já tjekkaði á corvetteforum

já afturstuðarinn er helsti munurinn og einnig sá sem skiptir mestu máli finnst mér, enda er það eitt af því sem mér finnst mikilvægast að gera við mína að fá afturstuðaran af nýrri bílnum, framstuðarinn finnst mér alveg sleppa á eldri bílnum og ristarnar á hliðunum einnig, þó hef ég tekið eftir að oft virðist vera hægt að gera betri kaup í heilu conversion kitti heldur en stökum stuðara þannig að það er aldrei að vita hvað maður gerir. helst myndi maður vilja skipta mælaborðinu út líka en ég held að það sé nú þá alveg eins sniðugt að flytja bara inn bíl eins og dollarinn er lár
spoilerinn á þessum svarta er einmitt ein sú mesta hörmung sem ég hef séð, og það fyndna er að ég tók ekki eftir honum fyrr en ég setti hana inn hérna, finnst bíllin sjálfur samt æðislegur og dauðlangar til að sprauta mína svarta en eftir 3 svört kvikindi held ég að ég sleppi því
hér er 84-90 afturendin, finnst hann reyndar koma betur út þegar maður skoðar bílin fyrir framan sig, en engu síður mun síðri en sá nýrri
smá röbberbörning
og síðan er víst stútað nógu af þessu
og einn búnað negla yfir Nonna?
[/img]