bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:55

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: Reykjavík - Aþena
PostPosted: Sat 27. Feb 2010 01:25 
Go-kartbílstjóri

Hef ekið um Tékkland, Slóvakíu, Pólland og Ungverjaland á nýjum Volvo V70 (mit alles) frá Hertz í Berlín og var það ekkert vesen af þeirra hálfu 8) Merkilegt nokk, bílaleigan hafði meiri áhyggjur af því að ég færi á bílnum til Ítalíu :shock:

Hins vegar gat ég ekki fengið BMW, Audi eða Benz (nema A class :lol: ) til þess að keyra til Póllands.
Reyndar var mér tjáð að best væri að ég færi ekki nálægt landamærunum að Úkraníu :roll: en það var svo sem ekkert á dagskránni 8)

Ef ég vildi fara til Ítalíu þá hefði ég þurft að taka "lægri klassa" af bíl en mig minnir reyndar að Volkswagen Golf hafi einnig verið á listanum yfir bíla sem þeir vildu ekki að færi til Ítalíu :?

Tékkland er að mínu mati alfarið orðið vestrænt evrópuríki - gott þangað að koma. Keyrði þvert í gegnum Slóvakíu án þess að stoppa mikið þar svo að ég get ekki tjáð mig mikið um það land. Ungverjaland er dálítið annar kapítuli, myndi halda mig á alfaraleiðum.... nema auðvitað ef maður væri í fylgd með innfæddum sem maður þekkti vel.
Mæli með góðu GPS og nýju korti og eins og einhver annar minntist á hérna að passa það að ekkert áhugavert sjáist í bílnum þegar þú þarft að leggja honum einhversstaðar. Þarft að vera vel undirbúin hvað varðar GPS kort því að þegar ég fór til Póllands þá var Pólland ekki "til" í GPS búnaði bílsins né í Garmin tækinu sem ég var með. Vegakort urðu að duga þar.
Einn áhugaverður punktur að hafa í huga þegar lagt er af stað í svona ferðir að sum lönd eru farin að nota mikið af hraðamyndavélum og t.d. í Póllandi voru nánast öll þau vegakort sem maður keypti með nákvæmum staðsetningum þessara myndavéla. Maður vissi því hvenær maður þurfti að hafa augun á hraðamælinum :lol:

Ath. erlend bílnúmer vekja alltaf athygli. Gæti vel ímyndað mér að íslenskt bílnúmer muni vekja enn meiri athygli... :roll:
Þar sem ég dvaldi að hluta í Póllandi sáust varla bílar með erlendum númeraplötum og tók maður alveg eftir því þegar menn voru að skoða bílinn hjá manni.
Líklega myndi maður bara reyna að fara hratt í gegnum þau lönd sem eru "vafasöm" og reyna að vera búinn að finna góða gistingu með góðri læstri bílageymslu í þeim löndum sem eru "dubious"... :roll:

FÍB gæti einnig lumað á upplýsingum fyrir þig um ferðalög til þessara landa.

Annars held ég að þetta gæti orðið helv... skemmtileg ferð þó að ég myndi sjálfsagt kjósa það að fara frekar þegar nær dregur sumri 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Feb 2010 06:16 
Formúlubílstjóri

Gísli kemur væntanlega með tæmandi upplýsingar um þessi vafasamari lönd enda búið þaðr lengi.

Ég veit að græna kortið mitt segir í hvaða löndum ég er tryggður og hvar ég er enter at your own risk. Það er kanski dálítið extreeme en samt ætti maður að taka þeirra orð fyrir því að spennandi land gæti verið spennandi for all the wrong reasons.

Ég þekki einn sem var fenginn til að sækja mjög dýran og áberandi bíl niður á balkanskaga þar sem að eigandinn vildi ekki keyra lengur. Það var að sjálfsögðu mjög gaman en hann óttaðist oft um sjálfan sig, sérstaklega þar sem að bíllin saup vel af bensíni og hann þurfti að stoppa oft á bensínstöðvum og að næturlagi. En hann sagði að þetta hefði verð hrikalega skemmtileg akstursleið, þ.e. þar sem malbikað var :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Feb 2010 14:00 
Formúlubílstjóri

Steinieini wrote:

Image

Ef þú værir á LADA 1200 ,, þá væri þetta oem route,, en þetta er eflaust styðsta leið sem þú gast fundið :lol: :lol: :lol:

en á M/// roadster er þessi leið BARA off.. algerlega og hreint fáránlegt af þér að detta þetta til hugar ,, fyrirgefðu orðbragðið :shock: :shock: :shock:

en Stanky og Geirinn fóru að mínu mati lang gáfulegustu leiðina ,, þeas frá BARI til Grikklands

Ef ég væri að fara .. þá myndi ég fara frá Flenburg,, á Slaufuna via Hannover,, ekki Bremen,, þar eru MEGA miklar vegaframkvæmdir,, svo frá slaufunni til LUX,, og þaðan annað hvort á A7 niður til Kempten og inn í Austurríki,,,,, ef þú tekur þessa leið þá getur þú skoðað hallir Lóðvíks II

Image
Image
A7 endar hjá Kempten
farið svo inn í Austurríki,, gegnum Innsbruck via Brennerskarðið til Ítalíu,, keyrir fram hja Gardavatninu,, og svo í austur átt til Rímini ,, ekur framhjá IMOLA á leiðinni ,, og svo suður með austurströnd Ítalíu til Bari

einnig gæturðu tekið rúntinn frá slaufunni via Munchen inn í Austurríki via Salzburg,, getur farið í Arnarhreiðrið og þaðan niður til Feneyja
og suður með austurströnd Ítalíu

Hvort tveggja er að mínu mati góðir kostir,,,,, og útsýnið á leiðinni með toppinn niðri er engu líkt,, þegar þú kemur suður í Bayern og svo áfram
geggjað gaman :thup: :thup: :thup: :thup:

ath þú ert ekki að fara að standa tíkina 18 flata ,, trúðu mér,, kannski fyrsti tankurinn :lol: :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Feb 2010 17:16 
Formúlubílstjóri

Þakka öll svörin. Væri gaman að fá þessa ritgerð frá þér Giz.

Það er alveg rétt að þetta er styðsta leiðin en það er nú ekki gert til að spara neitt, bara hélt að þessi lönd væru orðin það þokkalega vestræn að það væri hægt að fara þarna í gegn sæmilega rólegur. En þessvegna spurði ég nú líka um ráð frá ykkur :)

Hef skoðað mig um á ítalíu og það er sennilega mest safe bet-ið, eins og Alpina nefnir og fullt af áhugaverðum stöðum ef maður fer þá leiðina

Ætla skoða þetta með tryggingarnar um leið og ég kem á landið...

Hvað borðar S50 haldiði á svona ferð að meðaltali 10L ? ég veit að maður er ekki að fara blasta þessa bláu alla leið :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Feb 2010 17:25 
Formúlubílstjóri

Steinieini wrote:

Það er alveg rétt að þetta er styðsta leiðin en það er nú ekki gert til að spara neitt, bara hélt að þessi lönd væru orðin það þokkalega vestræn að það væri hægt að fara þarna í gegn sæmilega rólegur. En þessvegna spurði ég nú líka um ráð frá ykkur :)

Hef skoðað mig um á ítalíu og það er sennilega mest safe bet-ið, eins og Alpina nefnir og fullt af áhugaverðum stöðum ef maður fer þá leiðina

Ætla skoða þetta með tryggingarnar um leið og ég kem á landið...

Hvað borðar S50 haldiði á svona ferð að meðaltali 10L ? ég veit að maður er ekki að fara blasta þessa bláu alla leið :mrgreen:

Nafni getur sagt þér allt um eyðslu í svona tour,

,10L þá ertu góður , en S50 á cruise er glettilega neyslugrannur

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 03:40 
Rallýbílstjóri

Nennti ekki að lesa allt, en einn sem ég þekki fór frá Danmörku til Búlgaríu um daginn og var rændur 3x á leiðinni... Öll skiptin við landamæri af fólki í einkennisfatnaði... Myndi líklega velja vel hvaða landamæri maður færi í gegnum, hvað maður er með sér og á hverning bifreið maður er.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 12:47 
Formúlubílstjóri

Eitt líka, ef það er rétt sem mér sýnist að þú ætlir bara að þruma í gegn þá ætti nú ekki að skipta máli hvaða leið, sú stysta væri best. Ekki vera að fara í detour inní lönd sem þú átt hættu á að vera rændur. Það er nóg fallegt að skoða í þýskalandi, frakklandi og fleiri safe löndum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 13:36 
Getawaybílstjóri

Steinieini wrote:

Ekki málið, en þarf að bíða þriðjudags...

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 13:37 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
Steinieini wrote:

G

Damn - hvað verður þetta eiginlega langt?!?!?!?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 13:43 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Giz wrote:
Steinieini wrote:

G

Hehehe... var einmitt að spá í hverslags MEGA pistill þetta yrði

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Feb 2010 14:50 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
bimmer wrote:
Giz wrote:
Steinieini wrote:

G

Hehehe... var einmitt að spá í hverslags MEGA pistill þetta yrði

Meira sona bissí þangað til ... :)

G

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC