bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 12. May 2025 05:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 19:12 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég hef aldrei skilið af hverju reiðhjól eiga að vera á götuni en ekki á gangstéttunum, hjólreiðarmaður+bíll er mun ljótara crash en hjólareiðamaður+gangandi vegfarandi.

varðandi englana, þá eru þetta náttúrulega bara fáfnismenn, og verður nú varla meiri eða minni ógn af þeim þrátt fyrir að skipta um logo

Nákvæmlega mitt point, þegar maður var polli að hjóla útum allt þá var maður bara á helvítis gangstéttini, og samt sér maður oft fólk hjóla bara útá götu afþví það heldur að það eigi rétt að því og svo er oftar en ekki auð gangstétt hliðiná.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 19:12 
Formúlubílstjóri

Thrullerinn wrote:
SteiniDJ wrote:
Reiðhjól eiga a.m.k. ekki vera á miðri götu!!!

Það er rétt. En þau eiga rétt á sér í umferðinni.
Kæmi mér ekkert á óvart að tíðni fjöldi reiðhjóla eigi eftir að margfaldast á komandi árum(sérstaklega á sumrin)

Þau eiga rétt á sér, en mér finnst sumir reiðhjólagarpar gera í því að vera á vondum stað af því að þeir eiga rétt á sér. Fjölgun á reiðhjólum er af hinu góða fyrir alla í umferðinni, svo lengi sem að aðstæður (reiðhjólastígar t.d.) bjóði upp á það.

Heyrði að RVK ætli að bæta við 10km af reiðhjólastígum á ári. Eitthvað til í því?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 19:26 
Rallýbílstjóri

Hvad er annars malid med tessa blessudu Fafnisgaeja? Eru tetta menn med svo litlar hredjar og sjalfsalit ad teir turfa ad skrida a fjorum fotum sleikjandi rassa i meira en 8 ar til tess ad fa ad vera "memm" i einhverri subbukliku sem hengur i rugli og ogedi?

Tvilikur metnadur i tessum trudum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 20:07 
Formúlubílstjóri

Það er ekkert sérstaklega hressandi að vera á 70km/h á reiðhjóli á göngustíg.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 20:36 
Rallýbílstjóri

Haffi wrote:

Hjólar þú á 70km/h á jafnsléttu? Mér finnst alltaf eins og þessir gæjar á jafnvel hardcore streethjólum séu ekki að fara hraðar en svona 50, og það á hraðbraut.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 20:39 
Formúlubílstjóri

Reiðhjól eru jafn rétthá bifreiðum á götunum en eru "gestir" á gangstígum, það er líklega það sem vakir fyrir mörgum hjólareiðamönnum. Einnig er til eitthvað sem heitir að taka ríkjandi stöðu á akreininni til að tryggja að hjólamenn (líka bifhjólafólk) fái sitt rými á götunni, sumir ökumenn keyra hjólareiðmenn nánast niður ef þeir eru út í kannti.

Svo má ekki gleyma því að gang- og hjólreiðastígar eru oft illa eða ekkert ruddir svo hjólreiðamenn neyðast til að hjóla út á götu, þar sem þeir hafa jú fullan rétt til þess. Persónlulega hjóla ég helst aldrei út á götu nema í brýnustu nauðsyn og þegar ég geri það held ég mig eins nálægt kantinum og ég get svo bílar eigi auðvelt með að komast framúr.

Held að þið þarna lötu fituhlunkar ætu nú bara að skoða það að kíkja aðeins á reiðhjólið í stað þess að væla yfir því að það sé einhver fyrir bíldruslunum ykkar. Mér blöskrar oft þegar ég hjóla t.d. Miklubrautina og það er 20bíla röð stopp á ljósum og aldrei fleiri en 1 í bíl :roll:

Hvað varðar upprunalega póst þráðarins þá hef ég aldrei skilið hvað heiðarlegir menn eiga að sjá spennandi við Hells Angels. Um að gera að lögreglan reyni að stöðva þetta rugl í fæðingu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 22:12 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Haffi wrote:

Hjólar þú á 70km/h á jafnsléttu? Mér finnst alltaf eins og þessir gæjar á jafnvel hardcore streethjólum séu ekki að fara hraðar en svona 50, og það á hraðbraut.

Nei ekki alveg svo gott, en það eru ekki allir göngustígar á jafnsléttu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Mar 2011 23:18 
Formúlubílstjóri

Mér finnst persónluega ekkert að því að nota reiðhjól á göngustíg, meina þetta er eins og ég myndi taka uppá því að taka Jarp gamla alltaf í vinnuna gegnum miklubrautina þar sem hestar hafa jú alveg jafn mikinn rétt á sér og reiðhjól verandi fyrsta farartækið, fáránlegt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 00:43 
Búðarkerrubílstjóri

Thrullerinn wrote:
Prófið að vera á reiðhjóli í umferðinni, þá fáið þið tilfinninguna að vera hreinlega ekki til !

Til hamingju þú þú breyttir umfángsefninu úr "Hells Angels" yfir í "reiðhjól" :troll: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 00:57 
Formúlubílstjóri

beggi702 wrote:
Thrullerinn wrote:
Prófið að vera á reiðhjóli í umferðinni, þá fáið þið tilfinninguna að vera hreinlega ekki til !

Til hamingju þú þú breyttir umfángsefninu úr "Hells Angels" yfir í "reiðhjól" :troll: :lol:

Miklu skemmtilegra :thup:

-> on topic...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 08. Mar 2011 09:16 
Formúlubílstjóri

Mér finnst ekkert smá óþæginlegt að hjóla á götum

Eins og allir séu að reyna að aka mig niður

Hjóla bara á göngustígum, enda oftast gert ráð fyrir hjólum þar

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 16:14 
Formúlubílstjóri

Man alltaf eftir einum fávita á hjóli. Ég var að keyra sæbrautina og er að beygja inná kringlumýrabraut tek eftir að þar er hjólafávitinn mikli að missa sig öskrandi á stelpu útaf hún gaf honum ekki séns ég treð mér framhjá og flauta létt. Þá hafði hann akkurat nýlokið sér að öskra á stelpuna en snéri sér við aftur þar sem hann hélt að hún hafi flautað :lol: . Ég stoppa á rauðuljósi á hægri akrein og stelpan kemur á vinstri akgrein og hjólafávitinn á milli rétt áðun en það kemur grænt hjólar fávitinn af stað og lallar á hjólinu sínu á hægri akgrein svo ég blikka hann svo flauta ég á hann þá klikkast hann byrjar að hrækja á bílinn minn og byrjar að sparka í áttina að bílnum :roll: Hversu heimskur er þessi fáviti ég var á 6 tonna bíl og hann á reiðhjóli hver vann jú ég ég beygði bara svo hann þurfti að troða sér uppá grasið og datt í blautt og ógeðslegt grasið.

En þetta er nú bara eini hjólafávitinn sem ég hef lennt í kom svo í ljós að ég kannaðist við hann :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 16:32 
Formúlubílstjóri

IngóJP wrote:
Man alltaf eftir einum fávita á hjóli. Ég var að keyra sæbrautina og er að beygja inná kringlumýrabraut tek eftir að þar er hjólafávitinn mikli að missa sig öskrandi á stelpu útaf hún gaf honum ekki séns ég treð mér framhjá og flauta létt. Þá hafði hann akkurat nýlokið sér að öskra á stelpuna en snéri sér við aftur þar sem hann hélt að hún hafi flautað :lol: . Ég stoppa á rauðuljósi á hægri akrein og stelpan kemur á vinstri akgrein og hjólafávitinn á milli rétt áðun en það kemur grænt hjólar fávitinn af stað og lallar á hjólinu sínu á hægri akgrein svo ég blikka hann svo flauta ég á hann þá klikkast hann byrjar að hrækja á bílinn minn og byrjar að sparka í áttina að bílnum :roll: Hversu heimskur er þessi fáviti ég var á 6 tonna bíl og hann á reiðhjóli hver vann jú ég ég beygði bara svo hann þurfti að troða sér uppá grasið og datt í blautt og ógeðslegt grasið.

En þetta er nú bara eini hjólafávitinn sem ég hef lennt í kom svo í ljós að ég kannaðist við hann :lol:

Einmitt, þessir hjólafávitar..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 18:52 
Formúlubílstjóri

ég sagði nú ekki eitt orð um hjólamennina sjálfa.. heldur eingöngu að ég skildi ekki af hverju þeir ættu að vera á götuni

en ætli það sé nú ekki með þá eins og bílstjórana og alla aðra að það finnist hálfvitar inn á milli,

samt dáldið fyndið með fólk sem byrjar að hjóla í vinnuna, að það byrjar yfirleitt samstundis að kalla alla aðra letingja og gagngrýna annað fólk fyrir að hjóla ekki. minnir mig oft á fólk sem hættir að reykja sjálft og verður síðan 10 sinnum fanatískara á reykingar annara heldur en fólk sem hefur aldrei reykt.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Mar 2011 19:01 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég sagði nú ekki eitt orð um hjólamennina sjálfa.. heldur eingöngu að ég skildi ekki af hverju þeir ættu að vera á götuni

en ætli það sé nú ekki með þá eins og bílstjórana og alla aðra að það finnist hálfvitar inn á milli,

samt dáldið fyndið með fólk sem byrjar að hjóla í vinnuna, að það byrjar yfirleitt samstundis að kalla alla aðra letingja og gagngrýna annað fólk fyrir að hjóla ekki. minnir mig oft á fólk sem hættir að reykja sjálft og verður síðan 10 sinnum fanatískara á reykingar annara heldur en fólk sem hefur aldrei reykt.

Rétt að vona að þetta sé ekki alhæfing því engan hef ég kallað aumingja fyrir að fara á bíl í vinnu þó ég hjóli og gangi sjálfur. Nákvæmlega það sama með reykingarnar, þó ég sé hættur þá er mér sama þó aðrir reyki.

Ég hjóla eins mikið á gangstéttum og ég get, ef ég þarf að hjóla útá götu þá er ég eins mikið útí kannt og aðstæður leyfa hverju sinni. Mér finnst ég vera sæmilega kurteis að víkja jafnvel fyrir bílunum, en ef ég lendi einhvertíman í slæmri svínun(sem væri viljandi) þá er ég ekki viss um að hjólið lendi ekki innum afturrúðu viðkomandi.

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC