fart wrote:Mitt input.
Ef eitthvað meira racial verður rætt hérna og fordómar gagnvart fólki af öðru þjóðerni þá er ég hættur að skrifa á BMW kraft.

íbbi_ wrote:ég tók eftir þessu "gengi" á ak um versló, margir "einstaklingar af asískum uppruna" á 3 glænýjum accord, einn einmitt alveg haug kittaður og húddskópaður, þau sáust hér og þar um ak með búmmbúmmið í botni, fannst þetta frekar fyndið,
p.s að sjálfsögðu hefði mér þótt það nákvæmlega sama þótt um íslendinga eða svertingja hefði veriið að ræða, enda uppruni fólksins ekki það sem e´g var að spá í

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina
Mamma mín er ,,,,,,,,,,svartari ......... en þín

íbbi_ wrote:Alpina
Mamma mín er ,,,,,,,,,,svartari ......... en þín
já það má vel vera, en ef gamla fer ekki að koma inn af sólpallinum er ég ekki svo viss...
íbbi_ wrote:fart ég bið þig vinsamlegast um að REYNA ekki einu sinni að fara búa til vesen úr þessum, ég setti þetta sérstaklega inn eftir að hafa lesið fyrri póstin frá þér til að það væri á tæru að ég var ekki að hrauna yfir uppruna fólksins eða kynþáttarins að neinu leiti, og því setti ég inn að það skipti engu máli hvort þetta hefðu verið kolsvartir eða næpu hvítir menn... og þetta var engan vegin fullyrðing um að það væru ekki til svartir íslendingar.
finnst þetta MJÖG barnaleg hegðun og ef þér vantar einhvern til að rífast um þetta við hringdu í mæðrastyrksnefnd e-h því ég tek ekki þátt í sona kjaftæði

Kristjan wrote:Everybody be cool.... You be cool
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests