Djofullinn wrote:Camaro er snilldar bíll! Djöfull langar mig í þennan svarta sem Bebecar póstaði
óójáá maður fær smá kipp við að sjá hann
Kristjan wrote:Eva María wrote:Ef ég ég hefði verið á Imprezunni og séð ykkur þarna í kömbunum, hefði ég tekið ykkur báða í görnina. Bi´aaaaatch
Ég sá þetta á öðru spjalli.. Fannst þetta bara fyndið comment
benzboy wrote:Kristjan wrote:Eva María wrote:Ef ég ég hefði verið á Imprezunni og séð ykkur þarna í kömbunum, hefði ég tekið ykkur báða í görnina. Bi´aaaaatch
Ég sá þetta á öðru spjalli.. Fannst þetta bara fyndið comment
Bráðsnjallt comment frá Impreza eiganda þar sem verið er að tala um akstur á 200+ - bara sniðugt að láta sér detta þetta í hug og það í þokkabót upp Kambana, djöfull mætti sú loftpressa toga

íbbi_ wrote:verð reyndar að motmæla aðeins, eg var alveg hissa hvað imprezan var nu dugleg upp brekkunar, a þessari ferð a hun ekki sjens i þessa bila, en engu siður. ekki vanmeta hana upp brekkur
BMW3 wrote:mér hefur alltaf fundið þessir Bmw 850 langflottustu ,,,(((((sportbílarnir))))))))))) frá Bmw
Alpina wrote:BMW3 wrote:mér hefur alltaf fundið þessir Bmw 850 langflottustu ,,,(((((sportbílarnir))))))))))) frá Bmw
Án þess að ætla að móðga Inga,,,,, þá er E31 ALLS EKKI SPORTBÍLL
Þetta eru hraðbrauta-Eimreiðar
Chrome wrote:Alpina wrote:BMW3 wrote:mér hefur alltaf fundið þessir Bmw 850 langflottustu ,,,(((((sportbílarnir))))))))))) frá Bmw
Án þess að ætla að móðga Inga,,,,, þá er E31 ALLS EKKI SPORTBÍLL
Þetta eru hraðbrauta-Eimreiðar
...ég verð að segja bæði M3 E30 og M6hehe (þó þeir séu ekki skráðir sportbílar)

Heizzi wrote:flokkast M bílarnir ekki sem sportbílar?
hvernig er skilgreiningin á sportbíl?

Users browsing this forum: No registered users and 108 guests