bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: Fornbílar !
PostPosted: Wed 19. Dec 2012 23:36 
Rallýbílstjóri

Þeir ætluðu að neita mér að tryggja E30 vegna þess að hann væri of mikið keyrður, en þeir gátu ekkert haldið því til hlítar. Sögðu ekki stakt orð samt með fyrsta skráningardag eða neitt. Það var bara 1. Janúar.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Dec 2012 00:26 
Getawaybílstjóri

T-bone wrote:
Þeir ætluðu að neita mér að tryggja E30 vegna þess að hann væri of mikið keyrður, en þeir gátu ekkert haldið því til hlítar. Sögðu ekki stakt orð samt með fyrsta skráningardag eða neitt. Það var bara 1. Janúar.

Minn er bara í 260+ :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Dec 2012 00:58 
Formúlubílstjóri

olinn wrote:
T-bone wrote:

Of mikið keyrður á ári, ekki í heildina :lol:

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Dec 2012 02:11 
Búðarkerrubílstjóri

olinn wrote:
Einmitt, ætti ekki að vera erfitt að vinna mál þar sem mönnum er mismunað svona.
Hvort sem bíllinn er corolla eða einhver ford drusla þá eru þeir báðir fornbílar.

Ég sé ekki hvernig slíkt mál ætti að vera byggt upp. Tryggingafélögum er frjálst að semja hvernig sem þau vilja við viðskiptavini sína með nokkrum undantekningum. Þeim er ekki skylt að bjóða fornbílatryggingar og persónulega skil ég vel að þeir meti hvert tilfelli fyrir sig þegar kemur að svoleiðis tryggingum. Þeir eru eftir allt með tryggingunni að taka á sig ábyrgð á því tjóni sem notkun bifreiðarinnar veldur öðrum. Það er þess vegna skiljanlegt að þeir bjóði lægri tryggingar á fornbíla sem eru aðallega notaðir sem sýningartæki og eru sjaldnast á vegunum því líkurnar á að slíkur bíll valdi tjóni eru litlar.
Kannski væri æskilegt að tryggingafélögin settu sér ákveðnar reglur varðandi t.d. hvað bíll má vera ekinn á ári til að fá fornbílatryggingu en þá þarf kannski líka að hafa í huga hvað þeir myndu opna á með því. Það er til dæmis mjög auðvelt að skrúfa niður mælinn í gömlum bílum.

Sjálfur hef ég bara einu sinni átt bíl eldri en 25 ára. Sá var gömul sendibílsdrusla sem var innréttaður sem húsbíll. Þegar ég óskaði eftir fornbílatryggingu var ég spurður hvernig notkun bílsins væri háttað. Ég svaraði því bara eins og var að þessi bíll væri notaður í 4-5 ferðir á ári en stæði annars kyrr. Það dugði til að ég fékk mjög ódýra tryggingu á hann. Grunnlínan í þessu öllu er samningafrelsið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 20. Dec 2012 18:41 
Getawaybílstjóri

DanielSkals wrote:
olinn wrote:
Einmitt, ætti ekki að vera erfitt að vinna mál þar sem mönnum er mismunað svona.
Hvort sem bíllinn er corolla eða einhver ford drusla þá eru þeir báðir fornbílar.

Ég sé ekki hvernig slíkt mál ætti að vera byggt upp. Tryggingafélögum er frjálst að semja hvernig sem þau vilja við viðskiptavini sína með nokkrum undantekningum. Þeim er ekki skylt að bjóða fornbílatryggingar og persónulega skil ég vel að þeir meti hvert tilfelli fyrir sig þegar kemur að svoleiðis tryggingum. Þeir eru eftir allt með tryggingunni að taka á sig ábyrgð á því tjóni sem notkun bifreiðarinnar veldur öðrum. Það er þess vegna skiljanlegt að þeir bjóði lægri tryggingar á fornbíla sem eru aðallega notaðir sem sýningartæki og eru sjaldnast á vegunum því líkurnar á að slíkur bíll valdi tjóni eru litlar.
Kannski væri æskilegt að tryggingafélögin settu sér ákveðnar reglur varðandi t.d. hvað bíll má vera ekinn á ári til að fá fornbílatryggingu en þá þarf kannski líka að hafa í huga hvað þeir myndu opna á með því. Það er til dæmis mjög auðvelt að skrúfa niður mælinn í gömlum bílum.

Sjálfur hef ég bara einu sinni átt bíl eldri en 25 ára. Sá var gömul sendibílsdrusla sem var innréttaður sem húsbíll. Þegar ég óskaði eftir fornbílatryggingu var ég spurður hvernig notkun bílsins væri háttað. Ég svaraði því bara eins og var að þessi bíll væri notaður í 4-5 ferðir á ári en stæði annars kyrr. Það dugði til að ég fékk mjög ódýra tryggingu á hann. Grunnlínan í þessu öllu er samningafrelsið.

Þannig þú ert að segja að það væri nóg fyrir mig að ljúga að bíllinn sé keyrður lítið á ári og skrúfa bara niður mælinn í honum ?

Annars ætla ég bara að eiga þennann bíl út veturinn líklega, sleppa semsagt að borga bifreiðagjöldin fram í apríl/maí

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Dec 2012 13:12 
Rallýbílstjóri

Ég fékk synjun á Merkurinn hjá mér vegna þess að hann var ekki fluttur inn fyrr en 89' þó hann sé framleiddur 85' ég sagði að ég væri ekki sáttur við þetta og talaði við yfirmann gæjans, og hann lét mig fá fornbílatryggingu á hann. Held að lögin skipti þessa gæja engu máli nema þau séu þeim í hag.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Dec 2012 23:17 
Rallýbílstjóri

srr wrote:
olinn wrote:
T-bone wrote:

Of mikið keyrður á ári, ekki í heildina :lol:

Jú, í heildina, vildi hann meina. Þar sem bíllinn var ekki orðinn 25 ára þegar ég var að vesenast í þessu, svo að það voru engin höft komin á það hvað mætti keyra hann mikið.

Þess vegna var þetta svona mikið kjaftæði ;)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC