bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 22:08

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 13:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
MJ wrote:
Angelic0- wrote:
Jón Þór wrote:
Samt sjálfgíraður :s


Og hvað með það.. þessar skiptingar í Audi eru snilld !

Ég sat í A8 4,2 Quattro.. og þvílíka snilldin 1þrepið fór með hann alveg í 100... og það tók 0 tíma !


95km í 1 þrepi

stóri bróðir minn á þannig :wink:


Eruð þið vissir um að hann taki af stað default í 1. þrepi. Hljómar hálf fáránlega eitthvað að pína 300hestafla bíl svona. Hann hlýtur að vera default í þrepi 2.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 13:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
það er engin helvítis snilld að fara í 95km/klst í 1.þrepi, það bara til að drepa alla hröðun úr kyrrstöðu :roll:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
það er engin helvítis snilld að fara í 95km/klst í 1.þrepi, það bara til að drepa alla hröðun úr kyrrstöðu :roll:


My point exacly... 300hestöfl frá Audi eru ekkert sterkari hestöfl en hjá öðrum. Og ekki er þessi vél neinn rosa togari.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Svezel wrote:
það er engin helvítis snilld að fara í 95km/klst í 1.þrepi, það bara til að drepa alla hröðun úr kyrrstöðu :roll:


Það er ekki allsherjar rétt hjá þér....

Þessir hlunkar eru merkilega snöggir af stað...

Ég hugsaði AKKÚRAT þetta... en þetta alveg MOKAR af stað !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 15:04 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Var ekki kominn stiglaus skipting í þessa bíla eða eitthvað álíka apparat sem hélt snúning á hæsta togi, virkaði svona svipað eins og skiptinginn snuðaði en þetta skilaði sér í góðri hröðun... :?:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 15:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Angelic0- wrote:
Svezel wrote:
það er engin helvítis snilld að fara í 95km/klst í 1.þrepi, það bara til að drepa alla hröðun úr kyrrstöðu :roll:


Það er ekki allsherjar rétt hjá þér....

Þessir hlunkar eru merkilega snöggir af stað...

Ég hugsaði AKKÚRAT þetta... en þetta alveg MOKAR af stað !


ekki vera kleina, eðlifræðin lýgur ekki

því lengur sem bíll er að komast á þann snúning sem hann skilar mestu afli því verri er hröðunin, hröðun í bíl er best ef vélin fær að vinna í aðal powerbandinu allan tímann

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 16:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
togmiklar vélar,,,,gefa falska viðmiðun gagnvart hröðun ,,ansi oft,,


vél sem er með góða vinnslu getur verið ansi snögg,,,samanber M52B28

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Svezel wrote:
Angelic0- wrote:
Svezel wrote:
það er engin helvítis snilld að fara í 95km/klst í 1.þrepi, það bara til að drepa alla hröðun úr kyrrstöðu :roll:


Það er ekki allsherjar rétt hjá þér....

Þessir hlunkar eru merkilega snöggir af stað...

Ég hugsaði AKKÚRAT þetta... en þetta alveg MOKAR af stað !


ekki vera kleina, eðlifræðin lýgur ekki

því lengur sem bíll er að komast á þann snúning sem hann skilar mestu afli því verri er hröðunin, hröðun í bíl er best ef vélin fær að vinna í aðal powerbandinu allan tímann


Þetta er einmitt þannig... hún snuðar þartil að hún er komin í svona 70 og þá eykur hann við sig á snúning !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 19. Feb 2006 18:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
togmiklar vélar,,,,gefa falska viðmiðun gagnvart hröðun ,,ansi oft,,


vél sem er með góða vinnslu getur verið ansi snögg,,,samanber M52B28


Bestu dæmin eru kanski nútíma díselvélar, virkar óhemju öflugar, í svona 2-3sek, en þá þarf að skipta um gír í 5000rpm.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Feb 2006 05:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
fart wrote:
Alpina wrote:
togmiklar vélar,,,,gefa falska viðmiðun gagnvart hröðun ,,ansi oft,,


vél sem er með góða vinnslu getur verið ansi snögg,,,samanber M52B28


Bestu dæmin eru kanski nútíma díselvélar, virkar óhemju öflugar, í svona 2-3sek, en þá þarf að skipta um gír í 5000rpm.


Það er akkúrat þannig í Golf TDI vinnubílnum mínum, alveg hörku tog í svona þrjár sek... svo skipting,,,,, vantar allt high end í þetta drasl..

ég vil frekar keyra 100 hestafla bensín bíl heldur en 140 hestafla diesel bíl

því að svo lengi sem ég er einn í bílnum þá er throttle response bensínvélarinnar mun meira heldur en diesel jálksins og þess vegna er hún þægilegri í innanbæjarakstri sem er jú alltaf bara stopp og taka af stað...

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group