bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 01:40

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 20:50 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:

Veit vel að Sverrir Þór flutti hann inn , reyndar 3 árum eftir að þetta mál var.. Ætla nú að efast um að bílinn hafi verið notaður í eitthverja neyslu eða innflutning.. frekar til að hvítþvo illa fengna peninga þar sem að hann er svo seldur fljótlega eftir að hann kemur til landsins.

Image

þú talar um elegant feril Sveinki.. Á bíllinn sjálfur að vera eitthvað verri þó að glæpamaður hafi átt hann í nokkra mánuði ?

Sem að ég tel að sé laukrétt athugasemd hjá þér

Værirðu stoltur eigandi ef BARNANÍÐINGUR hefði átt bílinn og á annan tug fórnarlamba hefði verið misxxxxxx í bílnum :shock: :shock:

afsakið en ég set þetta í samhengi,, og bíllinn er grand hjá þér ,, en með fullri virðingu þá áttir þú fyrsta innlegg

Ég er alveg sammála þessu.. bottom line-ið er... :arrow: það er asnalegt að vera að flagga þessu :|

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 20:50 
Formúlubílstjóri

Hvað kemur bíllinn málinu við??? Þetta er dauður hlutur.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 20:51 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:
[

Er ég að skilja rétt.. ? :shock: ertu að setja Barnaníð í sama flokk og hvað ??

Í flestum tilvikum velja þeir sem kaupa dóp sjálfir að vera fíklar... börn sem eru misnotuð af barnaníðingum velja það ekki sjálf... :?

Eitt innlegg enn..... svo búið

Fíkniefni eru ólögleg og leggja fjöldan allann af fólki af velli og gjöreyðileggja samfélög,,,,,,, PUNKTUR

ef þú ert stoltur að aka um á kókain-flekanum ............... þá :arrow:

Hvað með það þó þessi bíll eigi eitthvað vafasama fortíð, þetta er samt æðislegur bíll .

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 20:52 
Rallýbílstjóri

Sveinbjörn ég held að þú ættir að láta renna af þér áður en Þú tjáir þig á netinu byttan þín , það er greinilega eitthvað brenglaður á þér heilinn ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:13 
Formúlubílstjóri

:lol: þessi maður

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:16 
Rallýbílstjóri

hverjum er ekki sama hvað eigandinn hét ef hann fór vel með bílinn,, ég væri til dæmis alveg til í að eiga benzinn sem að Hitler átti þó ég hafi ekki verið ýkja hrifinn af manninum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:21 
Formúlubílstjóri

En afhverju að vera eitthvað að auglýsa það að þessi bíll hafi sennilega verið fluttur inn í þeim eina tilgangi að þvo illa fengna peninga :| Hvað gerir það þennan bíl eitthvað töff eða :? ?? er bara að reyna að skilja afhverju þetta innlegg fór í loftið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:23 
Rallýbílstjóri

gulli wrote:
En afhverju að vera eitthvað að auglýsa það að þessi bíll hafi sennilega verið fluttur inn í þeim eina tilgangi að þvo illa fengna peninga :| Hvað gerir það þennan bíl eitthvað töff eða :? ?? er bara að reyna að skilja afhverju þetta innlegg fór í loftið :lol:

Þessi spurning er væntanlega ætluð Alpina ??

Spurðu Sveinbjörn hver hans pæling var bakvið það að draga minn bíl inní þessa umræðu ?
Sé ekki hvar þú sérð að nokkur hafi sagt að eitt né neitt hafi verið töff.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:30 
Formúlubílstjóri

Hjalti_gto wrote:
gulli wrote:

Þessi spurning er væntanlega ætluð Alpina ??

Spurðu Sveinbjörn hver hans pæling var bakvið það að draga minn bíl inní þessa umræðu ?
Sé ekki hvar þú sérð að nokkur hafi sagt að eitt né neitt hafi verið töff.

þetta er innleggið sem ég er að meina :wink:
Hjalti_gto wrote:
frekar til að hvítþvo illa fengna peninga þar sem að hann er svo seldur fljótlega eftir að hann kemur til landsins

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:42 
Rallýbílstjóri

Miðavið feril þáverandi eiganda þá þykir mér það ekki ólíklegt að það hafi verið málið. Ekki var ég að flagga neinu eða segja að neitt væri töff. Held að það sé eitthvað sem þú sért með í kollinum á þér.
Ástæðan fyrir því að ég segi þetta er sú að þetta er svar við tilgangslausa commentinu frá sveinbirni á undan.

Last edited by -Hjalti- on Tue 06. Jul 2010 21:46, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 21:45 
Formúlubílstjóri

Hjalti_gto wrote:
Miðavið feril þáverandi eiganda þá þykir mér það ekki ólíklegt að það hafi verið málið. Ekki var ég að flagga neinu eða segja að neitt væri töff. Held að það sé eitthvað sem þú sért með í kollinum á þér.
Ástæðan fyrir því að ég segi þetta er sú að þetta er svar við tilgangslausa commentinu frá sveinbirni á undan.
Ég sé ekki ástæðu fyrir því að það ætti að vera eitthvað tabú að tala um þetta ?

Þetta var bara saklaus spurning :lol: Enginn ásettningur að móðga eða vanvirða þig eða bílinn.. ég hef séð hann berum augum og hann er mjög flottur :thup: Þetta voru bara vangaveltur sem ég setti á prent :oops:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 22:08 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:
[

Í flestum tilvikum velja þeir sem kaupa dóp sjálfir að vera fíklar... börn sem eru misnotuð af barnaníðingum velja það ekki sjálf... :?

Fíkniefni eru ólögleg og leggja fjöldan allann af fólki af velli og gjöreyðileggja samfélög,,,,,,, PUNKTUR

Núna hefur þú átt svera bíla í gegnum tíðina...byrjaru á að hringja í lögregluna, innan eða utanlands, og athuga hvort þeir hafi verið tengdir eitthverju vafasömu í gegnum tíðina?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 22:20 
Rallýbílstjóri

Hjalti_gto wrote:
Sveinbjörn ég held að þú ættir að láta renna af þér áður en Þú tjáir þig á netinu byttan þín , það er greinilega eitthvað brenglaður á þér heilinn ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

Góður

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 22:27 
Go-kartbílstjóri

Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:
[

bíddu, þetta gerir hraðakstur líka.
keyriru alltaf á löglegum hraða ?

ekki láta svona fáránlega, þetta er gersamlega út í hött.

á ekki bara að taka og brenna þennan bíl vegna þess að einhvern tíman átti hann gæji sem að hugsanlega gerði eitthvað ólöglegt í eða í kringum bílinn ?

á ekki að taka alla helvítis bíla á landinu og gera það sama við.
Hey, smíðaðiru húsið þitt sjálfur, ef ekki, vissiru að það gæti einhvern tíman hafið verið framið morð þar, einhvern tíman gæti einhver hafa lamið þar, jú eða einhvern tíman einhver fengið sér línu þar.
ertu stoltur að búa þar???

þetta síðasta þarna er alveg fáránlegt, og það veit ég vel, en það var eingöngu til að benda á hvað þetta comment hjá þér var asnalegt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 06. Jul 2010 22:37 
Rallýbílstjóri

Mér finnst way off að bera bíl sem dópsali átti og keyrði greinilega eitthvað mjög takmarkað, við bíl sem barnaníðingur keyrir og er vettvangur misnotkunar og viðbjóðs...
Mikið af commentum hérna gjörsamlega út í hött. :|

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 69 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC