Þó svo að ég hafi frekar valið að vera á Ford Explorernum '00
Haffi wrote:Við áttum einusinni Range Rover 2001 4.6HSE ... mér fannst það alveg hreint sczhnilldar bíll.
Þó svo að ég hafi frekar valið að vera á Ford Explorernum '00
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Íbanezer wrote:það hafa verið 2 range-rover í minni fameliu báðir af gamla klassíska lookinu. þægilegir og góðir ferðabílar en eyddu meira an eðlilegt getur talist, og þeir voru alveg grútmáttlausir. man ekki betur en ég hafi mjög oft heyrt talað um að það sé einstaklega lelegt rafkerfi í þeim.. frá lucas eða eitthvað en ég tek ekki ábyrg á þessu
bebecar wrote:Eins og ég sagði áður þá get ég ekki skilið að þeir séu grútmáttlausir. Það þýðir ekkert að miða þetta við aðra fólksbíla.
Svona bíll er 185 hestöfl og standard um 15 sekúndur í 100 kmh. Nýji LC 90 er t.d. 12.7 sekúndur en Range Roverinn er frá því 1990 með þessari vél!
Ég hef ekki séð að rafkerfið sé stórmál en það er reyndar vitað að þeir eyða miklu en ekki meiru heldur en t.d. Toyota 4Runner sem er alræmdur eyðsluseggur. En báðum þessum bílum er hægt að ná vel niður í eyðslu.
Með smávægilegum breytingum má ná hröðun á Range Rover niður í 10 sekúndur í 100 kmh. Með enn meiri breytingum er hægt að koma þeim niður í rúmar 8 sekúndur.
Ég hef nú prófað ýmislegt í gegnum tíðina og slatta af jeppum og ég get alveg fullyrt að þessi tiltekni RR virkaði mjög vel, þetta er 2.2 tonna bíll og "bara" 185 hestöfl.
Ef þeir hafa verið grútmáttlausir þá hefur eitthvað verið að þeim.
bebecar wrote:Jss, hvernig væri nú að þú forvitnist aðeins þarna á verkstæðinu og versluninni hjá þér.
Er ekki formaður Land Rover klúbbsins þarna í versluninni? Ég er einmitt búin að tala mikið við hann, afskaplega hjálpsamur og einmitt vegna hans þá gæti farið svo að klúbburinn hans fái 4 nýja meðlimi!
328 touring wrote:Og vitiði hvaða bílar koma einna mest inn á verkstæðið hjá b&l
Verkstæði B&L wrote:
"Range Rover Classic kemur nærri ekkert inná verkstæðið hjá B&L."
Users browsing this forum: No registered users and 73 guests