bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: F1 Austin
PostPosted: Tue 20. Nov 2012 22:04 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
Nei það er þannig,Vettel virti það ekki þegar Hamilton fór framúr en vældi svo í talstöðina yfir Hamilton....

Þessi helvítans ofverndaði/ofdekraði þjóðverja pungur ætti gjörsamlega að fá að finna til tevatnsins,, fá almennilega eyrnafíkju..

ÓÞOLANDI að þegar jafn hæfilegaríkir ökumenn sem hafa ALLT til brunns að bera

grenja yfir því þegar ..

að aðrir sem vinna fyrir brauðinu gera þetta FEITT SNYRTILEGA ,,

((hamilton/surtur ,, haters eða not..))

þetta var GRÍÐARLEGA vel gert hjá stráknum og full innistæða fyrir þessu,, McLaren átti þetta vel skilið

Ég er búinn að fá meira en nóg af S.V. klígjunni.. hann er búinn að vera minn maður sl 2 ár.. en K.R. er með minn stuðning 2012
ætla sannarlega að vona að F.A. taki þetta ( þó að hann sé hrokapungur )

Ekki er hægt að neita því að F.A. var með góða stöðu fyrri part tímabilsins,, en RED BULL hafa staðið sig fásinnu vel ,, og ekki er hægt að taka það að þeim að liðs titillinn er að fullu verðskuldaður ,, nenni ekki að þurfa að horfa á þennann leiðinda krakka grísling hampa titlinum ( þó að scweinhunden eigi það alveg inni )

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Nov 2012 08:12 
Formúlubílstjóri

Menn hafa t.d. skammað Schmi fyrir að klessa of mikið á síðan hann kom til baka.

Mín kenning er að F1 í dag er bara svo mikið kellingasport, þar sem framúrakstur og í raun RACING er bara bannað. Schumi fer í framúrakstur, en bílstjórinn fyrir framan bara reiknar með því að það sé enginn að fara framúr.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Nov 2012 08:16 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Menn hafa t.d. skammað Schmi fyrir að klessa of mikið á síðan hann kom til baka.

Mín kenning er að F1 í dag er bara svo mikið kellingasport, þar sem framúrakstur og í raun RACING er bara bannað. Schumi fer í framúrakstur, en bílstjórinn fyrir framan bara reiknar með því að það sé enginn að fara framúr.
Mér fannst síðasta keppni einmitt sýna hið gagnstæða,menn voru að hafa mikið fyrir því að fara framúr eins og til dæmis Button gegn Shumi og fleiri...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 21. Nov 2012 10:39 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
fart wrote:

Mér fannst síðasta keppni einmitt sýna hið gagnstæða,menn voru að hafa mikið fyrir því að fara framúr eins og til dæmis Button gegn Shumi og fleiri...

Þetta hefur aðeins verið að aukast, mögulega vegna þess að gamli er að sýna þeim hvað það eru mörg tækifæri. En aðallega held ég að það sé vegna DRS..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Nov 2012 02:12 
Rallýbílstjóri

Er einhver að fylgjast með þessu ennþá? Það er nákvæmlega ekkert spennandi við þetta lengur að mínu mati. Bílarnir orðnir ljótir, vélarnar hundleiðinlegar, ekkert alvöru rivalry, framúrakstrar orðnir jafn sjaldséðir og hvítir hrafnar. Listinn er endalaus.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 22. Nov 2012 08:06 
Formúlubílstjóri

Vlad wrote:
Er einhver að fylgjast með þessu ennþá? Það er nákvæmlega ekkert spennandi við þetta lengur að mínu mati. Bílarnir orðnir ljótir, vélarnar hundleiðinlegar, ekkert alvöru rivalry, framúrakstrar orðnir jafn sjaldséðir og hvítir hrafnar. Listinn er endalaus.

Þú hefur greinilega ekki horft á þetta lengi, því að framúrakstur hefur actually aukist, en hann er dálítið artificial...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC