Benzari wrote:Það er svona normalt ástand á þessu 12.ára gamla lakki, leiðinda rispur hér og þar.
Var nú bara búinn að skola af honum tvisvar og bóna neðsta partinn(plastið), bera á gúmmíið og svona smáatriði.
Hann þarf nauðsynlega á mössun eða einhverri pre-wax meðferð að halda og verður ráðist í það á morgun.

íbbi_ wrote:P.S orginal felgurnar undan bílnum sem eru undir honum á myndunun frá þýsk.. áttu þær? því ef svo er myndi ég setja þær strax undir bílin aftur
bebecar wrote:Jæja -
Þetta uppfyllir væntingar og það er virkilega gaman að sjá svona grip "holdi" klæddan. Það slær mann hvað brettin eru mikið útvíkkuð,
Vissulega er hann talsvert sprækari en ekki miklu enda munar ekki nema sirka 30 hestum á E500 og E420.
Spólvörnin var mjög merkileg, ég hef aldrei vitað neina spólvörn virka eins rosalega vel og þessa, það er ekki séns að láta bílinn skrika í gjöfinni og hann bara hendist áfram alveg sama hvort vegurinn er blautur, háll eða þurr og það er greinilegt að samspil LSD og spólvarnar er MJÖG áhrifaríkt.
Teddi er heppinn að hafa fengið svona gott eintak og ég virkilega öfunda hann af því að krúsa um á þessu skrímsli![]()
![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests