bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 13. Jun 2025 09:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Fri 08. May 2009 13:31 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
fart wrote:
Það er nánast ekki hægt að kaupa tölvu í dag sem getur ekki gert allt sem þú þarft að gera. Þannig að ég myndi bara finna mér eitthvað solid fyrir lítinn pening. T.d. ekki kaupa of mikið diskpláss, betra að kaupa þegar þú þarft það. Ekki kaupa of mikið minni því að mjög líklega getur stýrikerfið ekki notað það allt. Ekki kaupa eitthvað mega súper motherfucking skjákort því að low budged GeForce 8xxx er bara helvíti nógu gott fyrir næstum allt.

Ég keypti mér vél um daginn og tók mega bestunarpakka á þetta, en gafst svo upp. Fór og keypti mér HP vél, setti í samband og í gang, breytti úr frönsku í ensku og var bara vel sáttur.

32 bita stýrikerfin hljóta að detta uppfyrir fljótlega.. ég er búinn að vera að nota Win7 64bit í nokkra mánuði núna og er bara al sáttur, Sé loksins öll 4 gígin í ram en ekki bara 3,5 :D

Málið er hinsvegar að 64bit er ekki almennt eins og er, og ef það er eitthvað sem þú vilt ekki offjárfesta í þá er það tölvubúnaður.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 08. May 2009 13:46 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Málið er hinsvegar að 64bit er ekki almennt eins og er, og ef það er eitthvað sem þú vilt ekki offjárfesta í þá er það tölvubúnaður.

Sem er einmitt pælingin með að gera þetta sem ódýrast. ;)

Annars verður ekki farið í þetta fyrr en eftir lágmark viku þar sem ég er víst í prófum. Maður þarf alltaf að fara að pæla í svona hlutum þá.

Annars var ég að skoða þetta aðeins og líst best á þessa uppsetningu eins og er, allt frá att.is. Ég hef enga þörf fyrir flott skjákort þannig að móðurborð með innbyggðu skjákorti heillar til að spara pening í það. Þar sem ég vil nýta áfram báða IDE diskana þá þyrfti ég að kaupa SATA DVD skrifara og er hann því þarna. Ég veit að vinnsluminnið er 1066MHZ og 800MHZ er nóg en bæði kosta það sama. ;) Á síðan eftir að fá tilboð frá sem flestum stöðum á heildarpakka og einnig athuga hvort att.is geta gert betur fyrir mig.

Hvernig hljómar þessi pakki fyrir þá sem hafa meira vit á þessum hlutum?

Kassi: _______ Ace Core IV flottur kassi með 500W aflgjafa..................... 10.950
Móðurborð: __ MSI P6NGM-FD nForce 630i............................................. 11.950
Örgjörvi: ____ Intel Core 2 Duo E5200 2.5GHz, 800FSB.......................... 11.950
Örgjörvavifta: Coolermaster Vortex 752................................................. 2.950
Vinnsluminni: Corsair XMS2 pöruð 2 stk. 2GB (=4GB) DDR2, 1066MHz.... 8.950
Harður diskur: 500GB, Samsung SATA2 300MB/s, 16MB cache, 7200rpm... 9.450
DVD Skrifari:_ Samsung S223F SATA svartur.......................................... 4.950
Skjákort: ____ Innbyggt í móðurborð

Samtals: 61.150 kr.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2009 19:11 
Meðlimur Meðlimur

Einsii wrote:
fart wrote:
Það er nánast ekki hægt að kaupa tölvu í dag sem getur ekki gert allt sem þú þarft að gera. Þannig að ég myndi bara finna mér eitthvað solid fyrir lítinn pening. T.d. ekki kaupa of mikið diskpláss, betra að kaupa þegar þú þarft það. Ekki kaupa of mikið minni því að mjög líklega getur stýrikerfið ekki notað það allt. Ekki kaupa eitthvað mega súper motherfucking skjákort því að low budged GeForce 8xxx er bara helvíti nógu gott fyrir næstum allt.

Ég keypti mér vél um daginn og tók mega bestunarpakka á þetta, en gafst svo upp. Fór og keypti mér HP vél, setti í samband og í gang, breytti úr frönsku í ensku og var bara vel sáttur.

32 bita stýrikerfin hljóta að detta uppfyrir fljótlega.. ég er búinn að vera að nota Win7 64bit í nokkra mánuði núna og er bara al sáttur, Sé loksins öll 4 gígin í ram en ekki bara 3,5 :D

Pff, ég get notað 4gb minni með mínu 32bita stýrikerfi og gæti notað mikið meira.
PAE linux kernel 4tw!

Annars þá myndi ég reyna að kaupa notaðan tölvubúnað af t.d. vaktinni, hægt að gera fínustu kaup þar.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 09. May 2009 20:57 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
Pff, ég get notað 4gb minni með mínu 32bita stýrikerfi og gæti notað mikið meira.
PAE linux kernel 4tw!

Annars þá myndi ég reyna að kaupa notaðan tölvubúnað af t.d. vaktinni, hægt að gera fínustu kaup þar.

Ég hef einmitt skoðað hvað sé til sölu þar en það virðast helst vera tölvur þar sem verðið er 75.000 kr. og uppúr... notaðar.

Annars er ég að spá varðandi pakkann sem ég minntist á fyrr í þræðinum á 61.150 kr. hvort mögulega væri sniðugara að taka MSI P43 Neo F móðurborð í staðinn fyrir nForce borðið þá ásamt Microstar GeForce NX8400GS-TD512EH skjákorti og myndi pakkinn þá hækka um 9.950 kr. Var ég því að spá hvort það væri þess virði og þá einnig hvort MSI P31 Neo V2 væri kannski jafn góður kostur með sama skjákorti þar sem það sparar 3.000 kr. ?

Er semsagt að reyna að gera þetta sem ódýrast en vil samt að tölvan dugi næstu árin, þó ekki gerð krafa um svaka grafík og mikla tölvuleikjaspilun.

Kannski ágætt að minnast á að ég er að velta fyrir mér að prófa þá að setja upp Windows 7 til að byrja með allavega á henni til að prófa það en gæti þá alltaf sett upp XP ef það væri ekki að gera sig.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. May 2009 01:07 
Meðlimur Meðlimur

Þessi pakki hljómar bara nokkuð fair... Fer svolítið samt eftir því hvort þú þarft að stökkva á þetta strax eða getur hinkrað og svipast aðeins um, t.d. var virkilega spennandi pakki hérna á vaktinni um daginn (fúll yfir að sjá það of seint) http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=22666
Aldrei að vita nema svona díll komi aftur.... Svo er líka hægt að senda inn og spyrja hvort menn vilji selja...

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. May 2009 09:50 
Meðlimur Meðlimur

Jss wrote:
Þar sem ég vil nýta áfram báða IDE diskana þá þyrfti ég að kaupa SATA DVD skrifara og er hann því þarna.

Ég var einmitt í svipuðum pælingum fyrir nokkrum mánuðum og ákvað að hafa DVD skrifarann IDE til að spandera ekki SATA portum í það. Flutti gögnin af gömlu IDE diskunum og get þá nýtt öll SATA portin undir harða diska. Það fara t.d. strax 3 port í stýrikerfisdisk, online afritunardisk og offline afritunardisk (SATA skúffa), btw.. já ég vil ekki týna gögnunum mínum.. :lol: Harðir diskar bila og þegar það gerist (sem er undantekningarlítið án viðvörunnar) þá vil ég bara að það sé minor óþægindi í staðinn fyrir eitthvað panic að týna t.d. öllum ljósmyndunum.

Reyndar gæti verið að móðurborðið sem þú ert að spá í sé með fleiri en fjórum SATA portum og þá er þetta kannski ekkert issue og kannski þarftu ekki marga diska en þetta er bara smá punktur í pælinguna. ;-)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. May 2009 10:28 
Rallýbílstjóri

Settu frekar 10kall í skítsæmilegt skjákort heldur en að nota onboard.. onboard er VIÐBJÓÐUR.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. May 2009 11:03 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
Jss wrote:
Þar sem ég vil nýta áfram báða IDE diskana þá þyrfti ég að kaupa SATA DVD skrifara og er hann því þarna.

Ég var einmitt í svipuðum pælingum fyrir nokkrum mánuðum og ákvað að hafa DVD skrifarann IDE til að spandera ekki SATA portum í það. Flutti gögnin af gömlu IDE diskunum og get þá nýtt öll SATA portin undir harða diska. Það fara t.d. strax 3 port í stýrikerfisdisk, online afritunardisk og offline afritunardisk (SATA skúffa), btw.. já ég vil ekki týna gögnunum mínum.. :lol: Harðir diskar bila og þegar það gerist (sem er undantekningarlítið án viðvörunnar) þá vil ég bara að það sé minor óþægindi í staðinn fyrir eitthvað panic að týna t.d. öllum ljósmyndunum.

Reyndar gæti verið að móðurborðið sem þú ert að spá í sé með fleiri en fjórum SATA portum og þá er þetta kannski ekkert issue og kannski þarftu ekki marga diska en þetta er bara smá punktur í pælinguna. ;-)

Ég kannast við að vilja hafa mörg afrit. Ég tek reglulega afrit af myndunum á tölvunni, setti á tímabili á 3 harða diska og líka geisladiska, síðar DVD inn á milli. Önnur gögn fara reyndar "bara" á 2-3 harða diska.

Annars er ódýrari pakkinn, án skjákortsins með móðurborð með 4 sata portum en dýrari pakkinn með 6 sata portum á móðurborðinu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 11:27 
Formúlubílstjóri

Þar sem ég hef verið að skoða þetta betur í vikunni þá langar mig að leita aftur ráða þar sem pælingar eru fastmótaðari og er búinn að fá tilboð frá nokkrum verslunum. "Tilboðin" eru allt frá 70.000 og uppí 80.000 kr. (með 1 tb disk, móðurborði með innbyggðu skjákorti, kassa+aflgjafa, DVD skrifara og ýmist Intel E5200, E5300 eða AMD Athlon64 7750 örgjörva, örgjörvakælingu og 4 GB minni, allt samsett).

Mér líst vel á uppsetningarnar hjá bæði Icedev og Jónasi en er að velta nokkrum hlutum fyrir mér. Budget-ið er komið í ca. 70.000 kr. Vil frekar eyða aðeins meiri pening í þetta en áður og fá tölvu sem dugar þá lengur.

Ég var upphaflega að horfa á að vera með 500 gb disk en er síðan kominn á það að vera með 1 TB (ódýrast hvert gb) og veit að plássið klárast yfirleitt furðu fljótt.

Hef heyrt að maður eigi ekki að spara í tölvukassa og aflgjafa en hélt að best væri að hafa allavega 450-500 watta aflgjafa miðað við hvað á að vera í þessari vél, 380 W er líklegast nóg en í tæpara lagi sýnist mér þar sem aflgjafar tapa virkni með tímanum.

Er nefnilega líka farinn að velta fyrir mér mögulegri spilun á Starcraft 2 og Diablo 3 þegar þeir koma. :oops: En skiptir litlu máli þar sem tölvuleikjaspilun yrði mjög lítil, fyrst og fremst bróðir minn sem kæmi til með að nota tölvuna eitthvað til leikjaspilunar og nefndi þessa tvo leiki til hliðsjónar.

Sá þessa tölvu hér og var að velta fyrir mér hvort þetta væri hagstætt tilboð:
http://www.att.is/product_info.php?cPath=49&products_id=2277

Last edited by Jss on Wed 27. May 2009 16:02, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 12:16 
Go-kartbílstjóri

Þetta er basicly það sem þú þarft.

Ekki innbyggt skjákort, það er vesen.

» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 16:05 
Formúlubílstjóri

Fékk einmitt þær upplýsingar að innbyggðu skjákortin séu verri en skjákortið sem ég er með í tæplega 3ja ára gömlu fartölvunni minni. :? (IBM T60 með Radeon X1400 korti)

Ég varð frekar hissa þegar ég fékk þær upplýsingar.

En má gera ráð fyrir að geta spilað flesta leiki á þessum turni frá @tt og þá jafnvel Diablo 3 og Starcraft 2 þegar þeir koma?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 16:08 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:
En má gera ráð fyrir að geta spilað flesta leiki á þessum turni frá @tt og þá jafnvel Diablo 3 og Starcraft 2 þegar þeir koma?

Já.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 17:01 
Formúlubílstjóri

Mæli sterklega með því að þú takir DDR 1066 móðurborð, 1066 minni og 1066 örgjörva.

Einnig mæli ég með 32mb buffer á hörðum disk.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 17:34 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Mæli sterklega með því að þú takir DDR 1066 móðurborð, 1066 minni og 1066 örgjörva.

Þær upplýsingar sem ég hef fengið er að lítill munur sé á 800 mhz og 1066 minni. :?

Og með 32 mb buffer-inn, heldurðu að það finnist mikill munur í tölvu sem þessari? (skiptir svosem ekki máli þar sem 1 tb diskurinn sem ég myndi fá er með 32 mb buffer/cache.

Last edited by Jss on Wed 27. May 2009 17:43, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 27. May 2009 17:38 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:
Stanky wrote:

Þær upplýsingar sem ég hef fengið er að lítill munur sé á 800 mhz og 1066 minni. :?

Og með 32 mb buffer-inn, heldurðu að það finnist mikill munur í tölvu sem þessari?

Þetta skiptir sama og engu máli í þá notkun sem verður á þessari vél.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC