þetta hefur alla tíð snúist um uppsöfnun auðs og valds,
blóðsúthellingar eru nánast alltaf upprunar peningana vegna, þetta vita nú flestir,
rockefeller fjölskyldan er ein valdamesta fjölskylda í heiminum, og í raunini sú valdamesta síðan rothschild fjölskyldan bókstaflega átti evrópu, sú ætt tókst því sem flestar slíkar reyna, og það er að láta sig hverfa, margir kunnir menn vilja meina að hún sé ennþá og hafi alla tíð verið sú valdamesta,
saga hennar byrjar með þýskum gyðingi í frankfurt sem safnaði mynt, hann byrjaði svo útlán með vöxtum, og græddi á því gífurlegar upphæðir, hann átti svo 5 syni sem hann ól um sem fjármálasnillinga, og dreifðu þeir sér um evrópu og stofnuðu banka, færasti sonur hans fór til englands,og stofnaði bank of england, sem er ennþá major player,
þeir vory fyrstir manna til að sponsa stríðsbrölt, og uppgvötuðu hversu gífurlegar peningamaskínur þau eru, þeir lánuðu báðum aðilum í napoleon stríðunum kringum 100þúsund sterlingspund, en á þeim tíma var það svo há upphæð að það er erfitt að leggja hendur á það hversu mikil upphæð það er, vel stæður greifi á þeim tíma átti kannski 400 sterlingspund, (já fjögurhundruð)
eftir því sem ég kemst næst voru einhverjir rithschildar á bakvið mikið af wallstreet bönkunum í árdaga þess,
rockefeller auðgaðist á olíubransanum, hann var spilltur og grimmur og átti fyrirtæki sem hét standart oil, það varð svo stór að 1906 var hann skikaður til að skipta því upp í 6hluta, úr því komu meðal annars exxon, esso,mobil og flr
rockefeller er ennþá sá maður sem hefur auðgast mest allra manna á viðskiptum, það er ekki hægt að koma hendi á það hversu rík fjölskyldan er, enda eiga þeir bandaríska seðlabankann, einn af rockefeller "sonunum" hefur misst útúr sér að iraq stríðið sé þeirra hugmynd,
rockefeller keypti sig inn í banka á manhattan rétt fyrir aldarmótinn 1800-1900, og gifti dætur bróður síns bankastjóranum, þar byrjaði fyrst svo vitað sé til áætlaðar viðskiptatengdar giftingar til að stuða af völdum, og uppsöfnun auðs,
ég gæti skrifað mun lengri pistil um þetta, enda hobbý hjá mér.
eitt sem ég hef samt stundum velt fyrir mér, rockefeller fjölskyldan er upprunalega þýsk, rotschildarnir voru þýskir, einir af mönnunum sem náðu að koma á seðlabanka í bandaríkjunum voru þýskir bræður, bróðir þeirra var svo þýski seðlabankastjórinn,
ég ætla ekki að segja alla söguna, eða mína kenningu á þessu, en kannið þýskan auðhring/corpuration frá því um þar síðustu aldarmót sem heitir IBforbes, þeir voru í miklu samstarfi við bæði Ford og standartoil( chase manhattan bank) og sáu um 95% þróunarvinnu á stríðstólum fyrir nazistaflokkin, einnig sponsuðu þeir upprunalega framboð hitlers og flokksins, þeir fjármögnuðu einnig byltingu bolsevíkinga í rússlandi,
þetta er grimmur og spilltur heimur, þetta er bara spurning um hversu mikið þú villt vita, en það er ansi fjarlægt raunveruleikanum að nokkur sé sinn eigin herra, við erum öll bara meðvirkur partur samfélags sem þjónar tilgangi áhveðinna manna, og við erum öll svo meðvirk að við föttum það ekki, við lærum það sem að okkur er sett fyrir, við myndum okkur skoðanir út frá því sem að okkur er leyft að vita, og so on og so on

p.s skrifað í flýti, er að þykjast vera læra stærðfræði *flaut*