bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 03:52

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 157, 158, 159, 160, 161, 162, 163 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 10:37 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Alpina wrote:
Spurning um að honum blöskri hreinlega missögli

eða hafi verið borgað fyrir að segja þetta...

Gæti meira en verið. Amk. er þetta mjög skrýtið mál.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 10:41 
Formúlubílstjóri

Er ekki bara verið að gera mistök, er hann ekki vinur hins Werners bróðirsins :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 13:45 
Go-kartbílstjóri

Heyrði mjög interesting sögu í gærkvöldi,,, hef þó ekki lesið mér til um hana og er því ekki viss um þetta.

Sú saga var að Sjóva hefði boðið út samninga við partasölur með það að markmiði að skera niður viðgerðarkostnað með því að nota eldri / notaða varahluti við viðgerðir á eldri bílum. Farið var í útboð og niðurstaðan kom inn: Tvær partasölur uppfylltu skilyrðin, önnur á Selfossi og hin á varnarliðssvæðinu í reykjanesbæ.

Ekki að þessar partasölur hafi verið eitthvað verri en aðrar, heldur hafi eigandi þeirra verið fyrrverandi forstjóri Sjóva, og einmitt bróðir mannsins sem 'útdeilir' og hefur ítök uppá velli í keflavík, Árna Sigfússonar. Þessi maður heitir Þór.

Öllum óvörum fékk hann samninginn...þangað til að í ljós kom að í útboðsgögnum var klausa um að eigandi / forstjóri partasölunnar sem yrði ráðinn yrði að vera fyrrverandi forstjóri Sjóva.

-------
Undanfarin tvö ár hafa svona sögur dunið yfir okkur, fyrst voru það útrásarvíkingar og hægt og rólega kemur skítur upp um öll göt, pólitík, ríkisfyrirtæki og fleira.

Maður sér fyrir sér tvær leiðir þegar kemur að búsetu manni á Íslandi, taka þátt í leiknum og hætta að borga brúsann eða fara erlendis. Alveg afskaplega sorglegt - og svo virðist sem fjölmiðlar kunni / vilji ekki halda svona málum til streitu.

mbk
Jonni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 13:56 
Formúlubílstjóri

Einhvernvegin finnst mér mjög ólíklegt að Þór Sigfússon eigi partasölur.. :lol: án þess að ég viti það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 14:05 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
Einhvernvegin finnst mér mjög ólíklegt að Þór Sigfússon eigi partasölur.. :lol: án þess að ég viti það.

Eins og ég segi, er þetta saga en þetta er frá manni sem er mjög innanbúðar í þessum bransa (bílahliðinni)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 14:17 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
fart wrote:

Eins og ég segi, er þetta saga en þetta er frá manni sem er mjög innanbúðar í þessum bransa (bílahliðinni)

Maður hefði einhvernvegin haldið að það væri ekki rífandi business í partasölum nema vera sjálfur rífandi bílana. Einhvernvegin ekki eitthvað fyrir jakkakall eins og Þór, en kanski á hann einhver hidden áhugamál.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 14:33 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
krullih wrote:
fart wrote:

Maður hefði einhvernvegin haldið að það væri ekki rífandi business í partasölum nema vera sjálfur rífandi bílana. Einhvernvegin ekki eitthvað fyrir jakkakall eins og Þór, en kanski á hann einhver hidden áhugamál.

Ætli það sé ekki þokkalegur business að vera með einka-díl við eitt af þremur tryggingarfélögum landsins?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 14:44 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
krullih wrote:
fart wrote:

Fær þessi maður vinnu í dag þar sem jakkaföt eru dress code?!?!?!?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 14:46 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Ætli það sé ekki þokkalegur business að vera með einka-díl við eitt af þremur tryggingarfélögum landsins?

Hugsanlega, kanski er ég að vanmeta það hversu arðbærar partasölur eru.

Ég veit ekkert hvort að hann fær vinnu eða ekki, enda þekki ég manninn ekkert. Mér fannst þessi partasölusaga bara dálítið týpísk, ekki vegna trúverðugleika.

Og ég hef ekkert á móti partasölum, bara gat ekki ímyndað mér að keðja af partasölum á Íslandi væri mjög arðbær.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 14:49 
Formúlubílstjóri

Spurning hvort þú flytjir bara ekki inn nýja varahluti sjálfur og selur sem "notaða" á uppsprengdu verði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 15:40 
Go-kartbílstjóri

Eins og ég kom inná hérna áður, þá er þetta bara sögusögn. Bæði veit maður lítið sem ekkert um sannleiksgildi sögunnar né hvernig hinn óstaðfesti samningur hjlómar....kannski er verið að tala um einhverja stóra fyrirgreiðslu og svo framvegis.

Inntakið, Fart er einfaldlega að þessar spillingasögur grassera dag eftir dag og ekkert gerist. Og svo má ekki heldur gleyma að fólk getur alveg farið í regngalla þó að það hafi unnið á skrifstofu áður :) :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 16:06 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Eins og ég kom inná hérna áður, þá er þetta bara sögusögn. Bæði veit maður lítið sem ekkert um sannleiksgildi sögunnar né hvernig hinn óstaðfesti samningur hjlómar....kannski er verið að tala um einhverja stóra fyrirgreiðslu og svo framvegis.

Inntakið, Fart er einfaldlega að þessar spillingasögur grassera dag eftir dag og ekkert gerist. Og svo má ekki heldur gleyma að fólk getur alveg farið í regngalla þó að það hafi unnið á skrifstofu áður :) :lol:

Jújú, mjög frjór jarðvegur fyrir svona spillingarsögur og engin furða þar sem að það hafa komið upp mál sem eru ótrúleg. Það sem maður þarf að passa sig að gera er að trúa ekki öllu en vera samt var um sig. Það versta er þegar menn trúa öllum sögunum blinnt, án þess að hafa vott af gagnrýnni hugsun. Hver veit nema að einhverjir sem gagnrýna og gagnrýna þessa menn hafi sjálfir farið nálægt línunni eða jafnvel yfir hana, hugsanlega til að auðgast, hugsanlega til að bjarga einhverju. Þá kemur spurningin, ef þú ferð yfir á rauðu ljósi, skiptir þá máli hvort það er um dag eða nótt, hvort það er umferð eða ekki, eða hvort það skapast hætta eða ekki. Eru reglur alltaf reglur og lög alltaf lög. Að mínu mati er þetta í raun þannig að upphæðir skipta engu, ef þetta partasöludæmi er satt er það engu betra en einhverjir sveittir milljarðasamningar. En bakvið allt svona, og svona menn líka fullt af fólki sem kom ekki nálægt þessu, en tengist því samt, þess vegna þarf oft að fara varlega þó manni blöskri.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 20:18 
Formúlubílstjóri

það er mikill skítur held ég inní þessu milestone máli, spurning hvort steingrímur sé að reyna bjarga sér,eða hvort þetta sé raunverulega svona, sögurnar af karli virðast þó nokkuð samsíða hjá steingrími og þór,

annars erum við hérna að ræða fjölskyldu eins spjallverja :oops:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 20:23 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:

Jújú, mjög frjór jarðvegur fyrir svona spillingarsögur og engin furða þar sem að það hafa komið upp mál sem eru ótrúleg. Það sem maður þarf að passa sig að gera er að trúa ekki öllu en vera samt var um sig.

Það versta er þegar menn trúa öllum sögunum blinnt, án þess að hafa vott af gagnrýnni hugsun. Hver veit nema að einhverjir sem gagnrýna og gagnrýna þessa menn hafi sjálfir farið nálægt línunni eða jafnvel yfir hana, hugsanlega til að auðgast, hugsanlega til að bjarga einhverju. Þá kemur spurningin, ef þú ferð yfir á rauðu ljósi, skiptir þá máli hvort það er um dag eða nótt, hvort það er umferð eða ekki, eða hvort það skapast hætta eða ekki. Eru reglur alltaf reglur og lög alltaf lög.

Að mínu mati er þetta í raun þannig að upphæðir skipta engu, ef þetta partasöludæmi er satt er það engu betra en einhverjir sveittir milljarðasamningar. En bakvið allt svona, og svona menn líka fullt af fólki sem kom ekki nálægt þessu, en tengist því samt, þess vegna þarf oft að fara varlega þó manni blöskri.

Finnst þetta bagalegt sjónahorn, en virði það engu að síður. Að fara yfir á rauðu ljósi er alltaf lögbrot, hvort sem það sé um nóttu eða dag. Hinsvegar er munur á því að fara yfir á rauðu eða stunda ofsaakstur á flótta undan réttvísinni.

Einnig er munur á því að stela súpu eða stela milljörðum, það er bara þannig. Í bókstafslegum skilningi er þetta bæði stuldur, en af töluvert annari stærðargráðu.
Sögusagnir eru auðvitað slæmar, en öll umræða þarf að geta átt sér stað - ýmislegt hefur komist upp með því einu að byrja á samræðum á spjalli - en ætli það sé ekki hægt að segja að meirihluti þessara 'sagna' er uppspuni og hefur gríðarleg áhrif á aðstandendur, eins og íbbí kemur kannski inná.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Jan 2010 20:35 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
það er mikill skítur held ég inní þessu milestone máli, spurning hvort steingrímur sé að reyna bjarga sér,eða hvort þetta sé raunverulega svona, sögurnar af karli virðast þó nokkuð samsíða hjá steingrími og þór,

annars erum við hérna að ræða fjölskyldu eins spjallverja :oops:

Og ???

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 157, 158, 159, 160, 161, 162, 163 ... 246  Next

All times are UTC