandi eða einhversstaðar þar sem er þokkalega löng hraðbrautarkeyrsla, jafnvel daglega, þá tæki ég Alpinuna.
Ímynda mér einfaldlega að hún sé "þægilegri", mýkri fjöðrun og sjálfskipt en rosa fínt power og allt það......bara 100% krúser á sterum.

M5 væri miklu meira fyrir þá sem vilja eiga kost á 100% skemmtun...stífari fjöðrun og ENN meira afl og miklu grimmari bíll og meira hardcore.

Óþarfi svosem að taka e-ð mark á þessu, margir hérna sem hafa nóga reynslu af sérstaklega M5 og gæti frekar miðlað reynslu en ég.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 04:27 
Formúlubílstjóri

En smá svona offtopic

Veit eitthver hvað varð um 2 M5 E39 bíla sem voru fluttir inn lítilega tjónaðir gott ef ekki það var einn E-34 M5 með í för .......

á sínum tíma þá vissi eitthver hérna um þetta ....

fyrr skal fara í rauðleður undirföt og sleikja stóru tána á Bjarka en að þessir bílar hafi farið í rif

ALLT svartir bílar

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 04:51 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
fart wrote:
Spiderman wrote:
Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39 :!: Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.

Hefur þú átt 400hestafla bíl? eða er verð að tala með Ra......

Já já frábært ég er að tala með rassgatinu :roll: Ég hef ekki keyrt E39 M5 en ég hef prófað öflugri bíl oftar en einu sinni og ég tel mig alveg vita um hvað ég er að tala :!: Skemmtilegt hvað fullorðnir menn fara í vörn þegar einhver lætur í ljós sína skoðun. E39 M5 er að ég held frábær bíll og að mínu mati algjört bargain en það breytir ekki þeirri skoðun minni að ég myndi frekar kaupa Alpinu eða E46 M3 og ég er ekkert einn um þá skoðun :!:

Þú sagðir ER ekkert gaman, ég var bara að draga í efa að þú vissir hvað þú værir að tala um þar sem að ég HEF keyrt 400hestafla bíl í vinnuna og það eina sem ég hugsaði um var hvað ÉG var á skemmtilegum bíl, ekki það hvað aðrir í kringum mig voru að keyra.

Annars er ég ekkert frekar að verja M5 heldur en Alpina, enda bílarnir mjög líkir í augum annarra en DIE HARD bmw manna. kanski undir 100 manns á Landinu sem þekkja muninn á E39 520 með flelgum eða Alpina/M5.

En ég virði alveg skoðun þína að þú myndir frekar kaupa þér annað en M5, bara engan vegin hvernig þú rökstuddir hana.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 05:42 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
Spiderman wrote:
fart wrote:
Spiderman wrote:

Hefur þú átt 400hestafla bíl? eða er verð að tala með Ra......

Já já frábært ég er að tala með rassgatinu :roll: Ég hef ekki keyrt E39 M5 en ég hef prófað öflugri bíl oftar en einu sinni og ég tel mig alveg vita um hvað ég er að tala :!: Skemmtilegt hvað fullorðnir menn fara í vörn þegar einhver lætur í ljós sína skoðun. E39 M5 er að ég held frábær bíll og að mínu mati algjört bargain en það breytir ekki þeirri skoðun minni að ég myndi frekar kaupa Alpinu eða E46 M3 og ég er ekkert einn um þá skoðun :!:

Þú sagðir ER ekkert gaman, ég var bara að draga í efa að þú vissir hvað þú værir að tala um þar sem að ég HEF keyrt 400hestafla bíl í vinnuna og það eina sem ég hugsaði um var hvað ÉG var á skemmtilegum bíl, ekki það hvað aðrir í kringum mig voru að keyra.

Annars er ég ekkert frekar að verja M5 heldur en Alpina, enda bílarnir mjög líkir í augum annarra en DIE HARD bmw manna. kanski undir 100 manns á Landinu sem þekkja muninn á E39 520 með flelgum eða Alpina/M5.

En ég virði alveg skoðun þína að þú myndir frekar kaupa þér annað en M5, bara engan vegin hvernig þú rökstuddir hana.

Venjulega er ég ekki fyrir offtopic.. en þú segir að kannski undir 100manns á landinu þekki muninn á e39 520 of m5/alpina.. að finnst mér alveg stórlega ýkt og trúi ég að sú tala sé vel yfir 1000.
Sjálfur þekki ég amk 10 eða fleiri sem þekkja muninn á þeim fyrir utan þá sem ég þekki sem eiga bmw eða stunda þetta spjall
Held að flestir bílaáhugamenn ættu að þekkja muninn á þessu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 06:15 
Formúlubílstjóri

kannski svipað ýkt og að segjast mæta 10M5 á leiðinni í vinnuna.

ANYWAY!

Stundum vildi maður að það væri hægt að eyða commentum en þegar það er búið að kvóta í þau þá verða þau ekki tekin aftur. Bið Spidermann og aðra afsökunar, ég hefði getað orðað þetta betur eða jafnvel sleppt commentinu.

Það pirrar mig bara óendanlega þegar einhver setur ekki "ég hugsa" eða "mér finnst líklegt" og segja bara "það er" án þess að hafa reynt.

Varðandi ALPINA vs M5 þá er eitt atriði sem mér finnst vega mjög þungt í þessu. Alpinan hans Brynjars er mjög góður bíll, og hann er súper eigandi. Ég myndi treysta mér í að mæla með bílnum hægri vinstri vegna þess. Með þessa M5 bíla sem eru til sölu heima veit ég lítið.

Útlitslega skilur lítið á milli, Alpinan er líkari regular E39 en M5, en á móti eru ansi margir non M5 með M-tech kitinu til á íslandi. Alpinan er örugglega auðveldari bíll að lifa með, sjálfskiptur, þægilegri, og liturinn er mjög praktískur. Auk þess hugsa ég að Brynjar sé búinn að eyða út öllum mögulegum "glitchum" ef einhverjir voru, hann er bara sú týpa.

Ég ætla því að segja í þetta skiptið að ALPINAN væri mitt choice, því að eigandinn er 100% og væntanlega bíllinn líka. Á íslandi kemur þú ekki til með að upplifa mikin mun á þessum bílum, nema hugsanlega í verulegum átökum. Þetta segji ég þrátt fyrir að vera meiri ///M maður.

Ekki kaupa þér bíl bara að því að hann er "spes" og enginn annar á þannig, keyptu frekar bílinn sem þig langar í. Ef þú ætlar að vera spes þá þarftu að kaupa eitthvað sem fáir hafa keypt og það er yfirleitt ástæða fyrir því. Ef þú vilt vera spes þá færðu þér eitthvað annað en E39 BMW, hugsanlega eitthvað sem er skv. sérfræðingunum bara hundleiðinlegt í akstri og höfðar til fárra í útliti.

ALPINA er svo miklu meira en bara spes, þetta er spes BMW. Það er gott combo.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 12:28 
Formúlubílstjóri

ég er svo sammála þér fart,

ég persónulega gæti ekki áhveðið mig.. jú ég hugsa að ég vildi m5 sem slíkan mun frekar, hinsvegar er kúl factorinn á þessari alpinu ótrúlega hár,þrátt fyrir að ég sé meiri M maður en alpinu þá finnst mér tilhugsunin að eiga alvöru massaða alpinu alveg geðveik

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 12:54 
Meðlimur Meðlimur

Svo varðandi valið,

Þá held ég að það sé eiginlega ekki hægt að ákveða það nema fá að prufa báða bílana almennilega, svo bara spurning um í hvorum bílnum þú ert að fýla þig meira í :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 26. May 2006 13:03 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Spiderman wrote:

Bíddu.... myndirðu taka 350hö sjálfskiptann bíl fram yfir 400hö beinskiptann bara af því að fleiri eiga þann seinni?

Svolítið spooky röksemdafærsla.

Hefði frekar haldið að menn ættu að spá í hvort þeir vilji aflmikinn cruiser sem getur sparkað frá sér (Alpina) eða aflmeira villidýr sem er meira mál að keyra (M5).

Annars hef ég nú frekar næmt auga fyrir M5 og er ekki að sjá svona marga dags daglega.

##############################################################################################

Þeir eru að nálgast 4 tuginn :shock: :shock: :shock:
service á báðum er .........DÝRT
ALPINA B10 er sjaldgæfur með sitt framleiðslunúmer osfrv.
gefinn upp 470 nm en talið er að þeir séu frekar nær 500
bíllinn er EKKI eins öflugur og M5 en litlu munur ef báðir bílarnir eru í lagi
B10 V8 er BARA auto---------------M5 er BARA 6-gíra
B10 er MARGFALT þægilegri ,,allrond,, bíll
M5 er mikið skemmtilegri ,,græja,,

þetta er persónubundið en það er alltaf gaman að skera sig úr.......
og ATH------------>> B10 er ,,MIKLU hraðskreiðari oem ef menn eru að dúndra þessu á hraðbrautunum fer í 280 km. kemur þannig frá Buchloe
M5 delimiteraður fer í 296 km oem :shock: ((bara vel gert))

B10 virðist halda sér ótrúlega í verði,, :cry: :cry:
ætlaði að fá mér svona bíl en 98 + er að kosta LÁGMARK 15000€

M5 er að hrapa töluvert

Þú verður að stóla á eiginn dómgreind og smekk að mínu mati

Níno Cerutti--------Giorgio Armani þannig er samlíkingin ca......

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC