bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 13:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Dec 2003 13:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 09:13
Posts: 5727
Location: Mosfellsbær
bebecar wrote:
Ég vissi ekki að það væri hægt að gera þennan bíl enn ljótari en hann er nú þegar :wink:


:clap:

Greinilega hægt með því að setja tvo framstuðara/svuntur á hann! :lol:

_________________
Ingimar
E30 318i Krókurinn (Barnfind in the making)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Dec 2003 18:20 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
bebecar wrote:
Range Rover er stórglæsilegur og með fallegustu innréttingu sem ég hef séð.

Ef ég mætti velja myndi ég samt taka Cayenne þó mér finnist hann ljótur - en sú ákvörðun yrði þá byggð á "performance" ef það skipti hinsvegar ekki máli þá tæki maður að sjálfsögðu RR - X5 er hinsvegar bara jepplingur á meðan hinir eru jeppar.


Cayenne er ekki jeppi, allavega ekki fjallajeppi... Þetta er ekki með hásingar eða neitt... það væri hryllingur að keyra þetta á 38" Enda færi enginn að setja Cayenne á svo stór dekk = Ekki fjallajeppi

Cayenne er Sport jeppi sem er fínn fyrir ríku kalla til að komast í bústaðinn og í veiðina og líka til að festa sig ekki í smá snjó til að bleyta ekki jakkafötin

Range Rover er finnst mér meiri jeppi, en fer að detta útúr þeirri flokkun, gamli Range-inn er hinsvegar úrvals Jeppi, sem er að meika það á fjöllum...

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Dec 2003 18:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Hvað hefuru fyrir þér í þessu?

Nú er til dæmis nýjasti Pajero ekki með hásingar,
en hann hefur samt verið hækkar og "tjúnaður" fyrir fjöll með fínum árangri?

Auk þess skilst mér að Cayenne sé með klikkuðu fjöðrunar- og drifkerfi.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Dec 2003 19:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Er þetta ekki allt spurning um peninga, hver færi að klippa úr Cayenne, X5 eða Range Rover til að koma stærri dekkjum fyrir. Þetta er reyndar gert við LC 100 en þeir eru hvort eð er svo ljótir fyrir að það er öllum sama :wink:

Svo er jeppi ekki almennilegur jeppi nema að vera læstur að framan og aftan auk þess að vera byggður á grind(þ.e. ef það á að breyta honum). LC100 er ekki hálft á við eins mikill jeppi og LC80 því framhásingin á 100 bílnum er töluvert veikari en á gamla.

Pajero er nú ekki gott dæmi um jeppa til breytinga því hann er ekki byggður á grind og það gerir hækkun erfiðari. Ekki mikið af öflugum Pajero jeppum á landinu ber þess vott.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Dec 2003 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Touareg V10 fyrir mig, já takk

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2003 09:57 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Menn hafa nú yfirleitt ekki sett það sem skilgreiningaratriði fyrir jeppa að þeir séu á grind, t.d. eru Cherokee ekki á grind.

Hátt og lágt drif er hinsvegar nauðsynlegt til að bílar geti talist jeppar, driflæsingar eru ekki nauðsynlegar þar sem sumir bílar þurfa þær ekki eins og t.d. RR.

Cayenne hefur ótrúlega getu utanvega og að lokum eru upphækkaðir jeppar til fjallaferða nokkuð sem tíðkast nánast bara á Íslandi - og hafa þeir jeppar verið kallaðir super jeeps eða super truck til samræmis við supercars væntanlega :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: ALVÖRU CAYENNE
PostPosted: Mon 22. Dec 2003 13:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta er ALVÖRU SUV http://www.gemballa.com/
farið i Cayenne 700/1000+ :shock: :shock: :shock: :shock:

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2003 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
:shock: :shock: Þetta eru rosalegar tölur og grafið ekki af verri endanum :shock:

Væri alveg til í svona Cayenne :D

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2003 19:16 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
arnib wrote:
Hvað hefuru fyrir þér í þessu?


Ef bíll á að vera á 44" dekkjum, þá er ekki um annað að ræða en að hafa hásingar að framan og aftan!!!
Annars er ekki mögulegt að halda bílnum inná einni akrein...

Það hlýtur að vera einhver ástæða fyrir því að allir helstu og bestu jeppar eru á hásingum að framan og aftan!!!
T.d. Land Cruiser 60 er talinn besti jeppi sem framleiddur hefur verið!!
Land Cruiser 80 er mjög góður jeppi, hann er á hásingum
Nissan Patrol er góður fjallajeppi, hásingar framan og aftan...
Allir eldri amerískir pickuppar og jeppar, allt á Hásingum framan og aftan (auðvitað bara þeir sem eru 4WD)

Það hlýtur líka að vera ástæða hvers vegna menn eru að setja hásingar undir bíla þegar þeir eru að breyta þeim...

Svo ég tali nú ekki um Hummerinn... Hann er á flexitorum allan hringinn (sjálfstæð fjöðrun) og hann er ekki að geta neitt hér á íslandi. Þetta er flottur bíll og ég hef ekkert á móti honum, en hann er ekki góður fjallajeppi...
Margar hjálparsveitir og ferðaþjónustur hér á íslandi fengu sér hummera þegar þeir komu fyrst, og létu jafnvel breyta þeim meira... Þeir eru allir til sölu núna og það vill enginn hafa þessa bíla lengur, þeir virka ekkert hér á landi upp á fjöllum. Og það er HÖRMUNG að keyra þá á 44", af því að þeir eru ekki á hásingum...

Bebecar talaði um að driflæsingar væru ekkert nauðsynlegar í jeppa, en það er ekki rétt, þeir sem hafa farið á jeppa í einhvern almennilegan snjó og ófærð sjá strax að það munar rosalega um læsingar...
'Eg fór til dæmis í jeppaferð um daginn, á Nissan Patrol, læstum framan og aftan, og vorum við alltaf að draga Land Cruiser 90 sem var með bilaðar driflæsingar, HANN F'OR EKKERT, spólaði alltaf bara á 2 hjólum...

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2003 19:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
Bebecar þetta er akkurat öfugt hja þer, munurinn a jeppa og jepling er grindin, cherokee er ekki og ehfur aldrei verið talin jeppi þ.e.a.s siðan litli kom, hann er duglegur i snjo en það er annað mal,
pajero er/var forystusauðurinn i slyddujeppafloknum sem er ætlaður konum i pilsum en ekki snjoskafli uppa heiði. þannig að það er ekki alveg marktækt að setja hann inni þetta,

x5 cyanne(blabla) tourage(hvað er þetta með þessi nöfn) volvo jeppin og alika bilar tilheyra að minu mati nyrri gerð luxus/jepplinga, dyrir bilar með öflugar drifrasir en smiðaðir eins og folskbill, ætlaður til hraðbrauta/innanbæjarkasturs en engu siður hægt að fara ut að leika.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Dec 2003 16:44 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Þetta er nett.
En vélin í þessu er nokkuð það alljótasta sem ég hef séð í frágang á vél.

En í heildina er hann flottur.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group