328 touring wrote:Fáðu þér svona þetta lítur út fyrir að vera jafn gamalt og bíllinn þinnbebecar wrote:Þetta er geggjað tæki, lampamagnari, MP3 spilari og aflmælar! Mig langar í svona í bimmann!
BURN!
328 touring wrote:Fáðu þér svona þetta lítur út fyrir að vera jafn gamalt og bíllinn þinnbebecar wrote:Þetta er geggjað tæki, lampamagnari, MP3 spilari og aflmælar! Mig langar í svona í bimmann!
bebecar wrote:328 touring wrote:Fáðu þér svona þetta lítur út fyrir að vera jafn gamalt og bíllinn þinnbebecar wrote:Þetta er geggjað tæki, lampamagnari, MP3 spilari og aflmælar! Mig langar í svona í bimmann!
Það væri nú einmitt planið.
En annars á vinur minn original ónotað bíltæki úr 1981 módelinu af E21 320, BMW Bavaria, ferlega flott tæki. Mig langar dálítið að setja það í uppá lúkkið eða í það minnst að kaupa það af honum.
bebecar wrote:Það er það auðvitað, en allt í lagi að eiga þetta til eða í það minnsta geta boðið það með honum þegar maður selur hann.
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests