bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 19:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rauður e39
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 14:22 
Formúlubílstjóri

Ég hef verið að Skoða myndirnar hérna fyrir ofan og ég er ekki frá því að VIN númerinu sé viðhaldið í einhverjum tilvikum, eru menn ekki sammála mér þar?
Explorerinn? ætti að vera með það í framrúðunni og mögulega líka á grind
BMWinn er með hægri hliðinni af hvalbaknum í lagi en þar er VIN númerið, líklega viljandi gert
Benzinn líka, enda bara skorið utanaf skelinni.

Spurning síðan hvað menn gerðu við kanana tvo varðandi skráningu, en þetta eru líka ansi gamlar myndir.

Jón Ragnar, það er líka áhugavert fyrir þig eða konuna að spyrjast fyrir á verkstæði Toyota út í þessa umræðu, og reglugerðina.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 14:42 
Formúlubílstjóri

Þessar myndir eru bara til að sýna hvernig bîlar eru lagaðir,get alveg fundið fullt af nýrri myndum því þetta bara unnið svona,ég kalla svo ekki myndir síðan nítíu og eitthvað gamlar myndir.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 15:15 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Þessar myndir eru bara til að sýna hvernig bîlar eru lagaðir,get alveg fundið fullt af nýrri myndum því þetta bara unnið svona,ég kalla svo ekki myndir síðan nítíu og eitthvað gamlar myndir.

Við erum gamlir kallar Nonni :santa: í augum margra hérna.

Myndirnar eru ágætar, en sýna svo sem bara bíla sem er verið að laga en eru hvorki að sanna mína hlið málsins eða þína. En það er áhugavert að sjá að þessir tveir þýsku eru þannig að VIN helst líklega í lagi. Með front-clipin tvö veit ég ekkert hvað var skráð, orginal framendi eða afturendi eða hvað.

Edit: VIN Númerin eru reyndar svo heilög að þau þarf meira að segja þegar bílum er fargað..

Tekið að vef Vöku:
Quote:
Það þarf að vera hægt að lesa boddynúmer/grindarnúmer af grindinni en hún má vera klest og jafnvel búið að klippa hluta af henni.]

Sem þýðir ekkert annað en að ef VINmerktri grind er ekki bjargandi, þarf VIN til að farga henni, en og aftur VIN er hálf heilagt. Það þarf þegar skilavottorð er fyllt út.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 17:07 
Búðarkerrubílstjóri

Vittlaus account

Last edited by BL Ehf on Tue 12. Mar 2013 17:19, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 17:11 
Formúlubílstjóri

BL Ehf wrote:
Svonna eru bílar lagaðir
Það eru til endlaust af þessum dósum á götunum.
En þessir sem fara á verkstæði fá nyjan demparastrutta og halda enþá vin numerinu og þessu fina láni sem þeir eru með ( ef þeir eru með lán það er að segja )

Er þetta official svarið frá BL???? :lol:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 17:17 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
BL Ehf wrote:
Svonna eru bílar lagaðir
En þessir sem fara á verkstæði fá nyjan demparastrutta og halda enþá vin numerinu og þessu fina láni sem þeir eru með ( ef þeir eru með lán það er að segja )

You beat me too it Þórður :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 12. Mar 2013 17:20 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
BL Ehf wrote:
Svonna eru bílar lagaðir

Hahah vittlaus account ;)

Svonna eru bílar lagaðir

Þetta var svarið MITT

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Mar 2013 00:37 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
///MR HUNG wrote:

Við erum gamlir kallar Nonni :santa: í augum margra hérna.

Myndirnar eru ágætar, en sýna svo sem bara bíla sem er verið að laga en eru hvorki að sanna mína hlið málsins eða þína. En það er áhugavert að sjá að þessir tveir þýsku eru þannig að VIN helst líklega í lagi. Með front-clipin tvö veit ég ekkert hvað var skráð, orginal framendi eða afturendi eða hvað.

Edit: VIN Númerin eru reyndar svo heilög að þau þarf meira að segja þegar bílum er fargað..

Tekið að vef Vöku:
Quote:
Það þarf að vera hægt að lesa boddynúmer/grindarnúmer af grindinni en hún má vera klest og jafnvel búið að klippa hluta af henni.]

Sem þýðir ekkert annað en að ef VINmerktri grind er ekki bjargandi, þarf VIN til að farga henni, en og aftur VIN er hálf heilagt. Það þarf þegar skilavottorð er fyllt út.

Það er ekki bara þegar kemur að HULK sem ég dáist að þrautseigju þinni :) Löngu orðið ljóst að þessi barátta þín hérna svipar að mörgu leiti til þess að reyna að rökræða við trúað fólk. Það er ekki að ræða á sama grundvelli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Aug 2013 19:12 
Formúlubílstjóri

http://www.mbl.is/bill/frettir/2013/08/ ... ad_launum/

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Aug 2013 23:04 
Formúlubílstjóri

E39 "framljós" á kökunni :D

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Aug 2013 11:49 
Formúlubílstjóri

:lol:

Good touch með ljósin

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Aug 2013 18:49 
Go-kartbílstjóri

Ein sp ef bíl er stolið og vin númerin eru fjarlægð S.s. plötur teknar af og númer slípuð niður, hvernig á eigandi stolna bílsins að sanna að bíllinn sé hans eign?

Ég hef nokkrum sinnum séð bíla á bílasölum þar sem vantar vin í rútuna og vin á ströttinn. Ef ég hefði keypt svoleiðis bíl, gæti ég reddað vin númeri á hann með löglegum hætti ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Aug 2013 19:04 
Formúlubílstjóri

Karlsson wrote:
Ein sp ef bíl er stolið og vin númerin eru fjarlægð S.s. plötur teknar af og númer slípuð niður, hvernig á eigandi stolna bílsins að sanna að bíllinn sé hans eign?

Ég hef nokkrum sinnum séð bíla á bílasölum þar sem vantar vin í rútuna og vin á ströttinn. Ef ég hefði keypt svoleiðis bíl, gæti ég reddað vin númeri á hann með löglegum hætti ?

Hann getur ekki sannað það.

Nei líklegast færðu ekki nýtt VIN, Ef að VIN númerið er ekki til staðar/ekkert hægt að lesa úr því á viðkomandi bíl er hann ólöglegur í umferðinni og mun líklega þurfa að farga honum þar sem að ekki er hægt að sanna söguna hans og ekki er vitað hver átti/á hannþ
Þar sem og að hann er líklega illa fengin einhverstaðar í ferlinu gæti fyrrverandi/réttur eigandi mögulega gert kröfu á það að fá bílinn afhentan ef hann finnur hann sem er þá þitt tjón en ekki þess sem seldi þér hann, nema þú getir síðar sótt þinn rétt gagnvart honum. Þar myndi ég segja God-luck.

Ef þetta er BMW er VIN númerið skv. því sem mér hefur verið sagt alltaf á hvalbaknum, þó svo að þú finnir ekki önnur að því að þau hafa verið fjarlægð væri ráð að athuga þar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Aug 2013 19:21 
Formúlubílstjóri

VIN númer leynast á ýmsum stöðum , skráð í forrit tölva , límmiði utaná vélartölvunni osfrv.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Aug 2013 19:44 
Go-kartbílstjóri

fart wrote:
Karlsson wrote:

Hann getur ekki sannað það.

Nei líklegast færðu ekki nýtt VIN, Ef að VIN númerið er ekki til staðar/ekkert hægt að lesa úr því á viðkomandi bíl er hann ólöglegur í umferðinni og mun líklega þurfa að farga honum þar sem að ekki er hægt að sanna söguna hans og ekki er vitað hver átti/á hannþ
Þar sem og að hann er líklega illa fengin einhverstaðar í ferlinu gæti fyrrverandi/réttur eigandi mögulega gert kröfu á það að fá bílinn afhentan ef hann finnur hann sem er þá þitt tjón en ekki þess sem seldi þér hann, nema þú getir síðar sótt þinn rétt gagnvart honum. Þar myndi ég segja God-luck.

Ef þetta er BMW er VIN númerið skv. því sem mér hefur verið sagt alltaf á hvalbaknum, þó svo að þú finnir ekki önnur að því að þau hafa verið fjarlægð væri ráð að athuga þar.

Allir mínir bílar hafa verið með vin númerum, en ég hef séð haaaaaaug af bílum ekki með neinum sjáanlegum vin númerum persónulega finnst mér það fráhrindandi ef bíll sem ég er að skoða er ekki með auðsjáanleg vin nr.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 251 posts ]  Go to page Previous  1 ... 12, 13, 14, 15, 16, 17  Next

All times are UTC