Einarsss wrote:
Hemmi wrote:
Djöfull verður það ógeðslega týpískt að þessir menn, ef þeir verða dæmdir sekir, afpláni sína dóma á Kvíabryggju. Þá verður allt vitlaust.
Og mín persónulega skoðun er og hún er kannski hörð en ég vona að þessir menn fari á Litla Hraun og verði þar fyrir mikklu andlegu ofbeldi, og ég endurtek að þetta er mín persónulega skoðun, þið megið alveg væla yfir því.
Mér finnst allt of margir vera að vorkenna þessum mönnum víða á internetinu

granted!
http://visir.is/article/20100507/FRETTIR01/432155743Quote:
Þar verða þeir í einangrun.

EN jú það er kannski eðlilegt núna. Ég vona bara að þeir verði dæmdir á Litla Hraun í framtíðinni ef þeir verða dæmdir sekir.
En að öðru.
Núna er komið ansi gott dæmi um Héraðsdóm og Hæstarétt...Sem margir skilja ekki.
Tveir menn dæmdir af Héraðsdómi til að fara í 7 og 12 daga varðhald, lögmenn þeirra áfrýja til Hæstaréttar.
Það að þeir hafi áfrýjað þýðir ekki að þeir þurfa þá bara ekkert að fara í gæsluvarðhald. Þeir verða að fara eftir dómi Héraðsdóms þangað til annað kemur í ljós.
Þetta er nákvæmlega sama dæmi og með Lýsingu, þar er erlent lán dæmt ólöglegt en Lýsing fer ekki eftir þeim dómi og heldur áfram að rukka viðskiptavini með eins lán. Ég er nokkuð viss um að þetta sé rétt hjá mér, annars má leiðrétta mig.
Og að öðru ... Ég vil minna fólk sem er ekki að borga af erlendum lánum allavega hjá Lýsingu vegna dóms Héraðsdóms að láta ekki vörslusviptingar aðila fá bílana sína, nema þeir hafi heimild til þess.
Það er til annað orð yfir vörslusviptingu, og það er þjófnaður. Það er því ekkert óeðlilegt að þessir aðilar þurfi að hafa Sýslumans úrskurð eða úrskurð frá dómara, þetta stendur allt í lögum og er alveg klárt. Hraustbyggðu strákarnir sem koma frá t.d. Vörslusviptingu hf eru sjaldan með þessar heimildir, enda tekur lengra en 3 ógreidda mánuði að fá það, mér skillst líka að þessar heimildir fáist ekki núna vegna óvissu með þessi lán.
Þetta veit almenningur ekki, og því ekkert skrýtið að fólk láti handrukkarana fá lykklana.
Um leið og þeir taka bílinn þá eru það tapaðir peningar, þ.e.a.s. ef hæstiréttur dæmir lánin ólögleg.
Og þeir peningar sem fólk átti þá ofborgað á lánunum verða eftir í Gamla Lýsing HF, nýja leiðrétta lánið færist sennilega á Nýja Lýsing eða annað.
Mér finnst afskaplega leiðinlegt þegar fólk hefur látið þá fá bílana með tárin í augunum og vita ekkert hver þeirra réttur er, Lýsing var t.d. með einhverja rassíu í vikunni, í þetta skipti var ekki hlustað á neitun viðskiptavina og þeim hótað að bílarnir yrðu teknir með dráttarbíl, það hefur nú gerst t.d. að nóttu til.
Þannig að það er ekkert skrýtið að Lýsing sé á fullu núna að safna inn bílum til að selja, þeir vita að þetta er búið spil, 21.júní verður dagurinn sem íslenskum heimilum verður bjargað. Ég vona að ég þurfi ekki að fela bílinn minn þangað til einsog margir þurfa að gera núna.
Svo heyrði ég eitthvað um að ef að lánin verða dæmd ólögleg þá sé hægt að kæra gaurana sem tóku bílana fyrir þjófnað. Ég get samt ekki staðfest það.
Hvet annars fólk til að kynna sér málið og fara á síðu Samtaka Lánþega, gandri.com
Guðmundur Andri hjá samtökunum var hjá Dómsmálaráðherra í gær, og eftir hann kom áhugarverð færsla á Facebook.
Quote:
Áhugaverður fundur með dómsmálaráðherra. - Fjármögnunarfyrirtæki á hálum ís.