fart wrote:
arnibjorn wrote:
http://visir.is/article/20100105/FRETTIR01/916814809
Quote:
Bæði Steingrímur og Jóhanna segja að verkefni morgundagsins verði að reyna að rétta hluta Íslendinga í fjölmiðlaumræðunni sem hafi verið mjög neikvæð í dag.
Aðeins seinni fattarinn í þeim, en það hlýtur einhver að hafa bent þeim á þetta, sem betur fer

Ég sendi eftirfarandi póst á alla alþingismenn fyrr í dag:
"Ágæti alþingismaður,
Mig setti gjörsamlega hljóðan í dag.
Ekki af því að forseti landsins synjaði lögum staðfestingar.
Nei mig setti hljóðan í dag því að enn einu sinni var maður óþyrmilega minntur á það
hversu skelfilega er haldið á hagsmunum Íslands. Hversu vanhæfið og vankunnáttan
gegnsýrir stjórnsýsluna með skelfilegum afleiðingum fyrir þetta land.
Það sem ég er að tala um er hvernig var staðið að almannatengslum vegna synjunarinnar
í dag. Réttara væri að tala um hvernig EKKI staðið að þeim.
Í hruninu vantaði illilega upp á að almannatengsl væru í lagi og því miður virðist sem
sú lexía sé gleymd. Afleiðingin er sú að í dag var unninn stórskaði á ímynd Íslands
og það er ekki hægt að skella því á forsetann og hans ákvörðun heldur því að það var
ekkert gert til að hafa áhrif á umræðuna. Ekkert gert til að takmarka tjónið.
Auðvitað átti að vera búið að gera 2 fréttatilkynningar, eina fyrir hvora niðurstöðu,
og senda strax þegar niðurstaðan lá fyrir. Þar átti að koma skýrt fram að ekki væri
verið að neita því að greiða. Nú er þetta of seint - milljónir um allan heim lásu í dag
og heyrðu að Íslendingar ætluðu ekki að borga.
Endilega gerið öllum íslendingum greiða - ráðið almennilegt PR fyrirtæki til að halda
sjónarmiðum okkar á lofti. Hafi verið nauðsyn áður þá er það lífsnauðsynlegt núna.
Ef þið eruð með fyrirtæki núna sem er að sinna þessu þá er það ekki að standa sig.
kv.
Þórður Magnússon"

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...