Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
Setti mér markmid ad ná 10000 ,,,,,, fyrstur manna,,
EN ath............ INGVAR var 50% hærri en næsti madur ,, fyrir ca 3 árum, og hann er búinn ad vera MJØG spakur ,, sídan
Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
EN ath............ INGVAR var 50% hærri en næsti madur ,, fyrir ca 3 árum, og hann er búinn ad vera MJØG spakur ,, sídan
bebecar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
Maður hefur öðrum hnöppum að hneppa :D Ég er búin að vera bíða eftir því að einhver losi mig við þetta met
fart wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
Maður hefur öðrum hnöppum að hneppa :D Ég er búin að vera bíða eftir því að einhver losi mig við þetta met
Fá sér rennilásmiklu fljótlegra
bebecar wrote:fart wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
Satt segir þú, á ég semsagt að pósta meira
fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
Algerlega!
Maður verður aldrei þreyttur á rökræðum um E34M5 vs E39M5, að bensíntankar séu of liltlir og bílar of þungir
Þórir wrote:fart wrote:bebecar wrote:fart wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:Aron Andrew wrote:Þú ert nú meiri pósthóran gamli...
Algerlega!
Maður verður aldrei þreyttur á rökræðum um E34M5 vs E39M5, að bensíntankar séu of liltlir og bílar of þungir
Múhahahaha, ótrúlega satt. Langt síðan ég hef lesið eitthvað eftir Ingvar þar sem hann furðar sig á smæð bensíntanka í GT bílum. . . . alger snilld.
Kv.
Þórir

bimmer wrote:Pffff - dýrt að keyra um með allt þetta bensín - fjármagnsbinding og
svo meiri eyðsla
bebecar wrote:bimmer wrote:Pffff - dýrt að keyra um með allt þetta bensín - fjármagnsbinding og
svo meiri eyðsla
Kostar líka að vera stanslaust að finna bensínstöðvarsvo ekki sé minnst á sálrænu hliðaráhrifin af því að taka sjaldnar bensín
![]()
Annars ætti ég ekki að vera segja neitt... bölvaður Golfinn kemst ekki nema 400 km á tanknum max. Mér datt ekki í hug að athuga stærðina á honum á sínum tíma
Stebbimj wrote:bebecar wrote:bimmer wrote:Pffff - dýrt að keyra um með allt þetta bensín - fjármagnsbinding og
svo meiri eyðsla
Kostar líka að vera stanslaust að finna bensínstöðvarsvo ekki sé minnst á sálrænu hliðaráhrifin af því að taka sjaldnar bensín
![]()
Annars ætti ég ekki að vera segja neitt... bölvaður Golfinn kemst ekki nema 400 km á tanknum max. Mér datt ekki í hug að athuga stærðina á honum á sínum tíma
Hinns vegar þegar maður er með stórann tank og fer að taka bensín líður nánast yfir mann þegar maður sér verðið fyrir fyllinguna.
bebecar wrote:...
Já, skárra að vera sleginn einu sinni hressilega en það sé sífellt verið að löðrunga manneða hvað?
Annars er ég nú bara litaður af því að keyra oft langar vegalengdir og það er voðalega þreytandi að vera sífellt að stoppa þegar maður getur auðveldlega keyrt 3-4 tíma án þess að stoppa. Langdrægi er það sem gerir bíl hraðskreiðan á hraðbrautunum í Evrópu, í það minnsta ef þú keyrir nógu langt.
Það er frægt dæmið þegar 996 Turbo og LC80 bíll lögðu af stað á sama tíma yfir Ástralíu hjá Car að mig minnir. Porscheinn nýtti hámarkshraðann alla leið en LC var samt kominn á undan á áfangastað!

zazou wrote:bebecar wrote:...
Já, skárra að vera sleginn einu sinni hressilega en það sé sífellt verið að löðrunga manneða hvað?
Annars er ég nú bara litaður af því að keyra oft langar vegalengdir og það er voðalega þreytandi að vera sífellt að stoppa þegar maður getur auðveldlega keyrt 3-4 tíma án þess að stoppa. Langdrægi er það sem gerir bíl hraðskreiðan á hraðbrautunum í Evrópu, í það minnsta ef þú keyrir nógu langt.
Það er frægt dæmið þegar 996 Turbo og LC80 bíll lögðu af stað á sama tíma yfir Ástralíu hjá Car að mig minnir. Porscheinn nýtti hámarkshraðann alla leið en LC var samt kominn á undan á áfangastað!
bebecar wrote: Það er frægt dæmið þegar 996 Turbo og LC80 bíll lögðu af stað á sama tíma yfir Ástralíu hjá Car að mig minnir. Porscheinn nýtti hámarkshraðann alla leið en LC var samt kominn á undan á áfangastað!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests