fart wrote:
Sem gamall stjórnarmaður í félagi ungra sjálfstæðismanna í Hafnarfirði þá skammast ég mín orðið fyrir Davíð. Maðurinn er farinn að halda að hann sé ósnertanlegur, einræðisherra mér dettur í hug nokkur nöfn en ætla ekki að fara svo langt.
Þessi orð Steingríms J. eru í tíma töluð. About f... time sagði ég nú bara þegar ég heyrði þetta fyrst. Mér er reyndar alveg skítsama hvort þetta verður Steingrími til framdráttar, en Davíð þarf bara að fara að hætta. Hann er gersamlega hættur að meika sens, og þetta nýjasta stunt hans að neita Stöð2 og bylgjunni um viðtal, en tala við Rúv er skandall. Maðurinn verður að átta sig á því að hann er KOSIN á Þing af þjóðinni, og hann getur ekki valið þá fjölmiðla sem hann vill og vill ekki tala við. Hann lætur eins og hann sé ósnertanlegur, að enginn megi andmæla honum eða hafa aðra skoðun en ríkisskoðunina.
NB. mer finnst lákúrulegt hvernig DV, Fréttablaðið og jafnvel Stöð 2 hefur tekið á málinu. Allir sem koma að þessu virðast henda sér í drulluna hver í kapp við annan.
Ég vildi helst óska þess að ég væri ekki Íslendingur á Íslandi núna... ég skammast mín fyrir að vera Íslendingur.
Miðað við fréttaflutning Norðurljósa undanfarnar vikur, þá skil ég vel Davíð að neita þeim um viðtal. Það er gjörsamlega allt sem þessi ríkisstjórn segir og gerir tekið úr samhengi og gert tortryggilegt hjá þessum fjölmiðlum......... Sjáið þið virkilega ekki lætin!!!!! og gauraganginn

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991
Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual