bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jul 2004 19:12 
Búðarkerrubílstjóri

Þessi silfraði var mjög flottur en ég er ekki frá því að sá svarti sé jafnvel enn fallegri - til hamingju með hann! Hefur einhver annars hugmynd um hvort/hversu margir séu til á landinu af nýrri módelunum?

Mér finnst alltaf jafn magnað hvað fólk heldur að það sé fáránlegt að eiga blæjubíl á Íslandi og að það sé bara fyrir einhverja massíva hnakka :shock:
Það þarf ekki einu sinni hardtop með nýlegri bílum - blæjurnar eru einfaldlega bara það góðar og ekkert vesen. Ég var örugglega með blæjuna niðri í a.m.k. 70% skipta síðustu fjóra mánuði... nóg að það væri þurrt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jul 2004 19:44 
Rallýbílstjóri

mags wrote:
Þessi silfraði var mjög flottur en ég er ekki frá því að sá svarti sé jafnvel enn fallegri - til hamingju með hann! Hefur einhver annars hugmynd um hvort/hversu margir séu til á landinu af nýrri módelunum?

Mér finnst alltaf jafn magnað hvað fólk heldur að það sé fáránlegt að eiga blæjubíl á Íslandi og að það sé bara fyrir einhverja massíva hnakka :shock:
Það þarf ekki einu sinni hardtop með nýlegri bílum - blæjurnar eru einfaldlega bara það góðar og ekkert vesen. Ég var örugglega með blæjuna niðri í a.m.k. 70% skipta síðustu fjóra mánuði... nóg að það væri þurrt.

Algjörlega sammála þér, ég keyri minn mjög oft með blæjuna niðri. Maður situr alveg niðri í gólfi og ef maður er með rúðurnar uppi og vindhlífina fyrir aftan höfuðpúðana, þá finnur maður ekkert fyrir vindi og kulda.

En eftir því sem ég best veit þá eru 7 MR2 af þriðju kynslóð, til á Íslandi.

2000 Silfurlitaður(minn gamli)
2000 Rauður ( Keyptur nýr af Boga Páls fyrrum forstjóri Toyota)
2000 Svartur
2000 Gulur( Tweaty)
2001 Silfurlitaður( SMT+ Ljóst leðurlíki)
2001 Silfurlitaður(SMT+ Ljóst leðurlíki) ATH tveir eins, báðir í Keflavík
2002 Svartur (minn bíll)

Ég hefði reyndar líka áhuga á að vita hversu margar Miötur eru til á Íslandi ef þú hefur einhverju við þennan lista minn að bæta, mátt þú endilega láta mig vita.

1989 Rauður Pa***
1991 Rauður Re***
1992 Svartur Mx***
1994 Svartur (Stendur hjá Ræsi)
1994 Rauður Pu***
1994 Rauður ( Gamli bíllinn hans Árna B)
1994 Rauður Tj***
1994 Rauður
1996 Blár UJ***
1999 Grænn Ep***
1999 Rauður
1999 Blár
2002 Silfurlitaður

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jul 2004 19:57 
Barnakerrubílstjóri

Spiderman wrote:
bebecar wrote:
Þú ert harðkjarna maður - tveir blæjubílar nú þegar og einn Alfa Romeo :clap:

Það er samt ýmislegt eftir 8) Maður getur nú varla kallað sig bílaáhugamann nema prófa 964 eða 993 :)

Ég er samt að fíla þennan bíl það vel að ég ætla að vona að maður geti bara átt hann með háskólanámi, draumurinn er reyndar að geta átt hann forever. Ef ég þarf einhvern tíman að selja hann þá verður bara að kaupa sér svona aftur seinna meir. En það er reyndar ekki nógu gott því að ég er alveg viss um að Mr2 verði klassík seinna meir og þá vil ég enn þá eiga besta eintak landsins. Það yrði verra ef maður þyrfti þá að fara að kaupa einhvern haug.

Þú þyrfti rnú bara að senda SE skilaboð og fá að taka í hjá honum, hann er með minn í geymslu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jul 2004 20:34 
Rallýbílstjóri

bebecar wrote:
Spiderman wrote:
bebecar wrote:

Það er samt ýmislegt eftir 8) Maður getur nú varla kallað sig bílaáhugamann nema prófa 964 eða 993 :)

Ég er samt að fíla þennan bíl það vel að ég ætla að vona að maður geti bara átt hann með háskólanámi, draumurinn er reyndar að geta átt hann forever. Ef ég þarf einhvern tíman að selja hann þá verður bara að kaupa sér svona aftur seinna meir. En það er reyndar ekki nógu gott því að ég er alveg viss um að Mr2 verði klassík seinna meir og þá vil ég enn þá eiga besta eintak landsins. Það yrði verra ef maður þyrfti þá að fara að kaupa einhvern haug.

Þú þyrfti rnú bara að senda SE skilaboð og fá að taka í hjá honum, hann er með minn í geymslu.

Ég hef nú reynt að sannfæra marga bílaáhugamenn um ágæti bílsins þíns og hver veit nema ég nái að plata bróðir minn til þess að kaupa bílinn þinn. Ég væri löngu búinn að kaupa bílinn þinn ef ég væri að vinna og hefði tækifæri til þess að koma þessum bíl í í perf cont. En þangað til er ég bara helvíti sáttur við minn, það er mikill kostur að hafa allt í ábyrgð og eini rekstrarkostnaðurinn er lítið bensín og olíuskipti. En ef að það fer að fjölga í fjölskyldunni og ég þarf nauðsynlega 4 sæta bíl, þá er nokkuð ljóst í hvern ég hringi :-$

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jul 2004 21:25 
Barnakerrubílstjóri

Spiderman wrote:
bebecar wrote:
Spiderman wrote:
bebecar wrote:

Ekki gleyma fornbílatryggingunni - það kostar mig nú ekki mikið að eiga hann heima.

Hann er í daglegri notkun núna af SE og verður betri með hverjum degi!

Ég hef nú reynt að sannfæra marga bílaáhugamenn um ágæti bílsins þíns og hver veit nema ég nái að plata bróðir minn til þess að kaupa bílinn þinn. Ég væri löngu búinn að kaupa bílinn þinn ef ég væri að vinna og hefði tækifæri til þess að koma þessum bíl í í perf cont. En þangað til er ég bara helvíti sáttur við minn, það er mikill kostur að hafa allt í ábyrgð og eini rekstrarkostnaðurinn er lítið bensín og olíuskipti. En ef að það fer að fjölga í fjölskyldunni og ég þarf nauðsynlega 4 sæta bíl, þá er nokkuð ljóst í hvern ég hringi :-$

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC