Þeir á Húsavík hafa sérstakt yndi af því að gera athugasemdir við BMW en það eru alltaf ástæður fyrir öllum lögum og best af fylgja þeim reglumAron Andrew wrote:Ég hélt að löggan væri alltaf frændi manns eða vinur pabba ef maður býr útá landi...

Ég ættla að svara seinustu spurningunni þinniHemmi wrote:Ef maður er með filmur frammí og löggann stoppar mann og ég skrúfa niður báðar rúðurnar, getur hún krafist þess að ég skrúfi þær upp svo hún geti athugað?
Og ef að ég flyt inn dökkar rúður og set í bíl eftir á, hvernig sanna ég fyrir löggunni að rúðan sé original ef hún spyr?
Og ein í viðbót. Er löggann eitthvað að bögga þá sem eru með ljósar filmur frammí?
Hemmi wrote:Ef maður er með filmur frammí og löggann stoppar mann og ég skrúfa niður báðar rúðurnar, getur hún krafist þess að ég skrúfi þær upp svo hún geti athugað?
Og ef að ég flyt inn dökkar rúður og set í bíl eftir á, hvernig sanna ég fyrir löggunni að rúðan sé original ef hún spyr?
Og ein í viðbót. Er löggann eitthvað að bögga þá sem eru með ljósar filmur frammí?
Users browsing this forum: No registered users and 66 guests