Búinn að vera heima veikur í nokkra daga núna....
Búinn að horfa á
LOTR 1 og 2, ætla að horfa á 3 á morgun. Ég var búinn að gleyma hvað þetta er awesome stöff!!
Horfði síðan á
UP í dag... fatta ekki alveg fussið í kringum hana. Kominn í nr. 46 inná IMDB, ágætismynd en easy on it. Mér fannst Wall-E betri(sem er reyndar nr. 42)
But on to the main event... ég var ekki ennþá búinn að sjá
Men som hatar kvinnor og Andrew er búinn að vera tala um hvað þetta sé awesome stöff þannig að ég horfði á hana líka í dag.
Komdu sæll og blessaður hvað ég fílaði þessa mynd. Miklu grófari en ég hélt, sem ég fílaði. Ótrúlega góð notkun á tónlist í myndinni sem gaf henni virkilega alvörugefin blæ(meikar þetta sense?) og Noomi Rapace(vó hún talar íslensku, sem þýðir að þessi mynd er eiginlega 50% íslensk) var alveg fáránlega góð!!
Ég hlakka allavega mjög mikið til að sjá næstu mynd, vonandi verða gæðin svipuð. Spurning hvort að maður lesi jafnvel bækurnar..... njéé held ekki.
Nokkrar aðrar myndir sem ég er búinn að horfa á í veikindunum....
Daylight með Sly og Amy Brenneman(Judging Amy halló??). Fínasta hasarmynd og mér leiddist ekkert allan tíman sem ég horfði á hana. Byrjunaratriðið var þokkalega kúl, svona miðað við að þetta er mynd frá 96. Endirinn var hinsvegar ekki jafn kúl... eiginlega bara hlægilegur, en við hverju er svosem að búast
Indipendance Day. Var orðið mjög langt síðan ég hafði séð hana og það var virkilega fínt að slökkva bara á heilanum og horfa á hana. Góð skemmtun! Hef oftast nokkuð gaman af Jeff Goldblum, fínn gaur.
The Mist(2007). Hryllingsmynd/Sci-Fi byggð á smásögu eftir Stephen King, leikstýrt af Frank Darabont(Shawshank Redemption, The Green Mile). Ég var búinn að heyra fína hluti um þessa mynd þannig að ég varð að sjá hana.
Mér fannst hún alveg virkilega góð og endirinn.... endirinn var
svakalegur! Ég ætla ekki að koma með neina spoilera þannig að þið verðið bara að chékka á henni. Fær 7.4 á imdb sem er frekar gott fyrir hryllings/sci-fi mynd. Ef þú fílaðir The Thing þá gætiru alveg fílað þessa líka!
The Ugly Truth...... rómantísk gamanmynd. Hef ekki mikið að segja um þessa
Mér leiddist og Katherine Heigl er fokking hot.
American Virgin(2009). Ég var búinn að heyra svaka slæma hluti um þessa mynd.... en aftur þá leiddist mér og það voru fáránlega margir að dl og deila henni á tengdur þannig að ég náði í hana á notime og horfði á hana. Mjög léleg unglingamynd en ótrúlega mikið af teenage titties ef þið fílið þannig(I do). Jenna Dewan er aðalhlutverk og hún er mjög haaawt.
That's about it í bíómyndunum enn sem komið er... ég er ennþá veikur og kem til með að horfa á meira af góðu og slæmu stöffi á næstu dögum

Ef þið eruð með einhverjar uppástungur að þá bara endilega bring it!