by íbbi_ » Tue 10. Jan 2006 01:20
nei, gaurinn gerði þetta af ástæðulausu, hann er kærasti frænku minnar og ég kallaði í hana og hann kom hlaupandi og sparkaði í bílin svo einfalt var það,
250k var gróflega áætlað eftir fyrsta mat í morgun, með skemmdini sem ég fékk á gamlársdag, er búin að fá nákvæmt mat núna og þetta er rét tæpur 180k, það felst í hurð, sleikilista, 3 svörtum listum sem fara á gluggakarminn, rúðuupphalara, svo þarf að mála næstum alla hliðina á bílnum til að koma í veg fyrir mislitun, afturbrettið og báðar hurðarnar ásamt bitanum sem toppurinn er á milli eru ein eining og það rífur upp verðið að þurfa mála það allt saman. þegar ég fékk dældina hinumegin á bílin þá lét ég mála alla hliðina á honum, ´nú verður allur afturendinn og hin hliðin máluð, þannig að bíllin verður lakk-ástandslega séð eins og þegar ég fékk hann úr kassanum... sem er ágætis plús, enda hlýt ég að eiga vera farinn að eiga þá inni nokkra eftir allt sem er búið að ganga hvað þetta varða.. svo ekki sé minnst á 7línu bambann sem var eyðilgaður fyrir mér í vor af einhverjum krakkaösnum
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll