en já þetta er æðislegur bíll í alla staði og mögulega falur
Blindedbynight wrote:Kostirnir framyfir LHD eru vissulega að þú situr hægra megin (þar sem ég er örvhentur þá hentar það mér vel)
en já þetta er æðislegur bíll í alla staði og mögulega falur![]()
fart wrote:Blindedbynight wrote:Kostirnir framyfir LHD eru vissulega að þú situr hægra megin (þar sem ég er örvhentur þá hentar það mér vel)
Æðslegt þegar menn þurfa að fara í lúgusjoppur, göngin eða bílastæðahús
///MR HUNG wrote:fart wrote:Blindedbynight wrote:Kostirnir framyfir LHD eru vissulega að þú situr hægra megin (þar sem ég er örvhentur þá hentar það mér vel)
Æðslegt þegar menn þurfa að fara í lúgusjoppur, göngin eða bílastæðahús
Nákvæmlega![]()
Eini kosturinn við þetta er að ef þig langar að fara hægramegin út úr bílnum þá ertu hægrameginn,annars er þetta alveg einstaklega heimskulegt á alla vegu
Ekki ef þú ert á hægri akreinBlindedbynight wrote:Maður fer Hvalfjörðinn á svona bíl en ekki í göngin
og svo verður maður feitur á að hanga í lúgusjoppum
og það eru fá bílastæðahús á íslandi
nákvæmlega ekkert að þessu.... mikið betra að spjalla við menn á ljósum líka
IngóJP wrote:Ég skil bara ekki RHD bíla. t.d bíllinn sem skúli sækir sér út er svo að reyna selja hann núna á 600.000.
Ég persónulega myndi kannski vilja borga helminginn af þeirri upphæð. Bara þá til að rífa þetta
srr wrote:IngóJP wrote:Ég skil bara ekki RHD bíla. t.d bíllinn sem skúli sækir sér út er svo að reyna selja hann núna á 600.000.
Ég persónulega myndi kannski vilja borga helminginn af þeirri upphæð. Bara þá til að rífa þetta
Hann er verulega búinn að standa fyrir sínu.
Ég er búinn að keyra hann núna 16.000 km síðan í lok júní.
Þeir sem hafa ekki keyrt RHD bíl geta bara ekki sagt hversu mikið mál þetta er.
Það er nákvæmlega ekkert vandamál að keyra svona bíl hérna.

srr wrote:IngóJP wrote:Ég skil bara ekki RHD bíla. t.d bíllinn sem skúli sækir sér út er svo að reyna selja hann núna á 600.000.
///MR HUNG wrote:srr wrote:IngóJP wrote:Ég skil bara ekki RHD bíla. t.d bíllinn sem skúli sækir sér út er svo að reyna selja hann núna á 600.000.
Mig grunar að mönnum finnist skrítið hversvegna þú sért að selja hann strax fyrst þetta er svo að gera sig

Users browsing this forum: No registered users and 54 guests