Alpina wrote:Kristjan wrote:Þessir Ferrari í kássu létu mig hugsa um þetta.
Þetta kom frekar upp í huga mér...........
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:Þessir Ferrari í kássu létu mig hugsa um þetta.
Þetta kom frekar upp í huga mér...........
Talentless driver.... alveg klárlega auðvelt að correcta þetta...
fart wrote:Það eru alltaf til snillingar (internet snillingar), en hversu margir af þeim hafa actually keyrt mid engined supercar, vegna þess að slíkt er allt öðruvísi en að keyra bíla sem eru með vélina í húddinu.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:fart wrote:Það eru alltaf til snillingar (internet snillingar), en hversu margir af þeim hafa actually keyrt mid engined supercar, vegna þess að slíkt er allt öðruvísi en að keyra bíla sem eru með vélina í húddinu.
Ekki einu sinni mid engined supercar, heldur hversu margir hafa keyrt aflmikinn bíl???

bimmer wrote:fart wrote:Það eru alltaf til snillingar (internet snillingar), en hversu margir af þeim hafa actually keyrt mid engined supercar, vegna þess að slíkt er allt öðruvísi en að keyra bíla sem eru með vélina í húddinu.
Ekki einu sinni mid engined supercar, heldur hversu margir hafa keyrt aflmikinn bíl???
Jón Ragnar wrote:bimmer wrote:fart wrote:Það eru alltaf til snillingar (internet snillingar), en hversu margir af þeim hafa actually keyrt mid engined supercar, vegna þess að slíkt er allt öðruvísi en að keyra bíla sem eru með vélina í húddinu.
Hefuru ekki séð Raminn?

bimmer wrote:Jón Ragnar wrote:bimmer wrote:fart wrote:Það eru alltaf til snillingar (internet snillingar), en hversu margir af þeim hafa actually keyrt mid engined supercar, vegna þess að slíkt er allt öðruvísi en að keyra bíla sem eru með vélina í húddinu.
Hefuru ekki séð Raminn?
Jú því miður.
Kristjan PGT wrote:bimmer wrote:Jón Ragnar wrote:bimmer wrote:fart wrote:Það eru alltaf til snillingar (internet snillingar), en hversu margir af þeim hafa actually keyrt mid engined supercar, vegna þess að slíkt er allt öðruvísi en að keyra bíla sem eru með vélina í húddinu.
Hefuru ekki séð Raminn?
Jú því miður.
En Porsche-inn?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jökull wrote:Mammamía..... En það er víst þannig að þegar fólk les um bíl á netinu þá kann það að keyra hann er það ekki ?
Þarna er líka á ferðinni 570hp bíll sem gefur þér lítinn séns ef þú klikkar,,, hvað þá í rigningu og kannski lítið hægt að gera þegar dekkin eru búin að losa sig, en það er bara ég

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests