bErio wrote:
Talaðu bara við Hemma Gunn.
Hann hlýtur að eiga eitthvað handa þér
Hann var of upptekinn að worka tanið þessa daganna þannig að hann sagði að hann gæti ekki staðið í neinu svona.
Fríða María wrote:
Ég fatta þetta ekki meina þótt að þú getir fengið þetta bætt þá held ég að málið se bara að taka þetta ekki svona inn á sig því ef að þú ert að pæla mikið í þessu þá verðuru bara pirraður og þá ferðu að gera svo mikið mál úr mottum hver er tilgangurinn með því
Satt hjá þér. Best bara að gleyma þessu og reyna að nota reiðina í að bóna. Control the anger. Fór á þannig námskeið sem var haldið í Belgíu eina helgi.
maxel wrote:
Brútus wrote:
maxel wrote:
Þú hljómar eins og MBL bloggari...
Er ekki nógu duglegur að lesa mbl blog þannig að ég fatta ekki alveg samhengið.
vælulkjóar með
engin rök er týpiskur mbl bloggari
Ég er svona að velta fyrir mér áliti hinna og þessara á svona málum. Sé að fólk hérna á kraftinum myndi ekki gera mikið í svona þannig að ég held að ég ætli að láta slag standa.
-
Samt var þessi þráður skrifaður svona því að ég var að setja inn annan þráð um ljósin hjá mér og ákvað að smella þessu inn að gamni. Ég skrifaði þráðinn ekki í neinum tilfinningum. Hef alltaf þótt þú vera frekar grunnur maxel þannig að ég ætla ekki að svara mikið fyrir þetta mbl kjaftæði þitt. Fyrir hverju vilt þú að ég færir rök ?
En já . .hann hefur líklega bara verið að refsa mér fyrir að vera ekki búinn að bóna