bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 10. Jun 2025 22:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Mon 25. May 2009 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
starionturbo wrote:
Taktu vélstjórann, klárt mál.

Engin tungumálafög, né íslenska til að byrja með þannig það er bara gaman.

Mikið betra nám, ekki "nákvæmlega" það sem þú ert að leita eftir, en einfalt að taka allt aðra stefnu ef þú bailar.
Við erum að tala um rafvirkjun, kælitækni og bifvélavirkja.


Vélstjórnin er bara skemmtileg ekkert smá breytt atvinnusvið að námi loknu var í þessu en tók mér hlé frá þessu er að fara aftur í þetta nám.

_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 16:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
starionturbo wrote:
Taktu vélstjórann, klárt mál.

Engin tungumálafög, né íslenska til að byrja með þannig það er bara gaman.

Mikið betra nám, ekki "nákvæmlega" það sem þú ert að leita eftir, en einfalt að taka allt aðra stefnu ef þú bailar.
Við erum að tala um rafvirkjun, kælitækni og bifvélavirkja.

Þetta er það sem heillaði mig.
En vélvirkinn er alltof einhæfðu á skipavélar á stærð við bíla...
Já og það eru engar píur í þessum skóla...ENGAR


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 16:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Málið er ekki "hvað" þú lærir heldur hvernig þú notar það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 16:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
gstuning wrote:
Málið er ekki "hvað" þú lærir heldur hvernig þú notar það.

Átti þetta að vera einhver gullmoli?
Auðvitað skiptir máli hvað þú lærir... ég mæli með bifvélavirkjanum í Borgó.
Öll þessi rafmagnsfræði, vélfræði blablabla er í þessu þar og miklu miklu meira varðandi bíla.
Og hvað með það þó þú þurfir að læra einhver aukafög... þá ertu bara betur staddur í framtíðinni...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 16:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú varst að segja að vélvirki væri svo einbeitt á einhverja díesel skipa vélar, sem hljómaði eins og maður væri
verr settur því þá YRÐI maður að vinna við að gera við svoleiðis.

Námið er kannski mikið um svoleiðis vélar enn það er án efa ekki verra enn bifvélavirkjun.

Svo gæti ég vel ýmindað mér að vélvirkjar eigi séns á að komast seinna meira í betur
borgaðar stöður enn almennir bifvélvirkjar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 17:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Vélfræði býður uppá helling til að bæta við sig, kælitækni, rennismíði, rafvirkjun, járnsmíði og margt fleira...
og það er hægt að fara enn lengra og fara í véltæknifræði eða eitthvað...

Bifvélavirkjun...mun einhæfara myndi ég halda og maður vinnur yfirleitt við það sama eða mjög svipað, þekki það eiginlega ekkert..?
Er vélfræðin ekki lengra nám? þekki það ekki

En maður tapar ekkert á því að læra... nýtist manni alltaf og ef maður er að læra e-ð sem manni finnst leiðinlegt þá er ekkert mál að fara í eitthvað annað á næstu önn...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 17:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
hvað eruð þið team latir ?

ef eitthvað eitt fag er leiðinlegt þá leggur maður það bara á sig til að læra það sem maður vill læra.. myndi ekki setja það fyrir mig að þurfa að taka útlent tungumál fyrir draumanámið :?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. May 2009 22:47 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 20. Dec 2008 22:52
Posts: 13
Location: Keflavík
já.. held að ég prufi bifvélann fyrst og sjái hvernig það sé ef mér finnst það ekki vera að virka þá reyni ég bara að skipta yfir í vélstjórann :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. May 2009 01:21 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
vélvirkjun og vélstjórn er ALLS EKKI það sama.

vélvirkjun er einhver 3 ár á meðan vélstjórn er a.m.k. 5 ár í skóla plús fullt af smiðjutíma og sjó.


það er alveg hægt að bera saman vélvirkjun og bifvélavirkjun, vélvirkjun er meira útí vinnuvélar og stærri vélar ásam töluvert meiri smíði en bifvélavirkjun. Vélstjórn er allt annar pakki, en tekur fyrir flest sem er í vélvirkjun.

ég er bifvélavirki, en finnst persónulega vanta ýmislegt í það nám.......það eru nokkrar greinar sem mætti gjarnan bæta við, lengja námið um a.m.k. ár og gera meiri kröfur til nemenda(fylgir því að auka/bæta kennsluna).

ég er byrjaður að bæta við mig menntun og sé fram á að ég verði allavega í nokkur ár í viðbót að bæta við mig því sem mig langar að læra aukalega, aðallega til að geta stundað mitt hobbí með meiri metnaði.....betri árangur í vinnunni fæst aðallega með reynslunni og símenntun

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. May 2009 01:54 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Sep 2006 14:20
Posts: 258
Location: Kópavogur
Lindemann wrote:
vélvirkjun og vélstjórn er ALLS EKKI það sama.

vélvirkjun er einhver 3 ár á meðan vélstjórn er a.m.k. 5 ár í skóla plús fullt af smiðjutíma og sjó.


það er alveg hægt að bera saman vélvirkjun og bifvélavirkjun, vélvirkjun er meira útí vinnuvélar og stærri vélar ásam töluvert meiri smíði en bifvélavirkjun. Vélstjórn er allt annar pakki, en tekur fyrir flest sem er í vélvirkjun.

ég er bifvélavirki, en finnst persónulega vanta ýmislegt í það nám.......það eru nokkrar greinar sem mætti gjarnan bæta við, lengja námið um a.m.k. ár og gera meiri kröfur til nemenda(fylgir því að auka/bæta kennsluna).

ég er byrjaður að bæta við mig menntun og sé fram á að ég verði allavega í nokkur ár í viðbót að bæta við mig því sem mig langar að læra aukalega, aðallega til að geta stundað mitt hobbí með meiri metnaði.....betri árangur í vinnunni fæst aðallega með reynslunni og símenntun


Þú þarft heldur ekki að taka allt vélstjórnarnámið, margir vélstjórar eru aðeins með 3. stigið, það er mikið búið að vera pressa menn að fara alla leið (4. stigið) meðan ég er búinn að vera taka vélstjórann ( 1. stig + slatta í 2. stigi)

Ég er búinn að vera í smá pásu núna en ætla að halda áfram.

Ég veit um menn sem eru vélstjórar sem vita ekkert um bílvélar, en ég veit líka um fullt af vélstjórum sem eru klárari en margir klárir bifvélavirkjar.

Taktu það sem nýtist þér best.

_________________
Image
MINI Cooper S R53
» K&N
» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 26. May 2009 11:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Sat 20. Dec 2008 22:52
Posts: 13
Location: Keflavík
TheFamous wrote:
já.. held að ég prufi bifvélann fyrst og sjái hvernig það sé ef mér finnst það ekki vera að virka þá reyni ég bara að skipta yfir í vélvirkjann :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 01:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Er ekki málið að fara frekar í háskóla og komast á einhverja góða skrifstofu :idea:
er það ekki það eina sem virkar í dag ?

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 02:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Bjarki wrote:
Er ekki málið að fara frekar í háskóla og komast á einhverja góða skrifstofu :idea:
er það ekki það eina sem virkar í dag ?

Skrifstofur eru svo 2007.
Er eitthvað eftir af fyrirtækjum sem eru með svoleiðis? :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 11:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þegar ég vann í bílaumboði þá var ég oft hissa á hvað liðsem kom úr 2 ára námi í bifvélavirkjun og var að byrja samningin vissi fáránlega lítið um bíla og hvernig þeir virka,
persónulega myndi ég ekki taka bifvélavirkjan, frekar lítið gefandi starf, þótt ég kalli þá ekki bremsuklossa skiptaeins og margir sem vilja upphefja sjálfan sig á kostnað bifvélavirkja.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 11:56 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sun 29. Oct 2006 22:38
Posts: 1035
læra píparann og farið með bílana ykkar bara í viðgerð...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group