Hæfasti einstaklingur á að fá starfið, alltaf
annað er bara vitlaust fyrir fyrirtækið sem er að ráða þarf að sætta sig við að velja þann sem þeir vilja ekki því að þeir eru í minnihlutana,
Ef það er ekki hægt að komast að niðurstöðu þá er bara FLIP A COIN málið,
hvorugu einstaklingur hefur neitt að segja gagnvart því, því að báðir eru jafn góðir og báðir fá 50% change að fá starfið,
Ég hef ekkert á móti konum, ekki neitt, þær eiga allt sama og kallar skilið,
Ég man dæmi síðan um árið, þegar maður sem var mjög menntaður og lang lang hæfastur í starfið, fékk það ekki heldur einhver kona sem var ný komin úr skóla og hafði enga reynslu, ekki rétt,
Sama hefur komið fyrir konur í langann tíma, en það er bara kominn tími til að ráða bara þann hæfasta, ef ég væri með stórt fyrirtæki á mínum snærum þá yrði bara ráðnir þeir einstaklingar sem eru hæfastir, þegar væri verið að fara yfir umsóknir þá væri þeir sem færu yfir þær ekki með nöfnin á umsækjendum eða annað sem gæti sýnt hvort að þeir séu kallar, konur, asískir, dökkir, svartir, eða hvort að það væri menntaður hundur sem væri að sækja um, þannig væri ekki hægt að ráða neinn nema þann hæfasta,
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|