bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 21:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 15:48 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
PPP, komdu með eitthvað meira en Registry kerfið, eitthvað sem hefur aldrei farið í taugarnar á mér, enda fínt að þú getir fuckað aðeins í hugbúnaðinum þínum til að fá hann að virka eins og þú vilt.

Þú átt ekki að þurfa eitthvað centralized registry database til að "fucka í hugbúnaðinum".

En ok ég skal koma með annað Windows drasl sem er úrelt og lélegt: Uninstallers. Ekkert svoleiðis bull í Mac OS. Bara hendir forritinu í ruslið og búið mál. Ekkert leftover rugl og enginn séns að uninstallerinn sé annaðhvort sloppy eða bilaður.

(Og ég tek það fram aftur að ég er samt 100% Windows notandi, og hef verið frá Win 3.11.)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 16:12 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Einsii wrote:
Ég er enginn mac fanboy eins og þeir gerast hvað bestir, En ég er aftur á móti fan á að kaupa mér vöru sem virkar fyrir mig og það sem ég vil gera við hana.
Makkinn gerir nákvæmlega það en all nokkrar PC vélar gerðu það ekki
Ef einhver nennir þá gæti verið gaman fyrir hann að lesa í gegnum þetta forum hér.
http://forums.presonus.com/forums/show/ ... 538FFFB4F0
Þetta er forum hjá framleiðanda á hljóðuptökubúnaði, þarna eru óeðlilega margir þræðir þar sem menn eru að vandræðast með tölvuna sína og hvað hún virkar illa eða bara ekkert með upptökugræjunum þeirra og það merkilega við þessa þræði er að í eiginlega öllum tilfellum er maðurinn með PC vél sem er ekki compatible. (Þó svo þær séu specaðar fram úr öllum væntingum.)
Vandamálið er svo úr sögunni eftir að maðurinn fær sér mac og tengir búnaðinn við hana.

Hversvegna í ósköpunum er ekki hægt að treista svona á PC vélar ef þær eru "jafn góðar eða betri" ? Maður sem selur sig út til að vinna eitthvað verk en er svo hálfann daginn að troubleshoota tölvuna sína er ekki ráðinn oft á sama staðinn.

P.S. Ég ELSKA win7 og nota það á allar pc vélarnar heima.

Nú spyr ég eins og algjör hálfviti: Er það ekki bara vegna þess að upptökubúnaðurinn er hannaður fyrir Apple græjur? (Hænu og egg dæmi.)

Neinei búnaðurinn er gerður fyrir bæði Win og OsX. Framleiðandi hefur meira að seigja oft notað PC vélar til að kynna búnaðinn á sýningum en oftast eru það borðvélar sem er þá kanski auðveldara að raða þannig saman að þær virki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 16:19 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Neinei búnaðurinn er gerður fyrir bæði Win og OsX. Framleiðandi hefur meira að seigja oft notað PC vélar til að kynna búnaðinn á sýningum en oftast eru það borðvélar sem er þá kanski auðveldara að raða þannig saman að þær virki.

Þetta hefur náttúrulega verið viðloðandi hljóð og videovinnslu.

Það er hægt að raða saman milljón mismunandi útgáfum af PC tölvum,
óteljandi móðurborð, örgjörvar, minni, diskar, etc. Þetta virkar bara
ekki alltaf saman 100% hnökralaust eins og þarf í svona viðkvæma vinnslu.

Hins vegar eru bara örfáar útgáfur af Mac. Þannig að það er tiltörulega
auðvelt fyrir framleiðandann að testa þetta á MAC og sníða af galla
ef einhverjir eru.

Hins vegar gefa framleiðendur oft út lista með verified PC tölvum sem eru
þá oft brand name (DELL, HP, IBM) eða með solid móðurborðum frá t.d.
Supermicro, TYAN, etc. Þetta eru þá vélar sem búið er að prófa 100% og
virka með þeim hugbúnaði/vélbúnaði sem þeir selja.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 16:38 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Einsii wrote:

Þetta hefur náttúrulega verið viðloðandi hljóð og videovinnslu.

Það er hægt að raða saman milljón mismunandi útgáfum af PC tölvum,
óteljandi móðurborð, örgjörvar, minni, diskar, etc. Þetta virkar bara
ekki alltaf saman 100% hnökralaust eins og þarf í svona viðkvæma vinnslu.

Hins vegar eru bara örfáar útgáfur af Mac. Þannig að það er tiltörulega
auðvelt fyrir framleiðandann að testa þetta á MAC og sníða af galla
ef einhverjir eru.

Hins vegar gefa framleiðendur oft út lista með verified PC tölvum sem eru
þá oft brand name (DELL, HP, IBM) eða með solid móðurborðum frá t.d.
Supermicro, TYAN, etc. Þetta eru þá vélar sem búið er að prófa 100% og
virka með þeim hugbúnaði/vélbúnaði sem þeir selja.

Þannig að Mac er svona eins og "sovéska" leiðin :lol: bara ein útgáfa handa öllum...

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 16:39 
Formúlubílstjóri

Bjarkih wrote:
Þannig að Mac er svona eins og "sovéska" leiðin :lol: bara ein útgáfa handa öllum...

Mikið rétt - kommúnistar tölvubransans.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 17:06 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
SteiniDJ wrote:
PPP, komdu með eitthvað meira en Registry kerfið, eitthvað sem hefur aldrei farið í taugarnar á mér, enda fínt að þú getir fuckað aðeins í hugbúnaðinum þínum til að fá hann að virka eins og þú vilt.

Þú átt ekki að þurfa eitthvað centralized registry database til að "fucka í hugbúnaðinum".

En ok ég skal koma með annað Windows drasl sem er úrelt og lélegt: Uninstallers. Ekkert svoleiðis bull í Mac OS. Bara hendir forritinu í ruslið og búið mál. Ekkert leftover rugl og enginn séns að uninstallerinn sé annaðhvort sloppy eða bilaður.

(Og ég tek það fram aftur að ég er samt 100% Windows notandi, og hef verið frá Win 3.11.)

Enda geturðu lítið gert við hugbúnað í Mac en að setja hann inn og taka út. Ég er sáttur með stærra viðmót.

Þetta eru of litlar ástæður til að fá mig til að skipta um skoðun. Í heildina kemur Win7 mikið betur út en OS X hefur gert hingað til.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 17:40 
Formúlubílstjóri

Það sem veldur því að ég hef aldrei getað hugsað mér að nota mac er einmitt að maður fær eiginlega engu að ráða um græju sem maður er búinn að kaupa fyrir stórfé, allt ákveðið fyrir mann. Plús að þegar maður var að byrja í þessu þá voru ekki til nein forrit/leikir í þetta og verðið var ennþá hærra en í dag miðað við PC.

Kosturinn wið Windows og Linux er að maður getur klúðrað þessu í allar áttir að eigin vali og hefur fulla stjórn á sinni vél, að vísu finnst mér win7 vera orðið of frekt en sennilega er það bara vegna þess að ég hef svo til ekkert notað það.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 19:20 
Rallýbílstjóri

http://www.infoworld.com/d/windows/ui-c ... ideshowTop
Hér er þó liður 11 rangur, OSX er klárlega með einfaldari uninstal. bara draga í ruslið.

http://www.laptopmag.com/mobile-life/sn ... ows-7.aspx

Það er nokkuð ljóst að W7 er mjög öflugt og gott stýrikerfi, og samkvæmt flestum könnunum í dag hefur það náð osx í ansimörgu. osx er samt sem áður ekki lakari kostur og alls ekki sorp, að halda því fram er afskaplega sorglegt.

Þetta er ansi mikið spurning um hvað þú ert að nota tölvuna í. ég er t.d. bara í myndvinslu og ýmiskonar hönnun, þá er mac'inn frábær og ýmsir fídusar sem ég nota sem ekki eru í boði í W7.

Þeir einstaklingar sem ég þekki og nota linux/unix setja osx klárlega í annað sætið á eftir einhverju unix kerfi, osx er annars líka unix kerfi.

Er komið eitthvað almennilegt terminal í W7?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 19:22 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Enda geturðu lítið gert við hugbúnað í Mac en að setja hann inn og taka út. Ég er sáttur með stærra viðmót.

Þetta eru of litlar ástæður til að fá mig til að skipta um skoðun. Í heildina kemur Win7 mikið betur út en OS X hefur gert hingað til.

What? Stærra viðmót? Lítið gert við hugbúnað?

Registryið í Windows er ekki að leyfa þér að gera nokkurn skapaðann hlut sem að programið sjálft getur ekki einfaldlega kastað í options menu í staðinn. Svo er nákvæmlega ekkert gott, þægilegt eða sniðugt við Windows Uninstallers.

Ég er eiginlega ekki að sjá nein rök frá þér önnur en "Mac bara sökks afþvíégsegiða!" :?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 20:32 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
SteiniDJ wrote:

What? Stærra viðmót? Lítið gert við hugbúnað?

Registryið í Windows er ekki að leyfa þér að gera nokkurn skapaðann hlut sem að programið sjálft getur ekki einfaldlega kastað í options menu í staðinn. Svo er nákvæmlega ekkert gott, þægilegt eða sniðugt við Windows Uninstallers.

Ég er eiginlega ekki að sjá nein rök frá þér önnur en "Mac bara sökks afþvíégsegiða!" :?

Hann er líklegast að tala um samhæfni forrita á Win7 vs OS X. Þú getur einfaldlega ekki neitað því að fjöldi forrita sem standa til boða fyrir Windows notendur er töluvert meiri en það sem að Apple vörur styðja.

Í vélbúnaði vs verði hefur PC sigurinn
PC tekur einnig sigurinn þegar að litið er á úrval forrita. Töluvert fleiri forrit fyrir PC heldur en Mac.

Fólk vill gjarnan tala um Mac sem einhversskonar gullsending þegar að kemur myndvinnslu, myndbandagerð eða hljóðvinnslu. Það er bara ekki rétt

Allt sem þú getur gert í Mac getur þú gert í PC fyrir hluta af verðinu

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 20:55 
Rallýbílstjóri

Já en ég er nú bara að tala um stýrikerfið Mac OS X vs. Windows hérna. Auðvitað er mikið meira til af forritum fyrir Windows, enda markaðsráðandi stýrikerfi í áratugi, og já Apple vélbúnaðurinn er fokdýrt apparat sem underperformar á öllum sviðum nema í útliti.

Btw afhverju geta þessir blessuðu PC hardware vendors ekki dröslast til að hanna eitthvað minimalískt og flott eins og Apple? Shit hvað ég er orðinn þreyttur á öllum þessum PC turnum og lyklaborðum sem eru eins og einhver geimskip í útliti. :|

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 20:57 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Já en ég er nú bara að tala um stýrikerfið Mac OS X vs. Windows hérna. Auðvitað er mikið meira til af forritum fyrir Windows, enda markaðsráðandi stýrikerfi í áratugi, og já Apple vélbúnaðurinn er fokdýrt apparat sem underperformar á öllum sviðum nema í útliti.

Btw afhverju geta þessir blessuðu PC hardware vendors ekki dröslast til að hanna eitthvað minimalískt og flott eins og Apple? Shit hvað ég er orðinn þreyttur á öllum þessum PC turnum og lyklaborðum sem eru eins og einhver geimskip í útliti. :|

Er þetta nógu lítið fyrir þig?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 21:00 
Formúlubílstjóri

http://www.newegg.com/Product/ProductLi ... &name=ASUS

Eitthvað svona? :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 21:02 
Rallýbílstjóri

Bjarkih wrote:
ppp wrote:

Er þetta nógu lítið fyrir þig?

Image

Þú misskilur hvað minimalískt þýðir.

Ég er að tala um einfaldleika í hönnun, ekki stærð.

t.d:

Image

vs

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 21:04 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC