bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 15. Jun 2025 21:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19 ... 29  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 21:29 
Meðlimur Meðlimur

blessuð vertu.............palestínugaukurinn hélt sennilega bara að þetta væri einhver sirkus þegar stulli kom askvaðandi með handklæði á hausnum og allir hinir trúðarnir í eftirdragi :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 21:42 
Formúlubílstjóri

haha æ vos there 8) stupid as always :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 21:57 
Búðarkerrubílstjóri

váá maður er bara orðlaus herna meina mer finnst þetta fáránlegt meina mer finnst lögreglan vera að vinna sína vinnu...
Svo þegar að ég var að lesa þennan þráð herna þá sá ég að einn hafi minnst á að löggan hafi verið of harkaleg í þessu en málið er það að mer fannst þetta rett á þeim ég var nu bara hissa með fullorðið fólk að vera með þennan kjaft og yfirgang og hvað þá þegar að ungmennin komu þanngað bara til að kasta eggjum og svona vissu ekki einu sinni afhverju þetta var neinei löggan var þarna þá er um að gera að koma ser í coolið og grítaa eggjum í lögguna omg hvað er að ungmennum í dag þetta er ekki heilbryggt eða alla vega er þetta mín skoðun á þessu máli herna...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 21:57 
Formúlubílstjóri

Var nú aðeins svona að velta þessu fyrir mér. Væri ekki gáfulegast fyrir þá, fyrst þeir eru að mótmæla hvíldartíma ákvæðum, að stopa bara bílana þegar ökuritinn segir að það sé kominn hvíldartími, hvort sem þeir eru staddir á vegi eða plani? :lol: Þeir gætu þá meira að segja still vinnuna inn á þetta ef þeir vildu, þá væru þeir að fara eftir lögum þegar þeir stoppuðu bílana því samkvæmt reglunum mega þeir ekki keyra þegar þetta er komið í 4 1/2 tíma.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 22:14 
Go-kartbílstjóri

bimmer wrote:
Dóri- wrote:
bimmer wrote:
UnnarÓ wrote:
Dóri- wrote:
Ég er orðlaus eftir að hafa horft á fréttartímann!
Að lögreglan skuli voga sér að beita svona harðræði er algerlega glórulaust.

Æji ég veit ekki með óþarfa hörku. Ef fólk hlýðir ekki fyrirmælum og er bara með svívirðingar í garð lögreglumanna sem eru einfaldlega að vinna sínu vinnu, þarf það einfaldlega að mæta afleiðingunum. :?

Nákvæmlega.

Menn fengu það sem þeir báðu um.

Þó að einhver hafi öskrað illyrðum á lögregluna þá voru þeir ekkert að trufla störf lögreglu, þessi mótmæli hefðu aldrei endað svona illa hefði lögreglan ekki gengið of langt.
Þó svo að þeir séu að vinna sína vinnu, þá er þeim skylt að fara eftir settum lögum. Það að brjótast inn í bíl á bílastæði og fjarlægja hann bara vegna þess að hann er í eigu ákveðins manns er alveg út í hött.

Þeir voru búnir að biðja Sturlu um lyklana - hann kaus að láta þá
ekki hafa þá. Hans val.

Bíllinn hans Sturla var ekki fyrir neinum sýndist mér...hann var bara inná hvíldarplaninu...

held samt að lögreglan hafi ekki neitt vald til þess að ákalla sér það leyfi að brjóta rúðu í bílnum hjá honum.

Trek 6000Disc´09

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 22:18 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Einhvernvegin fannst mér nú mótmælin shifta yfir í þennan hvíldartímapakka eftir það, og það er komið í farveg. Get ekki verið annað en sammála Geir H H og General Bjarnasyni að men eru klárlega búnir að koma sínum sjónarmiðum á framfæri.

Það hefur verið frá fyrsta degi verið talað um hvíldartímana..

Enda finnst mér fátt heimskulegra en að hafa þetta svona hérna.
Ert 5 tíma að keyra frá Akureyri í RVK t.d...
á maður þá bara að stoppa á milli akraness og borgarness??

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 22:36 
Meðlimur Meðlimur

neinei, ert á tímakaupi svo þú stoppar bara í 15 min í borgarnesi, staðarskála og varmahlíð :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 22:38 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:
neinei, ert á tímakaupi svo þú stoppar bara í 15 min í borgarnesi, staðarskála og varmahlíð :wink:

Verður stoppið ekki að vera 30 eða 45 mínútur í einu?

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 22:39 
Formúlubílstjóri

Lindemann wrote:

Það bara fucking suckar :lol:

Maður fitnar bara á að stoppa svona, frekar keyra þetta og klára málið

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 22:39 
Meðlimur Meðlimur

nei getur t.d. stoppað 3x15 min á þeim 9 tímum sem þú mátt keyra.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 22:41 
Meðlimur Meðlimur

Jón Ragnar wrote:
Lindemann wrote:

Það bara fucking suckar :lol:

Maður fitnar bara á að stoppa svona, frekar keyra þetta og klára málið

ég er reyndar alveg sammála því :P nema maður stoppar náttúrulega alltaf í hrútafirðinum, enda frábær staður :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 23:02 
Formúlubílstjóri

Ég held að þessir menn séu búnir að missa sjónar á markmiðum sínum eftir daginn í dag. Einn forsprakkanna var í tíufréttunum og sagði að það væri tvímælalaust von á meiri aðgerðum. Það hljómar fyrir mér eins og þeir séu hættir öllum mótmælum gegn hvíldartímaákvæðum og bensínverði og séu komnir út í beinan stríðsrekstur gegn lögreglunni.

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4398221/0

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 23:19 
Go-kartbílstjóri

http://vefmidlar.visir.is/VefTV/?channe ... 76d9494c12
Farið á 7:19 Það er alveg priceless!
Hálfviti!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 23:22 
Getawaybílstjóri

http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-sto ... ry/517487/
Ég held að fólk verði að fá rétta mynd af þessum aðgerðum í morgun. Ég kom sjálfur snemma til þess að styðja strákana og vorum við búnir að stöðva umferð þarna í gegn í sennilega klukkutíma þegar þarna voru komnir menn frá sérsveit lögreglu. Á þessum tímapunkti fór allt vel fram, fólk stóð þarna í góðu yfirlæti þótt kalt væri og hálfhló að lögreglu. Aðgerðir lögreglu sem á eftir komu gerðu hinsvegar ekkert nema að egna upp aftur mótmæli sem voru að lognast útaf, með hótunum um líkamsmeiðangar, táragas og barsmíðum með kylfu.

Það var vel greinilegt á þeirra aðgerðum að hér átti að sýna styrk sinn og berja þetta niður með valdi, það hefði engu máli skipt þótt að menn hefðu farið eins og þeir voru að gera þegar lögregla lét til skara skríða. Eftir ítrekaðir aðvaranir og valdsýningu lögreglu sem gerði ekkert annað en að auka blóðhita mótmælanda og keyra hvað eftir annað upp mótmæli sem hefðu lognast útaf að sjálfu sér löngu áður en þurft hefði að grípa til aðgerða var reynt að leysa þetta upp og færa þann bíl sem var aðalstöðvunin á veginum, við þetta rýkur lögregla til og hreinlega ræðst á mótmælendur.

Þessu var lokið á þessum punkti og verið var að klára þessi mótmæli, í staðinn ræðst lögregla að fólki með kylfum og mace og hellir olíu á eldinn með því sama. Það skal tekið fram að lögregla átti að einu og öllu leyti fyrsta höggið hér, hvorki höfðu þeir verið grýttir né nokkuð annað haft til þeirra til að storka þeim til að beita slíku ofbeldi.

Þegar allt lendir í óeirðum þarna fær maður sem að stóð utan vegar sem var einfaldlega ekki nógu snöggur að flýja, nærri hálfan brúsa af mace í andlitið af mesta lagi 1.5 m færi og við hlaupum nokkrir til til að aðstoða þennan mann. Hann liggur í götunni og er gjörsamlega varnarlaus og við reynum að hlúa að honum þegar lögregla gerir aðra atlögu án þess að þeim sé storkað, það bökkuðu allir umsvifalaust þegar táragasinu var beitt enda var ekki verið að leita eftir slagsmálum við lögreglu, en þeir gengu þarna fram með slíku offorsi og níð að ég á ekki orð. Ég og annar maður þurftum að reyna að vernda manngreyið og draga hann uppúr götunni þar sem lögregla gekk fram sparkandi í hann og berjand till okkar með kylfum sem stóðum og reyndum að verja varnarlausann manninn gegn kylfuhöggum og spörkum og hreinlega því að lögregla myndi ekki bara troða hann niður í götuna, við vorum farnir að setja líkama okkar á milli til að taka við höggum og spörkum lögreglu meðan við reyndum að draga manninn í skjól, það var eftir þetta sem grjótinu víðfræga var kastað.

Ég stóð svo að segja í miðjunni á þessum átökum þegar þau brjótast út, það sem ég sá í dag og þurfti að reyna vegna hendi lögreglu hefði ég aldrei trúað að gæti gerst á Íslandi. Ég er venjulegur fjölskyldufaðir sem mætti þarna til að mótmæla á friðsaman hátt á stað þar sem mjög einfalt var að færa umferð í gegnum aðra leið og þarna var enginn sem að beið eftir að komast framhjá allan þann tíma sem mótmæli stóðu yfir þangað til lögregla réðst að mótmælendum og vegfarendum.

Nú spyr ég ykkur gott fólk, þegar þið hafið kannski heyrt betur um það sem fór fram þarna í dag, finnst ykkur það skrítið að svarað sé með grjótkasti og ofbeldi þegar lögregla sýnir slíka valdníð og í rauninni dómgreindarleysi, það voru að mestu leyti aðgerðir lögreglu sem keyrðu áfram þessi mótmæli og kynntu undir þessum potti svo sauð uppúr. Ég spyr ykkur sem skrifið hér hörð mæli gegn þeim sem voru þarna hérna útum allan vef, skoðið myndböndin og annað vel því þið hafið svo langt í frá séð heildarmyndina á þessu máli og getið í raun að engu leyti dæmt um.

Aðgerðir lögreglu í dag voru ekkert annað en valdsýning gerð til þess að æsa upp í mönnum til að þeir gætu sínt vald sitt svo af bæri.

Ég er ekki vörubílstjóri, eða á einn eða annann hátt tengdur þeim en fór þarna til að mótmæla háu bensínverði og uppskar að vera barinn af lögreglu með kylfum, sparkað í og maceaður við það eitt að reyna að vernda varnarlausan mann frá því að ver troðinn niður, barinn með kylfum og sparkað í við aðgerðir lögreglu.

Vona þeir sem lesi þetta átti sig betur á aðstæðum og staðreyndum málsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Apr 2008 23:23 
Rallýbílstjóri

Ibzen wrote:
http://vefmidlar.visir.is/VefTV/?channelID=STOD2&programID=b2fab606-e8f9-4500-a4d9-15008d8978da&mediaSourceID=933dc0fa-dc95-405f-a103-9dfd6c602d7d&mediaClipID=d24ca6cb-b969-4968-a7e5-5e76d9494c12
Farið á 7:19 Það er alveg priceless!
Hálfviti!

Nákvæmlega! Þetta eru bara krakkabjánar sem bera enga virðingu fyrir neinu greinilega. Þeim finnst bara voðalega fyndið að grýta eggjum í lögregluna :roll:

BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn" :(

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 428 posts ]  Go to page Previous  1 ... 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19 ... 29  Next

All times are UTC