Einsii wrote:
Astijons wrote:
enn að hafa ekkert usb ? komdu með alla gallana fyrir okkur
ég er alveg á báðum áttum hérna... manni finnst allt vera gert fyrir ipad þessa dagana...
Hmm.. Ég veit ekki hvernig ég á að svara þessu öðruvísi en að spurja hvað þig vantar USB portið í?
Ef þú ert að spá í file transfare frá usb lykli þá leisir dropbox appið það frábærlega, og þó þú gætir tengt usb lykil við hann þá er enginn Explorer/finder í ipad til að browsa hann.
Ef þú ert að spá í að lesa inn ljósmyndir þá er til camera connector fyrir ipad sem leisir það (veit það kostar auka en samt lausnin er til

)
Ef það er að geta prentað þá er Airprint snilldar apparat, þarft reyndar sér búnað við það einsog airport express eða prentara sem styður airprint en ég hef líka leist það með smá fikti í win7 servernum mínum og tengt prentarann í hann, Google kann það

Ef þetta er bara spurning að koma efni inn á hann, tónlist, myndum og fleira þá er dock connectorinn allt usb tengið sem þú þarft.
Annars skal ég glaður svara öllum þeim spurningum sem koma upp.
Vantar reyndar nokkra Apple haters í þessa umræðu til að gera þetta djúsí

ég er enginn apple hater.
en þú nefnir galla.
það þarf að nota dropbox i staðin fyrir USB tengt dót, ég held að ég eigi 4 minnislykla og ég vill geta farið með minn lykil hvert sem er og náð í hvað sem er, án þess að setja upp dropbox í viðkomandi vél.
Airprint þekki ég ekki, en einsog þú sagðir sjálfur.
það þarf sér búnað eða fikt.
Flashleysi er einfaldlega galli, alveg sama hvernig menn líta á það.
VIÐBÆTT!!
Einsii wrote:
iPad!!
Hvað er tablet annað en forritin sem þú setur upp á hana?
App store gerir þetta að no brainer, svo auðvitað aðrir hlutir eins og batterýið, aukahluta möguleikarnir, einfaldleiki og "einfaldlega virkar" eiginleikar ios og svo er hún sennilega nettust miðað við skjástærð.
geturu nefnt mikið af forritum sem að fást í appstore sem að er ekki hægt að fá sama app eða það sem að gegnir því sama í android ?
look og skjár er nær örugglega betra í Ipad, eða allavega hafa apple vörur yfirleitt verið með mjög góða skjái, hef ekki kynnt mér þetta í Ipad reyndar.
batteríis endingu þekki ég ekki, hvorki í Ipad né öðrum tablets svo sem, en já, aukahlutamöguleikarnir segiru.
hvaða aukahlutir eru möguleikir fyrir Ipadinn ?
og hverja þeirra er ekki hægt að fá fyrir aðra tablets ?
einsog ég sagði fyrr í þessum pósti, þá er ég enginn apple hater, en það fer voðalega í taugarnar á mér þegar að menn meirað segja tala um galla einsog að þeir séu ekki gallar.
Ég þekki nú ekki bæði app store og Android marketinn út í gegn. En ég get lofað þér því að með öll svona sérhæfð forrit einsog það sem ég nota við mixerinn minn, að það eru sára fá þannig forrit til fyrir android,
iOS var á undan og er þessvegna að taka yfir professional markaðinn í apps.
Aukahlutir.. "Made for ipod" er sennilega það einfaldasta að nefna.. Nálægt því öll hljómtæki sem gera ráð fyrir mp3 spilara gera ráð fyrir ios tækjum, og svo er stundum möguleiki að tengja usb stick eða annað við sum þeirra.
Þetta er utan við hrúgurnar af öðrum hlutum einsog til að tengja hljóðfæri og fleira við ipad.. Ég þekki það ekki allt saman frekar en app store og market.
En þú ert margoft búinn að láta vita að því að þú þekkir hvorki ipad né önnur sambærileg tæki persónulega en samt pirrar það þig að ég þykist vita aðeins betur.
Sjálfur hef ég átt minn skamt af pc borð og fartölvum, mac tölvum bæði fyrsta og fjórða iphone, á svo núna android síma og konan reyndar líka og jú ipadinn góða..
Ég þekki þessa hluti og að aðlagast nýjum pælingum sem tablets eru, það ætti eiginlega að pirra mig hversu þröngsýnir menn sem ekki hafa prófað geta verið.