bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 22:08

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 133, 134, 135, 136, 137, 138, 139 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Sat 12. Nov 2011 15:42 
Formúlubílstjóri

300kg góður, hvað ertu þungur? Er þetta 2x líkamsþyngd eða? :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Nov 2011 18:55 
Formúlubílstjóri

Ekki hugmynd vogin sýnir max 150kg svo ég veit ekki hvort ég sé 151kg eða 160kg :lol:

Var 155 áður en ég varð veikur, svo ef ég léttist ekkert í ælupestinni og veikindunum er það eitthvað stór furðulegt.

En nei þetta nær allavega ekki 2x líkamsþyngd En hef ekkert lést nánast síðan ég keppti í sumar en er mikið sterkari.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 10:11 
Formúlubílstjóri

Strákar... ég geri ráð fyrir því að þið þekkið allir Ronnie Coleman?

Image

En þekkiði Vince Urbank?

Image

Hérna eru þeir saman.... :shock:

Image

Örugglega ekki margir sem geta látið Ronnie Coleman líta út fyrir að vera tittur :lol:

Þessi Vince er 2.13 á hæð og 136kg og skorin motherfucker! Ég er ekki frá því að það sé smá mancrush í gangi :loveit: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 10:27 
Rallýbílstjóri

Myndarlegur. Chickenlegs dauðans samt (á þessari mynd).

Hvenær ætlaru að byrja að stera þig Árni?

Last edited by Jónas on Fri 18. Nov 2011 10:28, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 10:28 
Formúlubílstjóri

Image

Kálfapressuvélin biluð

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 10:44 
Formúlubílstjóri

Litlir kálfar en djöfull er hann sterkur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 10:46 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:

Ég hef lítinn áhuga á að stera mig upp, eina sem ég er að hugsa um núna er að léttast :D

Áhuginn minn liggur ekki í að verða eitthvað fáránlega sterkur (annars myndi ég bara éta og lyfta eins og Hannsi) heldur langar mig að verða eins góður í CrossFit og ég get :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 11:04 
Rallýbílstjóri

arnibjorn wrote:
Jónas wrote:

Áhuginn minn liggur ekki í að verða eitthvað fáránlega sterkur (annars myndi ég bara éta og lyfta eins og Hannsi) heldur langar mig að verða eins góður í CrossFit og ég get :)

= Sterar :thup:

Það er svo grimm steranotkun á leikunum, og ekki er hægt að koma í veg fyrir hana á meðan uppbyggingin á leikunum er eins og hún er í dag, þ.e. allir keppa á CF open og fá í framhaldi af því ef þeir ranka hátt passa á heimsleika

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 11:14 
Formúlubílstjóri

Jónas wrote:
arnibjorn wrote:
Jónas wrote:

= Sterar :thup:

Það er svo grimm steranotkun á leikunum, og ekki er hægt að koma í veg fyrir hana á meðan uppbyggingin á leikunum er eins og hún er í dag, þ.e. allir keppa á CF open og fá í framhaldi af því ef þeir ranka hátt passa á heimsleika

Þú færð ekki passa á heimsleikana nema að komast í gegnum regionals fyrst, veit ekki hvort það sé dóptestað þar en ég held að það hafi verið dóptestað á heimsleikunum.

En já ég er nokkuð viss um að margir af þessum gaurum eru á sterum einhvern part af árinu(meðan þeir byggja sig upp) og hætta svo. Menn virðast kaupa stera bara útí apóteki þarna í USA.

En ég meina svo er ég handviss um að margir eru ekki neitt á sterum, eru bara fáránlega öflugir íþrótta menn. Sem dæmi má sjá þennan gutta, lenti í 3 sæti á heimsleikunum í fyrra, ca 80-85kg, 22 ára og er vangefið sterkur.

On a side note þá er ég persónulega ekkert á móti sterum þannig, menn ráða því svosem hvað þeir gera við líkama sinn. Samt leiðinlegt þegar maður á að keppa við þessa sterabolta og er sjálfur ekki á sterum :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 11:24 
Formúlubílstjóri

Auðvitað ! Hann fékk pro cardið sitt snemma á þessu ári verður spennandi að sjá hvort að hann nái inn í WSM á næsta ári.

En það er erfiðara að finna hann í hópi af strongman keppendum

Image

Ronnie Coleman og Jay Cutler eru frekar lágvaxnir miða við hvað þeir eru sverir

Image

Í dag er ég einmitt að sanna fyrir þeim sem halda að maður geti ekki orðið hrikalegur án stera. Er farinn samt að staðna í OHP en er þó að bæta 1-2kg á 2 mánuðum við það. En ég ELSKA að keppa við sterabolta því stundum vinn ég þá og það gefur mér rooosalegt boost.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 11:26 
Formúlubílstjóri

Stoltur af þér Hannsi 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 11:37 
Formúlubílstjóri

Maður hefur séð marga taka svakalegum framförum í hinu og þessu í gegnum þau 20+ ár sem ég hef æft, og oftar en ekki með Steranotkun. Sumir af þeim héldu áfram lengra, aðir sprungu fljótt.

Hjá mér snýst þetta um að vera í formi sem lengst, auðvitað er fúlt að vera kominn á þann aldur þar sem að vöðvamassi minnkar náttúrulega með hverju árinu en þá er bara spurning um að vera duglegri að æfa. Sterar hafa enn ekki náð að heilla mig.... Ef það væri til eitthvað sem væri líkamanum náttúrulegt og kæmi í staðin fyrir það sem maður missir með aldrinum þá kanski.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 11:53 
Formúlubílstjóri

Mun kannski ná að bæta 120kg við totalið hjá mér á þessu ári. Margir seigja að það sé ekki hægt án stera. En Jón Páli tókst að bæta sig fyrsta árið í kraftlyftingum um 250kg, svo það er mjöög greinilegt þegar maður eitrar.

Með því heimskulegra sem ég veit um er 80-90kg gaur sem tekur 80kg í bekk 90kg í beygjum og 110kg í deddi, allt með hræðilegu formi, að taka stera!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 12:41 
Formúlubílstjóri

En hverju breyttiru ? þú ert nú búinn að vera lyfta í soldinn tíma og allt í einu núna um daginn fóru þyngdirnar hjá þér að rjúka upp um helling á stuttum tíma, bara spá ekkert að segja að þú sért að eitra..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Nov 2011 12:59 
Formúlubílstjóri

Ég hætti að reykja kannabis :lol:

Og fór líka að lyfta án þess að stoppa engar 1-3 mánaða pásur, no BS, bara lyfta og lyfta.

Svo fór ég auðvitað í farþjálfun hjá Stefán Sölva, það kenndi mér mjög hvernig á að æfa fyrir þetta sport.

OG nr. 1, 2 og 3 ég fór að taka hnébeygjur!!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 133, 134, 135, 136, 137, 138, 139 ... 153  Next

All times are UTC