Jónas wrote:Ég styð samkeppni og versla við þá sem bjóða bestu gæðin fyrir lægsta verðið, og að því sögðu þá hef ég ekki verslað við Björgunarsveit í 10 ár.

Geirinn wrote:IvanAnders wrote:Ég get ekki að því gert, en þetta er eini vettvangurinn þar sem mér er sama þó verið sé að "mjólka" mig![]()
Það er farið svo illa að manni í mikið meiri nauðsynjakaupum og öðru í kringum mann þar sem að ekki ein króna fer í að styrkja gott málefni!
Mér er alveg sama hvað ég fæ mikið af púðri fyrir peninginn, mín ástæða fyrir kaupunum er að ég er að styrkja þá!
ég er líka rjúpnaskytta
Gallinn er bara að hættan er sú að fólk versli þá frekar við einkaaðila sem eru bara í þessu til að græða....
Kom með góða hugmynd að auglýsingu fyrir björgunarsveitirnar..... "við björgum líka bílasölum og bröskurum...."
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

krullih wrote:Afslátt? Hvað eru flugmenn að fá í afslátt þessa dagana ? Efast líka um að hann sé flugmaður, þó að ég viti það ekki - svo ekkert ætla ég að staðhæfa.
En þetta á bara að vera eitt verð yfir línuna - hef aldrei séð rauða krossinn auglýsa 902-2000 (krónur) fyrir Jón og svo leynilínuna 902-1666(krónur) fyrir séra jón og kunningja
:...

Það var sagt í útvarpinu í dag að það væri opið til 4 og 6 sumstaðar hjá flugbjörgunar töppunum.bimmer wrote:BTW, er einhversstaðar opið lengur en til 16 þar sem hægt
er að kaupa flugelda?
Og persónulega finnst mér að fólk sem að getur ekki styrkt þá um nokkur þúsund krónur á ári ætti að láta björgunarsveitirnar í friði þegar þeir týnast eða þakið fýkur af húsinu þeirra eina nóttina!
Endilega samt fyrir það fólk að prófa að hringja í bílasöluna sem það verslaði flugelda af!
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests