Golf vs. Focus vs. C4

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby zazou » Fri 27. May 2005 10:18

BMWaff wrote:
Hrannar wrote:Fyrir mína parta myndi ég ekki versla við Brimborg. Keypti af þeim NÝJAN Ford Focus fyrir nokkrun árum sem var gallaður frá degi 1. Átti hann í 3 mán og á þeim tíma var bíllinn á verkstæði 1 mán. Ömurleg afgreiðsla og mun ALDREI versla af þeim aftur. Enda ekki þörf á því þegar maður á BMW.
Ég myndi þá allavegana skoða 4 valmöguleikan og fá mér Renault Megane II.

OK af þ´vi að eingin hefur lent í svona Bimma?... Benz... HP tölvu... það kemur alltaf fyurir að það kemur eikkað svona eintak sem eikker.. sem ert þú því miður lenidr á ... Alveg sama hvað það heitir

:?: :?: :?: :?: :?: :?:

Þreytan farin að segja til sín :D
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Postby BMWaff » Fri 27. May 2005 12:18

zazou wrote:
BMWaff wrote:
Hrannar wrote:Fyrir mína parta myndi ég ekki versla við Brimborg. Keypti af þeim NÝJAN Ford Focus fyrir nokkrun árum sem var gallaður frá degi 1. Átti hann í 3 mán og á þeim tíma var bíllinn á verkstæði 1 mán. Ömurleg afgreiðsla og mun ALDREI versla af þeim aftur. Enda ekki þörf á því þegar maður á BMW.
Ég myndi þá allavegana skoða 4 valmöguleikan og fá mér Renault Megane II.

OK af þ´vi að eingin hefur lent í svona Bimma?... Benz... HP tölvu... það kemur alltaf fyurir að það kemur eikkað svona eintak sem eikker.. sem ert þú því miður lenidr á ... Alveg sama hvað það heitir

:?: :?: :?: :?: :?: :?:

Þreytan farin að segja til sín :D

Hhaaa?? :oops: Bjórkvöld... Glaumbar... :oops:
Núið:
BMW 730d '04
BMWaff
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður