e30 og e34 á ak

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Axel Jóhann » Tue 23. Sep 2008 00:28

sindrib wrote:
Freyr Gauti wrote:
sindrib wrote:var þetta blái e-34 bíllinn sem er buinn að standa heillengi,,, 520 með mcc motors límmiða.. og veit einhver hver á þann bíl?

Ef þú ert að tala um bílinn sem stendur á gámasvæðinu hjá landflutningnum þá er þetta ekki sá bíll, og miðað við síðustu fyrirspurnir um hann þá er hann ekki heldur til sölu.

nei var bara að spá hvort hann væri kominn á götuna, frekar merkilegur bíll.. vinur minn átti hann og hann var í fjöldskylduni hans í mörg ár.. þessi bíll var tjúnaður eitthvað í kringum hedd, minnir að hann sé með 24v hedd, lsd og beinskiptur, skemmtilegsti 520 sem ég hef keyrt.. var tjúnaður af þessu MCC fyrirtæki í hollandi minnir mig..

Er þetta þessi bíll?

Image
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby sindrib » Tue 23. Sep 2008 00:32

já þessi,, hann er lika með einhverri tau sport innréttingu og svoleiðis.. reyndar gaurinn sem keypti bílinn af vini minum fór alveg svakalega illa með hann, skilst að hann hafi verið síðan tekinn upp í skuld, og að sá aðili hafi eitthvað reynt að gera við hann,, hvað er að honum núna, og af hverju er hann ekki á götuni?
Merkur(sierra) xr4ti
sindrib
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður