by Kristjan » Sun 01. Jan 2006 05:01
Ég byrjaði á Risling úr moseldalnum í þýskalandi,,, svo fór ég í rauðvín frá chile,, cabernet sauvingon,,, svo fékk ég mér víking jólabjór,,, þaðan fór ég í tvöfaldan vodka í appelsínusafa ooooog tópassskot og þaðan fór ég í...............................................................................................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................
............................................................
........................................................................................................................
....................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................
Enginn BMW