Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
Það er nýlega búið að sprauta þennan, var svartur fyrir nokkrum árum.
Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
rockstone wrote:Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
Það er nýlega búið að sprauta þennan, var svartur fyrir nokkrum árum.

Leví wrote:Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
Takk fyrir það![]()
Jú það getur verið rétt, hann endaði víst á toppnum einhverntíman þessi
Vitið þið um einhverjar myndir eða hafið séð eitthvað af því þegar hann var svartur ?
rockstone wrote:Leví wrote:Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
Takk fyrir það![]()
Vitið þið um einhverjar myndir eða hafið séð eitthvað af því þegar hann var svartur ?
Ég man eftir honum svörtum 2007-2008 sirka. Geðveikur svoleiðis, langaði svo í hann. Keypti af eigandanum hvarfakút hehe.

Leví wrote:Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
Takk fyrir það![]()
kristjan535 wrote:Leví wrote:Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
Takk fyrir það![]()
skal fá bróðir minn til að senda mér myndir af honum þegar hann átti hann svartan,En held að hann hafi nú ekki velt þessum bíl samt en er hann enþá með gulu hurðarspjöldum?
maxel wrote:http://i.imgur.com/XulINiy.jpg
kristjan535 wrote:Leví wrote:Raggi M5 wrote:Flottur bíll, er 99% viss að þessi hafi verið í Keflavík fyrir aldamót. Endaði eitt kvöldið á hvolfi á Hafnargötunni eftir einhverjar "æfingar"
Takk fyrir það![]()
skal fá bróðir minn til að senda mér myndir af honum þegar hann átti hann svartan,En held að hann hafi nú ekki velt þessum bíl samt en er hann enþá með gulu hurðarspjöldum?

Schulii wrote:Miklu flottari litur á honum í dag.
20140524_005245 by Arnar Leví, on Flickr
IMG_20140714_200651 by Arnar Leví, on Flickr
IMG_20140714_200752 by Arnar Leví, on Flickr
IMG_20140714_200714 by Arnar Leví, on Flickr
IMG_20140714_200741 by Arnar Leví, on Flickr
IMG_20140714_200733 by Arnar Leví, on Flickr
Snapchat-20140629064616 by Arnar Leví, on Flickr
IMG_20140714_200814 by Arnar Leví, on Flickr
20140604_232616 by Arnar Leví, on Flickr
20140605_225102 by Arnar Leví, on Flickr
rockstone wrote:shii hvað þetta með afturljósin breytti miklu, svo mikið betra núna!!! Hey það stendur drifting á stýrinu, uppá braut meððig!![]()

Eggert wrote:Mér fannst hann alltaf flottasti FDinn í þessari flóru hérlendis þessi svarti með háa spoilerinn. Líklegast er það eini svona stóri spoiler sem ég hef nokkurn tímann fílað. Þessir litlu spoilerar eru svo mikið hálfkák eitthvað að ég myndi frekar sleppa því og hafa engan.
Hvernig er þetta sílsakit, er original sílsinn á bílnum enn til staðar eða var hann rifinn af þegar þetta er sett á? Þetta þótti flott hérna áður en er svolítið barn síns tíma í dag... en RX7 FD er tímalaus!

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests