bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Wed 04. Mar 2009 19:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Stefan325i wrote:
Hvað ertu með til að tjúna þetta tölvulega séð??



IBM

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Mar 2009 19:41 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
Stefan325i wrote:
Hvað ertu með til að tjúna þetta tölvulega séð??


sem stendur er hann illa mappaður,,, allt of ríkur. En rétt fyrir sumarið mun ég henda honum til gumma(303) í möppun.

annars, ef ég ákveð loksinns að henda mér á coolerinn spíssa og stærri turbínu þá er það AEM engine management system sem

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Mar 2009 21:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 13. Sep 2006 19:30
Posts: 44
Þessi bíll er bara flottur og sti bugeye eru láng flottastir. Ég á sjálfur bugeye wagon og mig lángar í sti ljósinn :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Mar 2009 23:56 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
hehe, já þau eru flott svona svört. og svo þegar að Xenonið er komið í projectarana... :drool: :)

enn já,,, smá spekuleringar í gangi með dótið sem koma skal og er ég í smá vandræðum með val

TURBO pælingar

FP Green
http://store.forcedperformance.net/merchant2/merchant.mvc?Screen=PROD&Store_Code=FP&Product_Code=NTSUBFPGREENHTA&Category_Code=WRX-Turbo

eða

FP 20g
http://store.forcedperformance.net/merchant2/merchant.mvc?Screen=PROD&Store_Code=FP&Product_Code=NTSUBFP2006&Category_Code=WRX-Turbo

Spíssa pælingar
Helix 820cc
http://www.hopupracing.com/hefuinsuimwr.html

Front mount
APS
http://subydriver.com/apsdrfrmoinw.html

úff.. nú er það bara að BORGA! :S

http://www.hopupracing.com/hefuinsuimwr.html

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 00:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Viggóhelgi wrote:
sem stendur er hann illa mappaður,,, allt of ríkur.


8) ég get staðfest það, viggó var aðeins að þenja bílinn í dimmum bílskúr og það komu eldglæðingar útum pústið....hrikalega töff!!
En stækjan af þessu, varla heilsusamleg!!

ég er ekki mikið fyrir svona bíla en þessi er flottur, enginn BMW en hrikalegt afl í þessu!

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 02:54 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
Bmw er gott og verður seint tekið frá honum... STI er líka að breytast í eitthvað allt annað enn daily driver! þá er fínt að hafa benzinn...

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 03:02 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 13. Oct 2007 01:24
Posts: 323
Location: Árbær
þessi er svakalega flottur hjá þér :D

_________________
Range rover sport 22"
CLS 500 AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 05. Mar 2009 08:10 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
takk fyrir það, ekki er þinn nú slæmur heldur! :)

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 14. Mar 2009 17:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
töluverðar framendabreytingar.

jæja... stela nokkrum myndum frá Guðna og Kristjáni.

hef ekki enn komist í það að taka myndir af druslunni... verður græjað von bráðar.

Guðni
Image
Kristján Jóhann
Image


núna er útlitslega hliðin nánast tilbúin á bílnum. vantar bara roof spoilerinn...

fjöðrunar og stífleika parturinn alveg komin, vantar bara Turbo breytingar! ;)

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Mar 2009 14:53 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
Jæja..
Pantaði mér áðann Boraða bremsudiska eins og þessa...

ákvað að taka ekki Rákaða... sá ekki gagnið fyrir rákunum hjá mér,,, fleiri holur meiri kuldi.. þarf ekkert að hefla klossana neitt! :D

Image


Svo eru það keramik klossar.

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Mar 2009 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Eina drawbackið í þessum bíl finnst mér eru felgurnar, en skánaði alveg haug við "shadówlænið" :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 23. Mar 2009 23:33 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
hehe, já ég er ekki alveg big fan of gold! :D

enn já, ég er alltaf að vinna í því að finna felgur á viðráðanlegu verði... virðist ætla að vera erfitt! :D

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Mar 2009 00:14 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Viggóhelgi wrote:

ákvað að taka ekki Rákaða... sá ekki gagnið fyrir rákunum hjá mér,,, fleiri holur meiri kuldi.. þarf ekkert að hefla klossana neitt! :D

Svo eru það keramik klossar.


Þú ert eitthvað að misskilja þetta.

Rákaðir diskar gera það sama og göt, en þá er minni hætta á að sprungur myndist, eins og gerist gjarnan út frá götunum.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Mar 2009 02:45 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. Sep 2005 17:22
Posts: 802
Slotted Rotor Attributes:

- The slots on the rotor helps clean the brake pad, which improves bite.
- The slots on the rotor will slice the brake pad allowing the pad to bite harder into the disc causing an increase in disc temperatures. This will bring your brakes up to temperature faster , but might also take you too far decreasing the benefit. The slotted rotor coupled with a race pad which need to be heated would be optimum.
- Slotted rotors will also cause slightly more brake pad wear and tear giving you less miles on a pad before it needs to be replaced. Shorter maintenance schedule.
- Slotted rotors allow gas to ventilate during brake fade.
- Slotted rotors are less prone to cracking then the cross drilled rotor.
- Slotted rotors weigh more.
- Slotted rotors have more disc surface.
- Slotted rotors maintain around 96% of the friction surface

Drilled Rotor Attributes:

- Drilled Rotors offer an enhanced initial bite.
- Drilled Rotors perform better in wet weather over the slotted rotor. Due to volume of a hole vs a slot.
- Drilled Rotors are more prone to cracking than slotted.
- Drilled Rotors allow gas to ventilate during brake fade.
- Drilled Rotors offer a performance benefit since there lighter in weight.
- Drilled Rotors have more ventilation so they should cool off faster , but have less rotor material so they could get hotter than a slotted rotor. But its hard to say as the slotting also increases heat.
- Drilled rotors maintain around 85-93% of the friction surface


Drilled and Slotted Attributes:

- The slotting will increase rotor heat.
- The drilled holes will increase the cooling after braking.
- The drilled holes will increase the water braking.
- Drilled and slotted are the least reliable.
- Drilled and slotted are going to weigh less from the same manufacturer. Other designs might be lighter from company to company.
- Drilled and slotted will give the most performance benefit to acceleration due to the lighter weight.
- Drilled and slotted will also be the hardest on your brake pad (wear and tear)
- Drilled and slotted only maintain 80-91% of the friction surface.

_________________
BMW e60 520d - 2006
Honda Shadow Spirit - 2012


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Mar 2009 10:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
good read / good post =D>

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group