Aron Fridrik wrote:er ég einn um að fylgjast með fringe ?
Kristjan wrote:Ekki horfa á Glee, ekki nema þig langi að deyja hægum dauðdaga úr leiðindum.
SteiniDJ wrote:Þráðurinn sem þú linkar í Árni er svo gamall, að hann er farinn að versla áfengi fyrir yngri meðlimi kraftsins.

fart wrote:Tek 45mín 5x á dag á brettinu/cross-trainer áður en ég fer í ræktina

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
SteiniDJ wrote:Þú hefur þetta eins og þú vilt, en ég myndi aldrei nenna að fylgja þínu dagsplani. Þetta styttir manni stundir og er í þokkabót nánast frítt.
Annars er ég að læra kínversku.
fart wrote:SteiniDJ wrote:Þú hefur þetta eins og þú vilt, en ég myndi aldrei nenna að fylgja þínu dagsplani. Þetta styttir manni stundir og er í þokkabót nánast frítt.
Þetta þáttagláp skilur bara ekkert eftir, hrikalega sorglegt að sóa stórum parti deginum í svona lagað, þegar það eru svo margir productive hlutir sem maður getur gert. Ég er reyndar enginn "model borgari", geri ekki ráð fyrir að menn vilji endilega mitt lífsform![]()
En mér lýst vel á Kínverskuna.
John Rogers wrote:fart wrote:SteiniDJ wrote:Þú hefur þetta eins og þú vilt, en ég myndi aldrei nenna að fylgja þínu dagsplani. Þetta styttir manni stundir og er í þokkabót nánast frítt.
Þetta þáttagláp skilur bara ekkert eftir, hrikalega sorglegt að sóa stórum parti deginum í svona lagað, þegar það eru svo margir productive hlutir sem maður getur gert. Ég er reyndar enginn "model borgari", geri ekki ráð fyrir að menn vilji endilega mitt lífsform![]()
En mér lýst vel á Kínverskuna.
Þú varst nú samt einu sinni duglegur við tölvuna![]()
[3Gz]OldFart eða hvað sem það var
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests