Verkstæði

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby BMW 318I » Fri 30. Jan 2004 02:24

bebecar wrote:Ég hef nú séð ansi marga VW Golf og Passat af síðustu kynslóð með samskonar kvilla, þannig að ekki þarf nú ítalska snillinga til að fokka þessum hlutum upp, þjóðverjar geta alveg gert það líka :wink:

pæli t.d. í því næst þegar þið sjáið einhvern nýlegan VW það er nokkuð víst sprungin ljósapera á aftan á þessum bílum
'98 Image 316i
BMW 318I
Getawaybílstjóri

Postby moog » Fri 30. Jan 2004 10:40

BMW 318I wrote:
bebecar wrote:Ég hef nú séð ansi marga VW Golf og Passat af síðustu kynslóð með samskonar kvilla, þannig að ekki þarf nú ítalska snillinga til að fokka þessum hlutum upp, þjóðverjar geta alveg gert það líka :wink:

pæli t.d. í því næst þegar þið sjáið einhvern nýlegan VW það er nokkuð víst sprungin ljósapera á aftan á þessum bílum

Hef á 2 VW Golf bíla, einn ´92 og annan ´99. Lenti í því með fyrri bílinn að þurfa að kaupa nýjan ljósarofa því að dagljósabúnaðurinn og afturljósin duttu út og seinni bíllinn hakkaði í sig perur fyrir afturljósin. Þetta er víst klassískur "syndrom" á blessuðu Golfunum þetta með afturljósin. Frekar slappt finnst mér.
BMW 318i E46 1998 (Til sölu)
moog
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður