x

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby IceDev » Thu 08. Dec 2005 15:34

EXTRA! EXTRA!

EINHVER ÞEKKIR EINHVERN Á ÍSLANDI, READ ALL ABOUT IT

*súrlegheit*
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby Helgi M » Fri 09. Dec 2005 00:47

Hehe, en já nei þ´vi miður þekki ég hann ekki :) en já djöfull hefði ég verið til í að sjá þennan fara niður hvalfjarðargönginn á longboard, hehe hlýtur að hafa náð sjúkum hraða :shock: og já malbikið er gróft, en brekkan er bara ekki það löng að maður mundi hristast í sundur á leiðinni eða koma niður á járninu, hehe en það er bara eitt sem er leiðó með brekkuna og það er að neðst í henni er "kinndajárn" man ekki hvað þetta heitir, hehe en þetta er semsagt svo að rollurnar komast ekki yfir :D en það væri örugglega hægt að vippa sér bara yfir það,, og já Twincam þú verður bara að dusta rykið af brettinu og fara að æfa þig :wink: ég er sjálfur búin að fara 3 núna í bláfjöll og bara gaman :D púður og þannig og svo líka hengjan efst í suðurgilinu, ekki stór en sant gaman að fara fram af henni, örugglega 2-3 metra fall þar sem ég fór fram af og bara púðursnjór fyrir neðan :D
Ekki nógu margir
Helgi M
Meðlimur
Meðlimur

Postby Twincam » Fri 09. Dec 2005 00:53

jájá.. ég reyndi að fara á brettið í fyrra... gat eiginlega ekki staðið á því lengur :oops: :roll:

hehe..

eeennn... æfingin skapar víst meistarann! :wink:
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...
Twincam
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður